...
"Mẹ kiếp! Không đủ người để triển khai!"
Và giờ chúng ta quay lại với đội của Yasuhiro Kyohei và Rose di Night. Căn phòng mà họ đang đứng cũng y hệt căn phòng mà chúng ta được chứng kiến lúc vừa rồi - với những vết nứt đang ngày càng một to và cả hai nửa Trụ sở cũng ngả nghiêng đến kinh hãi. Cùng dùng các phép thuật như "Sanctux" hay "Filiuxadrezcenz",... để cố định lại hai nửa căn phòng, ngoài ra thì đội của Rose cũng dùng những thứ vũ khí như DezRose quen thuộc đã được niệm "Inkrementium" để kéo hai nửa lại với nhau, vài con dao thần "Invisible Killers" của một anh chàng giáp đỏ xanh thiên thanh tên Cicero Victor, chiếc phi tiêu của chàng trai mang biệt danh "Kị sĩ Trắng" cũng tên Louis - Louis Raven và những cây rìu đang găm chặt xuống nền đất của hội Kyohei, đang được niệm chú "Rediniux" liên tục...
Nhưng không ăn thua, giống như Louis của bên Kyohei - Louis Sakurada, lo hoảng hét lên.
"Trật tự đi tên điên!" - Cô gái giáp đen thiên thanh ở đội bên, Luka Victor, khó chịu ra mặt. Cô vẫn đang không ngừng xả đạn về phía lũ quái vật bên ngoài kết giới "Paraklitux" bằng khẩu "Bloody" của mình. "Đừng để ta phải dí nòng súng vào mồm ngươi rồi niệm "Luxcapytor"! "Interidux"!"
"Phải rồi, nghe lời cô bé con đen thui "S-OEPB" nói đi chàng trai." - Kyohei mặc dù cũng bực mình thay đàn em mình, nhưng cũng kịp nhếch mép cười rồi chêm câu mỉa mai. "Nếu muốn, chúng ta sẽ tạo "Konzcentia-jenux" rồi làm ồn nơi khác xa rất xa mà."
"Anh Kyohei!" - Yukira giận giữ vì thái độ của đội trưởng đội mình.
"Mày nói cái gì cơ hả "S-OEPD" kia?!" - Cicero tức giận - một phần vì nghe được cái câu nói mỉa mai hèn hạ của hậu duệ Thượng Thuật Nhân, phần vì phát hiện ra em gái mình bị lấy ra làm mục tiêu chòng ghẹo. "Đừng tưởng là "Chỉ Dẫn Viên" thì là ngon! Cứ đợi đấy rồi tao sẽ cho mày biết!"
"Thoải mái."
"Nào tập trung đi!" - Rose gào lên, tay vẫn cố gắng vừa thi triển "Rediniux" và "Sanctux" trong vô vọng.
...
"Ê này, sao chúng ta không thử dùng "Konzcentia-jenux" nhỉ?!" - Như vừa nảy ra thứ gì đó, chàng trai giáp trắng xanh thiên thanh vội lên tiếng.
"Cái gì?! "S-OEPW", cậu hoá ra cũng nghĩ như cái tên hỗn xược này ư?!"
"Ít ra tôi chủ động hơn mấy người." - Kyohei chêm vào câu tếu táo.
"Kyohei!"
"Không, tôi nghĩ ra rồi! Sao chúng ta không thử tạo một cánh cổng không gian hướng xuống phía vực thẳm, rồi buộc hai nửa căn phòng này vào với nhiều vật nặng khác nhau lấy từ "Filiuxadrezcenz" và thả qua cánh cổng đó?!"
"... Cậu thông minh!" - Như vớ được lấy Luxgold và có thể đem đi bán, Yu mặt mày nở ra, mừng rỡ.
"... Không có gì, thưa cô gái xinh đẹp." - Lập tức tính khí quay ngoắt 180 độ, Louis Raven cười giả lả, ra vẻ liếc mắt đưa tình với cô nàng ngay trong cái lúc nước sôi lửa bỏng này, khiến cho Louis Sakurada tức nổ đom đóm mắt.
Đã thế lại còn được ông anh Kyohei chết bằm nữa chứ.
"Đấy thấy chứ, Louis người ta như thế mới xứng với Yu đấy. Louis bên mình làm gì đó đi chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fallen. Chosen. - Chọn Lọc
Science FictionNếu như tôi nói với bạn rằng... Những câu chuyện giả tưởng kì ảo... Những ác quỷ,... Những thánh thần,... Những cỗ máy tân tiến nhất,... Mà bạn hay được thấy trong những câu chuyện kể lại... Chúng đều có thật, và đang cùng tồn tại trong thế...