———
Sau mọi sự vật vã và đau đớn khôn cùng, cuối cùng hầu hết lớp 3 - E đã có thể bình an đặt chân vào cơ sở chính của trường Kunugigaoka.
Tsuki nhìn Okajima đang nằm sõng soài trên sân trường bê tông giữa cái nắng hơn 30 độ, quan ngại vô cùng nói: "Quý ông, thịt của cậu đang cháy kìa".
Okajima không hề nhúc nhích, nước mắt chảy ròng: "Muốn cúp tiết với bạn Karma ghê...".
Rốt cuộc, vẫn là lớp trưởng Isogai hào hiệp "vác" chàng trai xấu số vào hội trường bên trong, trước khi quanh cậu thực sự bốc lên mùi thịt nướng.
"Bạn ổn chứ, bạn Tsuki?". Yukiko lo lắng hỏi, dù sao họ thì đã quen với việc này nhưng Tsuki chỉ mới chuyển đến, có lẽ sẽ khó khăn hơn.
Thấy có người quan tâm mình, Tsuki mỉm cười dịu nhẹ, đáp: "Tớ không sao đâu, đừng lo lắng".
Yukiko thở ra, lui về đúng vị trí trong hàng của mình. Lúc này, ở phía các hàng lớp bên đã bắt đầu vang lên tiếng thì thầm xôn xao, đại khái là nói về sự xuất hiện của Tsuki, có lẽ họ vẫn còn nhớ gương mặt vô tội bị nêu lên kiểm điểm vào vài hôm trước, hoặc chỉ đơn giản là nét cười xinh đẹp của cô đã vô tình hút hồn họ.
Rồi chàng cảnh vệ lực lưỡng Karasuma bước vào, tiếp nối là thân hình S line của quý cô trời Tây Irina thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Tsuki thậm chỉ nghe thấy vài tiếng la hét thất thanh gọi chồng gọi vợ ở đâu đó.
Thế rồi, Maehara và Nakamura còn chưa hếch mũi lên được bao lâu, mọi sự ngưỡng mộ và gần như là ghen tỵ đó đã kết thúc bằng một câu cười cợt tưởng chừng vô cùng vô hại: "Dù gì lớp "3 - End" cũng chỉ như thế mà thôi, ưa nhìn hơn nữa hay có giáo viên thế nào thì cũng vẫn là lũ vô học".
Chỉ bằng khởi nguồn một câu nói đó, từng tiếng cười khẩy dần vang lên, cho đến khi mọi ánh mắt đắm đuối đều trở thành trào phúng.
Tsuki tắt đi nụ cười, đơn giản là vì không một ai trong hàng ngũ mà cô đang đứng có thể mỉm cười vào lúc này nữa.
Rồi hội học sinh lên phát biểu, vốn dĩ lớp E đã biến thành một trò cười nếu không phải có thầy Koro xuất hiện kịp lúc. Mọi chuyện đã kết thúc một cách suôn sẻ, hoặc do Tsuki đã không hề để tâm, nên dù thế nào cũng thật suôn sẻ làm sao.
———
Thiếu nữ vươn vai nhìn trời, đứng trong hội trường hơn nửa tiếng làm cô hơi mỏi lưng.
"Nói gì đó đi chứ, lớp E? Tin tao giết mày không?!".
Giọng nói chói tai vang lên như đập vào màng nhĩ người khác. Tsuki nhíu mày quay sang, vốn chỉ định xem xem là ai mà lại có thể nói giọng khó nghe như vậy, thế nhưng tràng cảnh đập vào mắt lại là Nagisa sợ hãi co rúm người, cổ áo cậu bị tên vừa lớn tiếng doạ dẫm ban nãy kéo lên cao như muốn siết cổ cậu đến nơi.
À ha, bạo lực học đường.
Cô khẽ đảo mắt một vòng, nguy thật, quanh đây thậm chí còn chẳng bao nhiêu người chứ đừng nói là giáo viên hay học sinh lớp E, mà học sinh ở trụ sở chính tất nhiên không có ý định giúp đỡ, ngược lại, họ càng thích xem kịch hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lớp Học Ám Sát Fanfic] Nghiệp Chướng Của Phượng Hoàng
Fanfiction____ Hai con người vốn không thuộc cùng một thế giới nay lại trở thành một cặp đôi 💘 Không biết chư vị có hiểu ý ta, có hứng thú cùng ta chèo một cp xuyên cả trang giấy nguyên tác? Akabane Karma [xuất thân Lớp Học Ám Sát] x Hoàng Bắc Nguyệt [xuất t...