"Không vui?" Yuri ôm Jessica từ phía sau, áp má vào má người kia, nhỏ giọng. Từ buổi chiều trở về từ trung tâm mua sắm, cô nàng này cứ ngơ ngơ ngẩn ngẩn, đến cục cưng còn cảm giác được umma không vui, trước khi chạy sang nhà hàng xóm còn kéo Yuri dặn dò phải dỗ umma vì umma mới bị dễ xong.
"Sao Yoongie không đi mà dỗ?" Yuri bắt bẻ.
"Thui y! Umma thương có mỗi Yul Yul, toàn bắt nạt Yoongie hem hà, có mình vợ Hyunie thương Yoongie hè, khi nào Hyunie buồn Yoongie dỗ mới được. Lần này, appa cưng bảo trọng a~" cục cưng thở dài thương tâm lắm, tay nhỏ trịnh trọng vỗ vai Yuri rồi thì...
.....viu......bỏ của chạy lấy người.
-.-....tên tiểu quỷ này ngày càng miệng lưỡi nga.
"Annyo~~~" Jessica nhắm mắt thả lỏng người giao ra toàn bộ cơ thể để người phía sau chống đỡ....rất ấm áp...
"Nói dối!" Yuri không thèm nể mặt vạch trần.
"Thật mà!" Jessica nghiêng mặt ấn nhẹ môi lên má Yuri như đảm bảo.
"Cứng đầu!" Yuri thở dài.
Jessica chỉ im lặng, hôn sườn mặt người ôm mình.
"Có muốn Yuri tìm appa cục cưng không?" Sau một lúc im lặng, Yuri thở dài."Em không muốn." giọng Jessica khẽ run, chỉ nghĩ đến việc cục cưng gọi một người xa lạ là appa cũng đủ khiến Jessica chán ghét. Nếu kẻ đó là một tên xấu xa nào đó thì cục cưng sẽ phải chịu thương tổn rất nhiều.
"Được! Không muốn sẽ không tìm. có appa Kwon Yuri tài giỏi, người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở này là đủ rồi."
"Xì...." Yuri lên giọng tự mãn chọc Jessica đang ngấn lệ bật cười khúc khích.
"Kwon Sica cười là xinh đẹp nhất!" Yuri hớn hở hôn nhẹ lấy lòng.
Jessica nghiêng đầu hôn môi Yuri, không phải chỉ là môi chạm môi mà còn hơn thế nữa. Cô đón đầu lưỡi non mềm kia vào khoang miệng mình, tay cô vòng ra sau giữ lấy gáy Yuri. Cảm giác ngọt ngào quen thuộc lan toả bên trong khoang miệng ấm áp. Trong khi chiếc lưỡi rà soát khắp nơi, tay Yuri cũng bắt đầu những hoạt động quen thuộc. Thông qua lớp vải ren Yuri chạm vào vùng nữ tính tạo nên một dòng điện chạy dọc sống lưng cô. Yuri dùng lực bóp nắn nơi đó, ngón tay xoa tròn ấn giữ vào nơi yếu ớt nhất khiến cô bị giãy dụa cắn vào môi dưới cô ấy.
"Um~...."
Chiếc quần lót nhỏ bị đẩy xuống, thay vào đó là cảm giác lành lạnh. Yuri đặt nụ hôn lên vùng cổ thơm mát hương đàn hương từ loại sữa tắm Imperial Majesty đắt đỏ mà Yuri chính tay chọn làm quà cho Jessica trong một lần đi công tác ở Pháp. Hương thơm dịu nhẹ hoà với hương vị đặc hữu từ Jessica luôn khiến Yuri say đắm. Đôi môi dần rơi xuống bờ vai thon, kéo trượt sợi dây mảnh vướng víu để nếm trọn vẹn vùng mịn màng trên bờ vai.
[It feels like nobody ever knew me until you knew me
Feels like nobody ever loved me until you loved me
Feels like nobody ever touched me until you touched me
Baby nobody, nobody,until you....]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Just Like A Fairytale - Yulsic
MizahĐây có thể xem là một câu chuyện cổ tích hiện đại. Chỉ là tưởng tượng và sẽ không bao giờ xảy ra trong thực tại! Enjoy! ~~