Part 16: Happy birthday cục cưng!

12.4K 223 0
                                    

Hôm nay là sinh nhật cục cưng a. Vậy là cục cưng đã tròn năm tuổi ùi. Tuổi cưới vợ ngày càng gần rồi a~



Bữa tiệc sinh nhật Kwon tiểu tiểu thư năm nay được tổ chức khá linh đình. Yuri muốn ra mắt gia đình nhỏ của mình. Kwon cục cưng cũng mời rất nhiều bạn bè ở mẫu giáo nữa. Người ta là ngôi sao trường mẫu giáo nga~ phải hoành tráng chớ.



"Sinh nhật vui vẻ nha cục cưng!" Yuri bế cục cưng trong tay hôn nhẹ lên cái má phúng phính, không quên tặng kèm free kiss tới người sinh cục cưng.

"Cảm ơn em vì đã để Yuri có được hai thiên thần của đời mình."

"Sinh nhật vui vẻ cục cưng của umma!" Jessica hôn má còn lại của cục cưng và vì "tiện đường" nên hôn luôn lên môi ai kia.

"Cảm ơn Yuri vì đã để em có Yuri."

"Cảm ơn Yul Yul!" *moah* "Cảm ơn umma!" *moah* Cục cưng đền đáp khi nhận được con cá sấu bông cỡ khủng to gấp hai lần cái tướng bé tẹo của mình.


Bức tranh gia đình kiểu mẫu khiến quang khách nơi đây ngưỡng mộ và cả ganh tị. Kwon Yuri, tỷ phú dollar trẻ tuổi nhất mọi thời đại, một con ngựa hoang khó thuần nhưng lại là người con gái mà bao người mơ ước, khao khát, giờ đây là hoa đã có chủ.

Người ta chưa bao giờ tưởng tượng nổi Kwon Yuri băng lãnh của thương trường lại cười đến ôn nhu như nước, tinh tế thủ hộ vợ và con mình trong từng điều nhỏ nhặt. Mọi người đều biết Kwon Yuri đã kết hôn. Tuy nhiên, không ai người biết thân phận hay gia thế của Kwon phu nhân, kể cả hình ảnh của Jessica và cục cưng cũng được Yuri bảo vệ rất tốt, không để họ chịu bất cứ sự phương hại nào từ dư luận bên ngoài. Sự che chở của Kwon Yuri dành cho gia đình làm những người tình trước đây của cô phải đỏ mắt.



"Yoongie!!!" cục cưng nghe giọng nói quen thuộc gọi tên mình. Vợ đến vợ đến a~

"Yul Yul cho Yoongie xuống với vợ." hai bàn tay nhỏ đẩy vai Yuri đòi xuống.

"Có vợ rồi quên Yul Yul với umma hả?" Jessica đứng cạnh giả vờ tức giận.

"Yoongie thấy umma nhìn Yul Yul kìa, Yoongie thấy wài nên Yoongie biết nga, giống y như appa vợ nhìn umma vợ vậy đó, mà mỗi lần nhìn xong là appa vợ đuổi Yoongie zoi vợ chạy te vô phòng hà, nên Yoongie đi trước để khỏi bị đuổi, wê lớm...." -.- tướng nhỏ nhỏ vậy thôi chứ lòng tự trọng chà bá à nhe~



Yuri liếc nhìn Jessica giả vờ dùng ánh mắt cảnh giác như thỏ gặp phải sói và lập tức bị Jessica đỏ mặt đập một phát vào cánh tay, rồi quay sang trừng cục cưng.



"Tiểu quỷ......c--"

"Umma..." tiểu thiên thần nở nụ cười đúng chuẩn thiên thần với Jessica.

"Chào Hyunie!" Jessica quên mất việc mắng cục cưng cúi người nói chuyện với tiểu thiên thần.

"Umma Sica hôm nay đẹp quá!" *mặt ngây thơ, cười hiền lành* Giải cứu ai kia thành công.

"Cảm ơn Hyunie, con là ngoan nhất, còn biết nhớ đến umma Sica, không như ai kia."

"An~yo~ mỗi tối Yoongie đều kể với Hyunie, umma Sica rất xinh đẹp, rất thương Yoongie. Appa Yul Yul cũng vậy nữa cho nên Yoongie yêu hai người nhất, Hyunie chỉ đứng nhì hà." *mặt buồn buồn*

[Longfic] Just Like A Fairytale - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ