Part 27: Ngớ ngẩn vs ngọt ngào?!

9.5K 157 0
                                    

Một buổi sáng thứ bảy đẹp trời, trong gia đình nhỏ họ Kwon

"Ummaaaa! Panli Panli~~~~" cục cưng chạy tán loạn trong nhà, miệng hối thúc umma nó soạn đồ đẹp cho nó đi chơi. Háo hức ghê lắm. Dã ngoại với vợ nhà mà.

"Yoongie từ từ không được bắt bạt vợ Yul Yul." Yuri tóm tọn cái tướng bé con loạn xị cả lên ấy, hoa hết cả mắt rồi @@

"An~yo an~yo..!@#$%^&*" Cục cưng bị tóm giãy dụa trong vô vọng, miệng xổ một tràng thứ ngôn ngữ ngoài hành tinh.

"Yuri ah~bế con vào đây." Jessica nói vọng ra từ trong phòng cục cưng.

Yuri lê cục cưng tới chỗ vợ.

"Ngoan ngoãn đứng yên cho umma thay đồ, không thì umma không cho Yoongie đi nha!"

Cục cưng nghe thế lập tức im bặt như tượng, giơ tay nhấc chân như robot theo khẩu lệnh từ Jessica.

"Đúng là chỉ có em mới trị được tên tiểu quỷ này." Yuri ngồi bên cạnh than thở thở than.

"Ai bảo Yuri chiều con quá làm chi." Jessica cười cười đáp lại trong khi vẫn tập trung trồng nốt cái quần dài cho cục cưng.

"Yuri cũng chiều em chứ bộ" cô gái da ngăm chu môi phản bác, nhích mông lại gần ôm eo Jessica từ phía sau.

Cô gái tóc nâu chưa kịp phản ứng thì, kẻ phá bĩnh siêu cute của chúng ta đã bất mãn

"Ya Kwon Yul Yul đừng có ăn umma lúc này, trễ giờ Yoongie bây giờ a~......xích ra...lát ăn...lát ăn." Người ta đang gấp muốn chết đây a >.<

"Kwon Yoongie! Con nói bậy cái gì đó, có tin umma cho con ở nhà không?" Jessica đỏ mặt vì cách dùng "ngây thơ" (nhưng chuẩn) của tên tiểu quỷ nhà mình, cô quay qua trừng kẻ tội đồ phía sau. Yuri chột dạ im re, ngó lơ nhưng tay ngoan cố không buông.

....

Sau bao phút nhặng xị, vợ chồng họ Kwon dắt cục cưng ra trước cổng nhà. Lúc này, xe của chương trình "Appa, Odiga?" Cũng đã đến trước cổng nhà hàng xóm.

"Hyunie~~~" cục cưng vừa thấy vợ liền buông tay umma hớn hở chạy sang ôm tay vợ.

"Seobang bữa nay phải nắm tay theo vợ suốt biết hôn?" Hyunie nghiêm mặt dặn dò seobang bé. Hôm nay chú ở chương trình đi dã ngoại appa hay dẫn bé đi tham gia mỗi tháng, cho phép dẫn theo bạn đi, không cần nghĩ cục cưng họ Hwang cũng biết là dẫn ai đi rồi. Cuối tuần bỏ seobang hoài cũng khổ tâm lắm chứ bộ, bữa nay đi sẵn khoe khoang, cộng đánh dấu chủ quyền seobang bé luôn, cộng định luôn cái danh Kwon Seohyun luôn, chứ để đi chương trình, mấy chú lớn cứ ghép đôi bé với cái anh hay khóc nhè Jung Yong Hwa hoài, phiền lớm! nghĩ tới vui ghê nga ^.^

"Tôi giao con cho cậu, giữ cho kỹ đó! Bảo bối đích tôn đời thứ tư của Kwon gia mà sơ suất gì thì cậu xem!" Kim Taeyeon chưa kịp mở miệng thì Yuri đã tản mát khí thế nữ vương áp đảo.

T_T "Hyunie ơi con hại appa rồi!" Taeyeon ngoài mặt đơ đơ trong lòng kêu gào.

"Chào cô Kwon! Cô có muốn tham gia cùng chúng tôi hôm nay luôn không ạ?" một nhân viên trong đoàn mở lời, cấp trên đã nói nếu họ mời luôn được Yuri ghi hình tập này thì cả đoàn sẽ được tăng lương. Vì ban giám đốc đài truyền hình chắc rằng nếu nữ tỷ phú Kwon Yuri cùng con gái tham gia chắc chắn tỷ suất người xem sẽ tăng gấp bội.

[Longfic] Just Like A Fairytale - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ