10
9
8
7
6
5
4
3
2
1
HAPPY NEW YEARRRRR! \^o^/
Trên bầu trời đêm những ánh sáng rực rỡ của pháo hoa lan rộng thắp sáng cả một khoảng không gian lớn. Bên bờ sông Hàn, mọi người vui vẻ trao nhau lời chúc năm mới.
Trái hẳn với khung cảnh náo nhiệt bên ngoài, trong hành lang bệnh viện trung tâm Seoul, tĩnh lặng đến rợn người. Bóng tối bao trùm dãy hành lang dài, đối với một cô nàng sợ ma maximum như Jessica thì chắc cô thà chết còn hơn bị bắt ngồi ở đây.
Nhưng đó là chuyện xưa rồi, giờ Jessica đang cực kỳ thích thú và còn có phần yêu thích khi đứng cuối dãy hành lang tối om. Qua vài tia sáng yếu ớt của pháo hoa xuyên qua ô cửa kính tầng 9, Jessica đang chìm đắm trong nụ hôn sâu với người nào đó. Dáng người cao cao với body tỉ lệ vàng đang ép cô tựa vào bức tường phía sau, tấn công dồn dập trên môi cô.
Dù bị áp nhưng Jessica không chút phật lòng mà còn vui vẻ đón nhận, hai tay cô vòng qua ôm cổ người cao hơn, cố rướn người để cảm nhận thân nhiệt của người kia nhiều hơn.
Hai chiếc lưỡi non mềm tạo nên những âm thanh ngượng ngùng vang lên trong góc tối trong khoảng vài phút, trước khi họ tách ra và thì thầm với nhau.
"Happy new year...baby..."
"Happy New Year...." Jessica mỉm cười khi bắt đầu một nụ hôn nữa với seobang của mình.
Yeah! Là seobang của cô. Hôm nay là Tết Dương lịch nhưng vì cô vướng phải ca trực đêm, nên Yuri đã đến cùng cô đón giao thừa, sau khi đưa cục cưng sang nhà hàng xóm.
Có chút ngạc nhiên vì vừa nãy còn tranh thủ chút thời gian gọi điện cho seobang và cục cưng ở nhà, cô đã rất buồn vì không được cùng Yuri và cục cưng đến sông Hàn xem pháo hoa như mọi năm.
Những tưởng cứ như vậy một mình đếm ngược qua năm mới. Không ngờ, Yuri lại bất ngờ xuất hiện và giờ thì cả hai đang ở đây, vẫn một nụ hôn đón chào năm mới, thậm chí nụ hôn có phần sâu hơn và dài hơn mọi năm vì nhóc con phá bĩnh không có ở đây.
Yuri hôn cô rất sâu, rất mãnh liệt, nhưng không hề thô lỗ hay sỗ sàng ngược lại rất dịu dàng và nồng nàn. Cũng có thể đó chỉ là ý nghĩ phiến diện của cô nhưng ai quan tâm chứ, mù quáng trong tình yêu với một seobang hoàn hảo thế này cũng chẳng sao. Ngoài kia, khối người xếp hàng dài chờ đến lượt mà còn không được kia kìa, Kwon Yuri chỉ là của mình Jessica Jung SooYeon này thôi!!! ㅋㅋㅋ…
Cảm giác đầu ngón tay Yuri vuốt ve làn da trần dưới lớp sơmi rất dễ chịu khiến cô nhịn không nổi tiếng rên rỉ thoải mái, may mắn là nó được Yuri nuốt vào trong khoang miệng. Cô ưỡn người khi cảm giác độ dài của ngón tay lành lạnh trượt dọc sống lưng, xuống khe hở giữa thắt lưng với chiếc váy cô đang mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Just Like A Fairytale - Yulsic
HumorĐây có thể xem là một câu chuyện cổ tích hiện đại. Chỉ là tưởng tượng và sẽ không bao giờ xảy ra trong thực tại! Enjoy! ~~