*Note: Vì đây là lớp học ám sát đồng nhân nên sẽ lấy bối cảnh của anime Lớp học ám sát, có nhiều đoạn mình sẽ bỏ qua nên mong các bạn nếu muốn hiểu rõ nội dung thì xin hãy xem bộ anime này và nếu có thể thì đọc cả tiểu thuyết Phượng Nghịch Thiên Hạ của Lộ Phi nữa (thực ra cũng không liên quan nhiều đâu), tránh hỏi tác giả những câu không cần thiết.
Cảm ơn đã ghé chơi 💋
———
Reeengggg!!!—-
Tiếng chuông vào lớp vang lên như thường lệ. Chẳng bao lâu sau, một sinh vật màu vàng với những cái xúc tu to lớn bước vào trong lớp. Nếu không phải do gã mặc trên mình một bộ đồ nhà giáo, thậm chí sẽ chẳng ai ngớ ngẩn đến mức nghĩ rằng đây lại là thầy chủ nhiệm của lớp học này cả.
Cả lớp đúng dậy chào thầy, rồi lại một màn "nổ súng" như mọi khi vào lúc điểm danh, ừ thì, đầy vô vọng, với tất cả những gì thu được là âm thanh đầu đạn BB va đập vào sàn lớp.
Ước chừng không đến năm phút sau, khi mọi học sinh đã chán nản hạ súng và thở dài, sinh vật mới càng cong khoé miệng lưỡi liềm của mình lên, cười nói: "Sao các em không thử dụng tâm thêm một chút và đổi mới gì đó nhỉ? Thầy không cảm thấy tấn công trực diện là một biện pháp khôn ngoan đâu".
"Mà dù sao thì, mọi người, hôm nay chúng ta sẽ có một bạn học mới chuyển đến, mọi người hãy giúp đỡ bạn nhé".
Có vài tiếng ồ vang lên, bất ngờ nhiều hơn là vui sướng, thế nhưng cũng chẳng có nhiều người thật sự để tâm gì, chỉ có Kayano là hào hứng giơ tay hỏi: "Thầy ơi thầy ơi, bạn ấy là nam hay nữ vậy ạ?".
"Tình thần tốt lắm em Kayano, nhưng thay vì hỏi thầy, em sẽ gặp trực tiếp bạn ấy nhé?". Thầy Koro nở nụ cười hài lòng nhìn cô, xong hướng ra cửa gọi: "Em Watanabe, em vào đi".
Tiếng mở cửa vang lên, đầu tiên xuất hiện là chiếc giày đen bóng sạch sẽ và chiếc túi sách học sinh đơn giản, tiếp theo đó là bộ đồng phục quá đỗi quen thuộc của trường trung học Kunigaoka.
Giây tiếp theo nữa, cả lớp vốn đã im lìm càng không có một tiếng động, tất cả đều sững sờ trước bạn học sinh mới tới này.
Khuôn mặt thanh tú, làn da trắng mịn, đôi mắt trong như viên ngọc trai đen dưới lòng biển sâu - Ở cô hội tụ đầy đủ các nét đẹp tiêu chuẩn của một người con gái Châu Á.
"Mình là Watanabe Tsuki, từ bây giờ sẽ là học sinh của lớp 3-E, mong được mọi người giúp đỡ". Giọng nói trong trẻo vang lên làm bừng tỉnh hơn 20 con người trong lớp, lúc này thầy Koro đã ghi xong tên của cô lên bảng, rồi chỉ định chỗ ngồi cho người bạn mới đến. Không có gì bất ngờ, dưới ánh mắt ngưỡng mộ của hầu hết con trai trong lớp, Tsuki đi thẳng xuống chỗ ngồi còn trống bên cạnh Karma.
Cô khẽ dừng lại trước mặt anh, mỉm cười nhắc lại: "Mong được giúp đỡ".
Karma hơi ngẩn ra, rồi cũng gật đầu thay cho lời chào.
Ừ thì, anh cảm thấy nụ cười của cô rất đẹp, nhưng lại có gì đó giống với giả tạo hơn.
Và anh thì ghét nó. Sự giả dối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lớp Học Ám Sát Fanfic] Nghiệp Chướng Của Phượng Hoàng
Hayran Kurgu____ Hai con người vốn không thuộc cùng một thế giới nay lại trở thành một cặp đôi 💘 Không biết chư vị có hiểu ý ta, có hứng thú cùng ta chèo một cp xuyên cả trang giấy nguyên tác? Akabane Karma [xuất thân Lớp Học Ám Sát] x Hoàng Bắc Nguyệt [xuất t...