———
"... Karma?".
"Bạn Karma?".
Karma thoát khỏi cơn ngẩn người, nhận ra mình đang nằm bẹp trên thảm cỏ xanh mướt phía sau lớp.
Gần như ngay lập tức, anh ngẩng lên, nhìn về nơi phát ra giọng nói ngọt ngào vừa xong.
Đối phương ngồi ngay bên cạnh anh, đôi mắt hạnh đào cong cong ý cười từ trên nhìn xuống, đùa giỡn: "Sao thế? Cậu khóc vì gặp ác mộng đấy à?".
"... Khóc cái gì chứ".
Karma nhếch miệng đáp, cảm giác uể oải chẳng biết bộc phát từ đâu khiến anh từ bỏ ý định cố ngồi dậy, bèn duy trì tư thế nằm bệt tại chỗ, ngắm nhìn từng lọn tóc đen mềm mại ngả từ vai cô xuống đung đưa trước mặt anh.
Cái sắc đen tuyền thuần tuý hơn cả màn trời khi đêm xuống.
Tsuki thấy anh như vậy, dường như nghĩ ngợi một lúc liền bật cười, đưa tay xoã ra phần kẹp tóc lỏng lẻo.
Nửa mái tóc trôi xuống khỏi vai trái cô, lũ lượt vờn quanh gương mặt tuấn tú.
Cảm giác nhột nhạt rất nhanh lan truyền khắp từ khoé mi đến đầu mũi, gãi cho trái tim thiếu niên đập nhộn nhạo. Vô tri vô giác, Karma vươn tay, bắt lấy một lọn tóc tinh nghịch đang đung đưa trên mi tâm.
Anh lầm bầm: "Ngứa".
Thiếu nữ cười khúc khích, không hề tỏ ra tí gì hối hận: "Xin lỗi, đùa chút thôi".
"Nhưng cậu thích mà, đúng không? Thích tớ như thế này".
Đúng.
Thích chết đi được.
Karma bĩu môi, xong chỉ đành thừa nhận, thở dài đưa lọn tóc trong tay đến bên môi và trao nó một nụ hôn lướt.
Thế này thật tuyệt.
Tất cả mọi thứ.
Ừ thì, không bao gồm cả những thứ sau đó.
Thiếu niên cứng đờ người, ngơ ngốc nhìn những lọn tóc đen tuyền trong tay chuyển dần sang màu đỏ rực rỡ.
Như một ngọn lửa đang dần bùng cháy lên vậy.
Anh hoảng hốt nhìn lên, chỉ thấy màu sắc bao quanh gương mặt nhỏ nhắn kia đã không còn là sắc đen huyền an tĩnh nữa rồi.
Khuôn mặt tuyệt diễm của cô che đi mặt trời, trong phút chốc, trở nên lạnh thấu xương.
"Thế còn thế này thì sao? Cậu vẫn thích chứ?".
Karma bật dậy khỏi tấm ga giường ướt đẫm mồ hôi.
Anh ngơ ngác nhìn quanh căn phòng đã quen thuộc mười mấy năm trời, thế nhưng lại chỉ thực sự thừa nhận đây mới là hiện thực sau khi đã ngừng được cơn thở dốc.
"Bạn Karma".
Đều là ảo mộng.
Thiếu niên nghiến răng, một quyền đập thẳng xuống tấm nệm trắng muốt.
"Chết tiệt...!".
———
Lớp 3-E trường sơ trung Kunugigaoka, hôm nay, lại là một ngày bị nguyền rủa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lớp Học Ám Sát Fanfic] Nghiệp Chướng Của Phượng Hoàng
Hayran Kurgu____ Hai con người vốn không thuộc cùng một thế giới nay lại trở thành một cặp đôi 💘 Không biết chư vị có hiểu ý ta, có hứng thú cùng ta chèo một cp xuyên cả trang giấy nguyên tác? Akabane Karma [xuất thân Lớp Học Ám Sát] x Hoàng Bắc Nguyệt [xuất t...