Part 38: Umma!

9.9K 157 2
                                    


Cả hai trở về nhà đã là buổi trưa, Jessica vội xuống bếp làm chút thức ăn cho bữa trưa. Sau một thời gian dài chú tâm học từ cô giúp việc và đọc thêm cách thức trên mạng, Jessica đã có thể làm được vài món đơn giản cho Yuri và cục cưng. Yêu thương Yuri, cô muốn dùng mọi thứ thể hiện tình yêu đó, thức ăn là một trong số đó.

"Được chưa seobang?"

"Thêm chút muối."

Yuri đang giúp Jessica nêm nếm thức ăn. Điều này luôn luôn diễn ra mỗi lần Jessica vào bếp những ngày cuối tuần rãnh rỗi. "Vì Yuri cũng ăn nên để Yuri giúp em". Đó là lý do để được vào bếp của cô gái da ngăm.

"Giờ thì sao?"

"Ưm....daebak!" Yuri mỉm cười khi hôn nhẹ lên môi người thấp hơn.

Jessica nghe Yuri nói thế cũng cười toe toét. Yuri trước sau cũng có mỗi một câu nhưng cô lại nghe mãi không chán. Cô nhón chân hôn môi Yuri một cái.

"Bế cục cưng về, chúng ta cùng ăn."

Yuri gật đầu, mỉm cười, trước khi đi còn hôn nhẹ Jessica một cái.

"Đợi seobang tí."

____

Yuri bế cục cưng lấm lem về nhà. Sáng giờ bên kia, xách xô chạy theo appa vợ, hút bụi xong, lại ra rửa xe, tưới cây, nghịch nước, nghịch bùn với Hwang cục cưng nên bẩn khiếp.

Cục cưng sợ umma mắng nên trên đường về đã "bờ cớ ai nớp chu" miết. Vậy nên vừa vào nhà, hai cha con đã lủi lủi chạy te vào toilet. Yuri tức tốc cọ rửa, tút lại vẻ đẹp rạng ngời cho tiểu bảo bối nhà mình.

Lúc này, chiếc smartphone đặt trên góc bàn ăn của Yuri rung lên, Jessica đang dọn thức ăn, nhìn thấy, liền gọi to:

"Chồng ơi....có điện thoại."

Gọi xong lại lau tay, cầm chiếc smartphone nhanh chân vào toilet đưa cho Yuri. Nhìn thấy cục cưng lớn bị cục cưng nhỏ vung vẩy nước ướt nhẹp, thì nhấc máy, áp di động vào tai người kia, trong khi dùng mắt dẹp loạn tên giặc nhỏ đang cười hi ha nháo trong bồn tắm.

"Yoboseyo?" Yuri lãnh đạm nhưng trong mắt tràn đầy tiếu ý nhìn cá sấu con xụ mặt trước cái trừng mắt của umma.

....

"Là tôi."

...

"Vâng, có chuyện gì không ạ?" Yuri liếc mắt nhìn cô gái tóc nâu, giọng có chút hoà nhã.

...

"Vâng! Con sẽ đưa cô ấy đến." Jessica nghe thấy thế thì chuyển mắt nhìn Yuri. Cô cảm giác được, cuộc điện thoại này dường như có liên quan đến mình.

"..." Yuri nhìn Jessica mỉm cười trấn an.

"Vâng! Gặp người sau ạ!"

"Em gác máy giúp Yuri." Yuri nghiêng đầu hôn má người đang nhìn mình đầy thắc mắc. "Tối nói với em sau." *ôn nhu cười* "Tắm tiếp thôi cục cưng ah~"

Sau một hồi đại chiến với bạn nhỏ Kwon Yoongie trong nhà tắm, Jessica phải giúp Yuri thu dọn tàn cuộc và rồi cả nhà bắt đầu dùng bữa trưa tình thương của umma Sica.

[Longfic] Just Like A Fairytale - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ