Part 37: Cách Kwon phu nhân tận hưởng quá trình

9.6K 145 0
                                    


Yuri chớp mắt vài cái để thích nghi với ánh sáng sau một giấc ngủ sâu. Người trong lòng cô vẫn còn say giấc. Cô nàng quay lưng về phía cô nhưng vẫn rúc sâu trong vòng tay cô. Cô mỉm cười, vén lại mái tóc nâu để lộ tấm lưng xinh đẹp, không chút tỳ vết của người kia. Ấn chiếc mũi thanh tú lên nơi thơm ngát trước mặt, hít sâu một hơi hương thơm trên làn da trắng sáng của vợ yêu. Mọi thứ từ Jessica đều khiến cô say đắm.

Dưới lớp chăn cô không ngăn nổi mình, bắt đầu tinh tế vuốt ve cơ thể nữ thần của vợ yêu, cảm nhận sự trơn mịn, mát mẻ từ làn da buổi sáng. Cặp đùi thon dài, đôi gò vừa tay, nơi ấm áp giữa hai chân, vòng eo thon thả, vùng bụng săn chắc, và cuối cùng là nơi đầy đặn mê người. Sự mềm mại và co dãn trong lòng bàn tay khiến cô thích thú. Đầu ngón trỏ chạm vào nụ hồng, cô ấn nhẹ, xoay thành những vòng tròn.

Yuri nhích người lại gần hơn để khuôn ngực mình gần như biến mất trong tấm lưng quyến rũ của Jessica. Cô bắt đầu hôn nhẹ, sau đó vươn đầu lưỡi nếm vị người yêu. Dùng ngón trỏ và ngón cái, cô chầm chậm se, vuốt hai nhụy hoa trước ngực người còn ngủ say. Không bao lâu sau, cô nghe thấy người kia rên nhỏ trong giấc ngủ. Cô cười khẽ và tiếp tục đánh thức người yêu bằng phương pháp ngọt ngào này.

Jessica cảm thấy toàn thân râm ran, hơi ấm từ những cái vuốt ve trên dưới khiến cô vừa dễ chịu, đồng thời cũng bứt rứt, khó nhịn. Theo bản năng, cô không ngừng gọi tên Yuri. Cô rên dài thoả mãn khi cảm thấy sự ướt át ấm nóng bao trùm khuôn ngực mình. Là Yuri đang nâng niu cô.

"Yuri...a~ yêu...em..."

Yuri nghe thấy Jessica nỉ non trong khi hai mắt vẫn nhắm chặt. Cô cong khoé môi, hài lòng khi ngay cả trong giấc mơ nàng vẫn nhớ đến cô. Cô trải những nụ hôn đi dọc xuống bên dưới, những nơi đôi môi đi qua, Yuri sẽ để lại vài dấu vết yêu thương.

Yuri đang chạm vào nơi cô ngượng ngùng. Jessica cảm nhận thế, cô cảm thấy đầu lưỡi non mềm kia mơn trớn nhuỵ hoa nhạy cảm của mình, đầu ngón tay tách nhẹ "Hưm~" lưỡi Yuri chen vào bên trong.

Bên dưới cô đang co thắt vì sự xâm nhập của dị vật "urrhhhh....urhhh...." cảm giác rất chân thật, chiếc lưỡi đang di chuyển.

"...Yu-Yuri~..."

Cô rất khó chịu, cô muốn Yuri nhanh hơn, sâu hơn, yêu cô mãnh liệt hơn.

"A....ưrrhh....ưhhhrr...." Yuri như hiểu ý, cô ấy đang cưng chiều cô, mỗi chuyển động đều chạm đến nơi sâu nhất bên trong cô.

"Nữa đi.....seobang~" nhanh quá....thật dễ chịu khi được Yuri nâng niu, yêu thương. Cô vô thức chuyển động để đón nhận nó nhiều hơn.

"Urh....um.....um...urh....ha...Yuri..ah....hummmmmm~" Cô ưỡn người giải phóng mọi thứ áp lực bên trong mình sau một tiếng ngâm dài.

Cô mở mắt, cố điều hoà nhịp thở và nắm bắt mọi thứ đang diễn ra. Đến khi cô nhận ra mình đang ở trong phòng ngủ cùng với Yuri, cũng là lúc cô biết rằng đó không phải là một giấc mơ vì lúc này đây, Yuri đang dùng chiếc lưỡi ban nãy giúp cô làm sạch nơi cả hai vừa ân ái. Những âm thanh va chạm ngượng ngùng vang lên khiến má cô nóng bừng.

Yuri hoàn tất công việc yêu thích liền trở lên với vợ yêu.

"Chào buổi sáng, Kwon phu nhân." Yuri cười khẽ, thì thầm trước khi cúi đầu hôn người dưới thân, chia sẻ những ngọt ngào mình vừa hấp thụ.

[Longfic] Just Like A Fairytale - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ