Chương III:Bảo Thạch Quốc cung vàng điện ngọc

183 19 10
                                    

"Không ngờ tiểu Gia Cát đại nhân lại là người quen của thế tử phi." Một vị tướng huých vào khuỷu tay chàng trai đang cưỡi con bạch mã. Chàng vẫn mang dáng vẻ ấy, cả bộ đồ trắng tinh không một nếp nhăn, mái tóc xanh dài như suối cột cao nhìn rất đỗi lãng tử. Nam nhân cưỡi bạch mã với điệu bộ ung dung tiến vào thành làm bao nhiêu nữ tử điêu đứng.

Fine ngồi trong kiệu bốn người khiêng liếc mắt ra bên ngoài mà đỏ bừng cả mặt. Bên hữu có thế tử soái ca, tả ngạn lại kèm vào đệ nhất mỹ nhân của thiên đình trong bộ dạng cực ngầu. Cảm giác mình cứ như là...nữ nhân uy quyền nhất thiên hạ vậy. Mấy nữ nhân bên ngoài kia? Các ngươi có ghen tỵ với ta không? Các ngươi kiếm đâu ra phu quân với tỷ tỷ khuynh thành đảo quốc như thế? Còn khuya nhá, cứ từ từ đợi đến khi nào cái danh hiệu "nhất tiếu khuynh thành" này của ta bị ai đó cướp mất đã nhớ!

Nghĩ đến đây nàng bất giác ôm bụng cười lăn lộn khiến kiệu rung lên đầy biến động. Nam tử đi bên phải quay qua lo lắng, tay rút từ bên hông thanh kiếm sáng loáng đánh xoẹt một tiếng.

"Fine, nàng sao thế?"

Fine vẫn bụm miệng tủm tỉm cười.

"Thiếp chỉ là vui quá thôi, thiếp không sao. Chỉ là được làm thế tử phi nên nhất thời vui mừng." Lời nhất tiếu khuynh thành thốt ra vô tư lự không nghĩ đến nam nhân mặt lạnh ngoài kia bị mấy người phu kiệu cùng gia nô bên cạnh tủm tỉm liếc cười đến đỏ cả mặt.

"Fine, muội đang là thế tử phi đấy, chú ý hình tượng!" Thường Nga Tiên Nữ bên cạnh rất tỉnh và soái tay ôm bạch miêu nhắc nhở.

"Meow!" Con mèo kêu lên một tiếng mắt vẫn nhìn chằm chằm sợi tơ hồng ở cổ bay phần phật. Fine tiểu Ngộ Không và tên thế tử này sư phụ nói duyên kiếp đã tận từ lâu, nàng cố gắng níu kéo nhân duyên thế này liệu có gặp trở ngại gì? Còn sợi dây này từ lúc khởi hành đến giờ cứ bay về phía Thường Nga Tiên Nữ, rốt cuộc là có gì rối ren rồi?

--Nhập--điện--

"Thế tử thống soái nhất phẩm triều đình Amethyst Shade vào điện."

Bên trong sân chầu yến tiệc đã bày sẵn chỉ đợi người đến, thế tử và thế tử phi song hành bước vào, quân sư tóc xanh ôm theo con mèo trắng gương mặt hồi hộp theo sau. Vừa đến nơi thế tử phi đã nhìn chằm chằm vào vị thái tử đương triều mà thốt lên khiến mọi người một phen bị doạ đến bất ngờ:

"Thái Bạch Tinh Quân đại nhân!"

"Meow..."

Con mèo trắng đứng dưới đất liếc nhìn sợi tơ đang chỉ về hướng thái tử điện hạ kia mà lắc đầu. Fine vội vã đi tìm thân ảnh quen thuộc, nàng quay qua vị thế tử tóc tím lắc mạnh người chàng:

"Thường Nga tỷ tỷ đâu mất rồi?" Lời còn chưa dứt thiếu nữ tóc hồng đã ngay lập tức chạy ra khỏi sân chầu hét lớn. "Rein tỷ tỷ!"

Tất cả mọi người trong yến tiệc cùng sững sờ, người biến mất là kẻ tay ôm con mèo đó không phải nam nhi sao? Sao lại gọi là tỷ tỷ?

Bảo Thạch Giai Nhân Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ