_________
Sau kiểm tra giữa kì là đi ngoại khoá, hiện giờ trong lớp đang rất náo nhiệt - Nhất là khi điểm đến của họ là chốn đô thị náo nhiệt bậc nhất của đất nước, Kyoto.
"Bạn Tsuki!!!".
Cô gái nhỏ nhắn với mái tóc xanh lá vừa nói vừa nhảy bổ vào ôm lấy cô từ sau lưng, giọng điệu hào hứng vô cùng: "Cậu đã có nhóm chưa? Không thì lập nhóm với tụi mình đi nhé? Nhé nhé nhé?".
Nhìn cô, Tsuki chợt nhớ lại hình ảnh thầy Koro trong bộ đồ Maiko lúc nãy, không thể nhịn nổi mà khẽ rùng mình. Cô cười gượng, lặng lẽ gỡ hai cánh tay đang siết chặt lấy eo mình ra, bất đắc dĩ đáp: "Xin lỗi, bạn Kaede, nhưng mà lần này mình không tham gia đi cùng mọi người đâu".
Kayano ngơ luôn, Nagisa vội vã hỏi: "Tại sao lại không đi chứ? Lớp mình đều đi hết đó, đây dù sao cũng là năm cuối rồi mà".
"Đúng đó bạn Tsuki! Đi ngoại khoá cùng lớp mà thiếu mất một người là không được đâu!". Sugino cũng bồi thêm, chủ yếu là vì Yukiko rất thích nói chuyện cùng cô nàng Tsuki này.
Karma đang lơ đãng nhìn ra ngoài trời rất nhanh liền chú ý đến câu chuyện, chợt nhớ lại nụ cười hôm trước của cô, bèn vô thức nhăn mày, nhìn hẳn qua phía của họ mà quan sát.
Tsuki tỏ vẻ tiếc nuối vô cùng, chép miệng bảo: "Hiếm lắm mới có kì nghỉ, họ hàng bảo tớ về ăn bữa cơm".
"... Không thể nào?! Chỉ nghỉ hai ngày mà bảo cậu bay từ đây về đó rồi lại bay lại thì thế nào cho kịp được?". Cả lũ tròn mắt, không tìm ra phương pháp nào để cô có thể về lại Nhật trước 0h00 đêm mai.
"Tiếc thật đấy, tớ đã rất mong có thể cùng bạn Tsuki đi ngoại khoá đó!". Kayano dài giọng, lại lần nữa ôm lấy cô bạn mới thân.
Cô cười khổ, trả lời đầy bất lực: "Biết làm sao đây, thôi thì các cậu hôm đó đi chơi vui vẻ nhé! Cũng nhớ phải cẩn thận nữa!".
Dứt câu, cô vô thức khẽ liếc về phía Karma, khiến ánh mắt hai người chạm nhau trong giây lát. Cả hai đều đơ ra.
Không biết sau bao lâu, Tsuki hắng giọng, cười bảo: "Bạn Karma, đi cùng thì nhớ bảo vệ họ nhé".
"Cái gì chứ! Cậu ta chưa gây thêm rắc rối là may rồi đó!". Sugino bất mãn hét lên.
"Haha...".
———
"Quả thật là quá thích hợp, sao lại đi đường thích hợp cho việc bị bắt cóc như vậy chứ?".
Một giọng ồm ồm vang vọng trong con ngõ nhỏ nơi nhóm học sinh đang đứng. Chỉ trong thoáng chốc, hai bên đầu cuối của con ngõ nhỏ đã bị vây kín bởi từng tốp nam sinh cao to.
"Gì vậy mấy anh trai? Trông các anh không giống đi tham quan tí nào". Karma thản nhiên cười nói, trong khi những người khác đều đã có hơi lo sợ, anh đánh mắt một lượt để xác định số lượng người của đối phương. Một tên mắt lác to con bước lên trước, không trả lời anh mà vênh mặt, nói như ra lệnh: "Con trai thì biến, con gái ở lại thô-".
Dường như tên này còn chưa dứt lời, Karma đã lao lên đập thẳng đầu gã xuống đất.
Lập tức, một trận gây gổ ác liệt nổ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lớp Học Ám Sát Fanfic] Nghiệp Chướng Của Phượng Hoàng
Fanfiction____ Hai con người vốn không thuộc cùng một thế giới nay lại trở thành một cặp đôi 💘 Không biết chư vị có hiểu ý ta, có hứng thú cùng ta chèo một cp xuyên cả trang giấy nguyên tác? Akabane Karma [xuất thân Lớp Học Ám Sát] x Hoàng Bắc Nguyệt [xuất t...