Phần 3: Biện pháp

2.6K 260 21
                                    

Edward ngồi ở trong phòng mình, trong tay cầm một quyển sách nhỏ nói về cấm thuật cường hóa thân thể.

Đã 4 ngày kể từ khi cậu cùng Harry làm quen. Edward không ngại giới thiệu cho Harry rất nhiều thứ về thế giới phép thuật khiến cho cậu nhóc thích thú không thôi. Mọi thứ đối với Harry lúc này còn vô cùng mới mẻ. Nếu cậu đoạt được tiên cơ từ tay Hagrid, ấn tượng của Harry về Griffindor và Slytherin sẽ không còn giống như lúc đầu nữa. Vậy thì ai mà biết được sau này lễ phân loại sẽ có kết quả gì.

Sau khoảng thời gian này, Edward đã cùng Harry trở nên khá thân. Edward thi thoảng sẽ mang sang cho Harry những món điểm tâm nho nhỏ cùng những bài báo được cắt ra từ Nhật báo Tiên tri số cũ nói về sự thú vị của thế giới phép thuật. Càng như vậy, Harry càng mong chờ tới sinh nhật của mình.

Nhưng đương nhiên, Edward chẳng nhàn hạ như vậy. Cậu thực sự mong ngày sinh nhật của mình có thể đến càng muộn càng tốt. Cậu thực sự cần thêm thời gian chuẩn bị. Nhưng... cùng với đó, Edward cũng mong được sớm tới trường để nhìn thấy giáo sư... Không cần biết thầy ấy hiện tại thế nào, hiện tại là người ra sao, Edward chỉ mong giáo sư được an toàn.

Lại một lần nữa, Edward đưa mắt về phía quyển sổ nho nhỏ trong tay. Phép thuật cấm. Hằng tháng đều yêu cầu máu của người dùng. Cứ như vậy trong vòng 3 năm. Nếu người dùng có thể sống sót qua đợt mất máu và những cơn đau xé da thịt, lời nguyền đi cùng với bùa chú mới biến mất và chỉ khi đó, mục đích ban đầu khi thi triển bùa chú mới hoàn toàn đạt được.

Edward hiện tại còn đang do dự vấn đề này. Cậu có nên mạo hiểm một lần không... Nếu thành công, không chỉ thể chất được đề cao, thậm chí ngoại hình, pháp lực và cả trí tuệ cũng sẽ được củng cố lại một lần. Nhưng nếu không thành công, chờ đợi cậu là cái chết không thể nghi ngờ.

Lúc này, chuông cửa đột nhiên reo lên. Edward đứng dậy, đi xuống mở cửa. Người đến đương nhiên là Harry. Nhưng hình ảnh bản thân nhìn thấy lại khiến cho Edward sững sờ.

Harry mặc một bộ quần áo cũ kĩ. Cổ áo lỏng lẻo chẳng thể che đi được những dấu bầm tím còn mới. Những vết xước, những vết rách ở trên tay cùng chân còn đang chảy máu. Môi cậu tái nhợt, còn chảy máu, chưa kể trên mặt còn có mấy mảng bầm dập.

Nước mắt Harry ồ ạt trào ra. Nó òa lên khi nhìn thấy Edward. Dường như nó cũng đã quên bản thân đang ở trong tình trạng nào, bèn nhào vào lòng Edward.

- Tớ ghét bọn họ. Tớ ghét tất cả bọn họ. Tớ không muốn quay về đó nữa. Vĩnh viễn không muốn.

Những tiếng nức nở khiến người ta xót lòng, thân thể gầy yếu vì đau đớn và phẫn hận mà run rẩy không ngừng. Edward trong lòng lửa giận bùng lên mãnh liệt.

- Được rồi, hiện tại vào đi, tớ chữa vết thương cho.- Edward mềm nhẹ xoa lưng cho Harry.

Harry không nói gì cả, chỉ im lặng gật đầu. Edward không bỏ người Harry ra, thi triển một bùa đẩy đơn giản sau đó khóa cửa lại. Cậu đưa Harry lên tầng sau đó giúp nó cởi quần áo.

Nhìn thân thể đầy sẹo cùng vết thương của Harry, Edward chợt nhận ra kiếp trước mình ghét nhóc này quả thực có chút nực cười.

[HP đồng nhân] AlwaysNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ