Part 19: Ngày không umma :'(

10.3K 194 1
                                    

Trải qua chuyến cắm trại "đầy kỷ niệm", hai gia đình trở về lại Seoul đã là buổi chiều.

Yuri bế cục cưng đang ngáp ngắn ngáp dài vào phòng tắm để tắm rửa sạch sẽ và thay quần áo thoải mái cho nhóc, trong khi Jessica tắm ở một phòng tắm khác. Hôm nay, vì đi chơi mệt hai cục cưng được appa umma mạnh ai vác về nhà nấy.


Tắm xong mặc dù rất muốn ngủ nhưng hai mẹ con cục cưng bị ai đó ép phải ăn bữa tối nên lúc này đang vật vờ trên ghế sofa ngồi đợi ai kia nấu cháo.


"Umma ơi~~*oáp~*  Yoongie bùn nhủ.... *oáp~*"

"Umma cũng muốn ngủ," *lè nhè* Ngày hôm qua bị ai kia ép buộc đến tận đêm, lại ngâm nước giữa núi rừng hoang vắng nên hôm nay cô cảm thấy cả người đau nhức, rất mệt mỏi.


"Yul Yul ác wé~~~" *nhừa nhựa*

"Umma khổ wa cục cưng ơi~~~~" *ôm nhau khóc lóc kể lể*


(Au: *lắc đầu* -.-)



Trong khi đó kẻ bị lên án, người ngợm chua lè, đầu bù tóc rối nùi, mặt mày phờ phạc, hì hục nấu cháo cho hai kẻ ác tâm không ngừng lên án mình :'(



Khi Yuri bưng ba chén cháo nóng lên thì nhìn thấy tiểu thân ảnh gối đầu lên đùi người kia ngáp đến gần sái quai hàm. Hai mắt đỏ ửng ứa nước mắt vì ngáp quá nhiều, người lớn cũng chẳng khá hơn là mấy, mắt lim dim, khịt khịt mũi, đầu tựa vào ghế sofa, chắc là rất mệt. Đau lòng quá~ Lần sau phải biết tiết chế >~< (nói thì nói vậy thôi...chứ dầu sôi lửa bỏng thì người lớn chúng mình đều biết nga~)




Vậy là hai cánh tay một cái muỗng, cẩn thận đút từng muỗng cháo thơm cho thân xác vật vờ. Được non hai chén cháo nhỏ, thì mang nước đến tận nơi cho hai nàng công chúa nhà họ Kwon qua loa súc miệng.



Cục cưng nhỏ vì hết chịu nổi mà nhăn nhó khóc quấy không chịu  xoẹt xoẹt, Yuri phải dỗ dành năn nỉ hứa hẹn đủ thứ mới xoẹt xoẹt xong cho bé và bế vào giường.



Cục cưng lớn nhà cô cũng nũng đợi Yuri ra bế mà không chịu tự vào phòng ngủ. Haizzz....từ bao giờ Kwon nữ vương biến thành Kwon osin vậy a~?



Hầu hạ xong hai cục cưng mới đến phiên mình tắm gội lên giường làm ấm lô cho hai mẹ con "nhẫn tâm" kia. Nhưng haizzz.....Kwon Yuri chẳng những không oán thán nửa lại, còn tự cười một mình như tên ngố. Có vẻ Kwon nữ vương của chúng ta mắc chứng tự ngược chăng???


(Kwon Yuri ah~ cho hậu cung chúng em một câu trả lời rõ ràng a~~~~)



-------



Những chiếc lá vàng lả tả dần rơi đầy trên mặt đất, những cơn gió cuối thu se se lạnh, thời khắc giao mùa đang dần trôi. Cuộc sống gia đình nhỏ vẫn thế ấm áp và tràn ngập tiếng cười.



Cục cưng của chúng ta thì cứ đáng yêu như vậy thôi ^.^ 



Hôm nay cục cưng được nghỉ, nhóc lon ton theo Yuri đến công ty vì Jessica đã bắt đầu bước vào giai đoạn thực tập ở bệnh viện cho nên cô không có nhiều thời gian bên cạnh hai cục cưng nhà mình.



"Kwon Sica ah~ Kwon Yuri không thích điều này." Kwon nữ vương hiện giờ đang tranh thủ chút thời gian nghỉ trưa ít ỏi của vợ yêu để mè nheo.

[Longfic] Just Like A Fairytale - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ