Hôm nay, nhân dịp vợ cưng vừa kết thúc kỳ thi cuối kỳ với một kỳ nghỉ ngắn, Kwon Yuri quyết định đẩy việc cho anh phó tổng Jung Yun Ho tội nghiệp để dẫn vợ và cục cưng đi cắm trại ở núi Kyung Sang Bok.
Cục cưng hào hứng vì nghe umma nói ở đó có suối trong vắt có thể tha hồ nghịch nước bắt cá. Jessica hào hứng vì muốn party buổi tối ngoài trời với cả được tắm suối. Yuri hào hứng vì được vận động cơ thể suýt bị Jessica dưỡng thành con nhợn với việc leo núi. Và cả nhà hào hứng dắt nhau đi mua sắm đồ chuẩn bị cho chuyến đi.
Họ Kwon hào hứng sắm đồ đi chơi thì chuẩn rồi, vậy tại sao họ Hwang cũng hào hứng ríu rít? Ừ thì tại vì cục cưng không muốn bỏ vợ ở nhà (vì quen hơi rồi) vậy nên thông tin lan nhanh khiến họ Hwang gác việc soạn đồ đi theo, và lý do là gì ư? rất đơn giản là theo giữ Hyunie vì bé còn nhỏ, chơi suối nguy hiểm??? Thôi cũng tạm chấp nhận vậy!
Giờ thì hai họ hào hứng dã ngoại mùa thu.
Vùng Kyung Sang Bok cách Seoul khoảng 2 giờ lái xe. Khi đến nơi thì Kwon cục cưng đã ngủ ngoẻo cổ trên đùi Hwang cục cưng.
Vốn dĩ Yuri định leo lên cắm trại trên đỉnh núi nhưng sau vài phút đầu hào hứng đi, Kwon cục cưng bắt đầu nhõng nhẽo than thở: "Vì sao núi không bằng a?" mà cô thì chỉ có một thân "liễu yếu đào tơ" không thể một lúc nâng cả cục cưng lớn và cục cưng nhỏ nhà mình.
Bên Hwang gia, đại gia chủ trong tiểu thân thể Kim TaeYeon sau một hồi bị cả vợ lẫn con mè nheo đeo bám, cỗ thân thể bé nhỏ không chống đỡ nổi nữa.
Vậy là hai người bạn thân Kwon-Kim đành ngậm ngùi dang dở giấc mộng cao xa trở về gần với đất...cắm trại cạnh dòng suối phía sau núi.
Con suối nơi hai gia đình dựng lều là hạ nguồn của một dòng thác nhỏ cách đó không xa, nơi này được bao quanh bởi một rừng thông lớn. Tuy thời gian gần đây đã được đưa vào khai thác du lịch nhưng vì vẫn chưa quảng bá rộng rãi nên không phổ biến lắm. Hơn nữa lúc này mùa hè vừa qua, năm học mới vừa bắt đầu nên thời điểm này, nơi đây khá yên tĩnh và vắng khách.
Yuri và Taeyeon đều chọn loại lều thông minh vì thế không mất quá nhiều sức lực và thời gian nơi trú ngụ đã nhanh chóng hoàn thành trong sự thích thú của hai cục cưng và hài lòng của hai cô vợ.
Kwon cục cưng cực kỳ hứng thú với mọi thứ, khi Yuri dựng lều, nhóc cứ quấn quýt bên Yuri hỏi đông hỏi tây khiến Yuri choáng váng mặt mày.
"Yul Yul~ cái này là cái gì zậy?" *níu áo ngây ngô*"Yul Yul ah~ cái này ăn được hông?" *giật giật quần*
"Yul Yul~sao cái này nặng quá dzậy.?" *ghị ghị ống quần* Trời ơi tụt bây giờ >_<
"Appa..ã..ã...ạ... sao cái lều hình ngộ ngộ a.....?"*kéo kéo vạt áo* Trời ơi sắp xệ rồi ><
"Yul Yu----"
"Hwang Hyunie con làm ơn lôi đứa nhóc này đi cho appa làm việc coiiiiiiiiiiiiiiiii!" ><
....
"Yul Yul ơi.....~~~" Yoongie chưa hỏi xong a~~~ *với với*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Just Like A Fairytale - Yulsic
HumorĐây có thể xem là một câu chuyện cổ tích hiện đại. Chỉ là tưởng tượng và sẽ không bao giờ xảy ra trong thực tại! Enjoy! ~~