Part 4: Miss! (Nhớ!)

13.4K 315 0
                                    

"Ummaaaaa!" cục cưng cười toe gọi Jessica khi cô đến đón nhóc ở nhà trẻ. Được umma bế lên, cục cưng tạm biệt cô giáo rồi bắt đầu liến thoắng về một ngày ở nhà trẻ của mình, đến gần xe hơi, nhóc hỏi umma:

"Yul Yul ượm xe mớ hả umma?"

Bình thường Jessica sẽ sửa ngay cái cách dùng từ của cục cưng, mua không nói mà toàn nói "ượm", nhưng hôm nay cô chỉ cười nhẹ rồi lắc đầu.

"Yul Yul đau umma?" cục cưng giương đôi mắt to tìm kiếm Yul Yul của nó, nó trề môi khi nghe Jessica nói Yuri không tới nhưng lại sáng rỡ lên khi umma nó bảo Yuri đi làm kiếm tiền mua cá sấu bông với Rilakuma cho nó.

Thế là cục cưng rất kiên nhẫn đợi, nó thức dậy đi nhà trẻ rồi về ngủ, xong lại thức dậy đi nhà trẻ rồi lại về ngủ, đến khi cái quy trình thức dậy-nhà trẻ-ngủ của cục cưng trở nên nhiều ơi là nhiều, nhiều đến nỗi hai bàn tay bé xíu của nó không còn chỗ để nữa, nó bắt đầu nhớ Yul Yul của nó rồi.

"Umma ơi, Yul Yul chừa ào ìa?"

"Yoongie hết thương umma rồi phải hông, hỏi Yul Yul hoài, umma giận Yoongie rồi." Jessica giả bộ giận dỗi để Yoongie không nhắc đến Yuri nữa, cô tin rằng trẻ con rất mau quên, thêm một thời gian Yoongie sẽ quên mất Yuri.

"Yoongie xương umma nhứt, umma ừng giợn Yoongie nga nga!" Cục cưng hoa chân múa tay loạn xị như gà mắc tóc dỗ umma đang mếu mặt khóc nhè của nó.

Vài hôm sau, khi bộ phim hoạt hình cá sấu giải cứu Keroro trên tivi chiếu tập cuối, cục cưng nhớ rõ ràng cảnh cuối cùng Hiệp sĩ cá sấu và công chúa Keroro ăn môi nhau giống như Yul Yul hay làm với umma nó nhưng mà sao công chúa Keroro không đánh lại hiệp sĩ cá sấu như umma nó hay làm? Nó thắc mắc ghê lắm, Yul Yul ơi về nhanh cho Yoongie hỏi với.

Một hôm, Jessica đón cục cưng từ nhà trẻ về thì thấy cục cưng lạ lắm, mặt cứ buồn buồn, tối đi ngủ, cô ôm thân hình bé bỏng ấy vào lòng nhẹ giọng hỏi nó:

"Hôm nay Yoongie đi nhà trẻ có vui không?"

Cục cưng cọ cọ mặt vào ngực umma nó, giọng ủ rũ:

"Umma ơi Yoongie hôn đi à chẻ ửa đau."

Jessica gãi lưng cho cục cưng, tiếp tục dụ dỗ:

"Sao Yoongie không đi nhà trẻ, ở đó có nhiều bạn chơi với Yoongie nè rồi có cô giáo dạy Yoongie hát nữa, vui ơi là vui luôn mà"

"Yoongie hôn múng đi đau mà...híc...umma...híc... cho Yoongie ở nhờ y..." cục cưng bắt đầu sụt sịt.

"Ngoan cục cưng ngoan không khóc, nói umma biết sao cục cưng không muốn đi nhà trẻ nữa?" Jessica ngừng một chút rồi làm bộ lên giọng như phát hiện ra điều gì." À Yoongie tè dầm ở nhà trẻ bị cô giáo phạt nên xấu hổ không muốn đi nhà trẻ nữa phải không?"

"Annyo~~~ anyo~~~~Yoongie hôn có tè dàm, tại bạn Ji Guk nói Yoongie hôn có appa, Yoongie có appa Yul Yul chứa bọ. Appa Yul Yul xương Yoongie nhớt nhớt, umma ơi mền ợi Yul Yul ìa rồi đi à chẻ nũa nga umma" giọng cục cưng nhỏ dần vì sợ umma giận khi nó lỡ nhắc đến Yul Yul.

Jessica đau xót ôm cục cưng chặt hơn, hôn lên trán nó, giờ thì chính cô cũng thừa nhận mình rất nhớ Yuri, Yuri chiếm giữ lòng cô nhiều hơn những gì cô có thể cảm nhận.

[Longfic] Just Like A Fairytale - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ