50

896 51 8
                                    

9:21 am

Lai Guanlin
Active 1h ago

chai: guanlin, ganto kasi yon. sana basahin mo ng buo. a month ago may nagchat sayo named Chai Nese diba? tas sina Nina Kao, Carrie Mahn at iba pa. ako kasi yon. it was my dummy account. balak ko kasi landiin ka don tas saktan kita kasi sa ginawa mo sa'kin nuon. o kaya kapag naging close ka sa'kin magoopen ka about sa break up natin. i was looking for answers kasi. andaming tanong sa utak ko na hindi masagot-sagot kasi wala naman tayong closure. habang nasa ibang bansa ako narealize ko kasing, i've been a good girlfriend naman? bakit pinagpalit pa rin ako? ano bang kulang sa'kin? anong mali sa'kin? dapat 5 years ako do'n kaso 2 years lang tinagal ko. sinabi ko sa magulang ko na nakamove on na ako kaya pinayagan nila akong umuwi. nag-away pa kami ni kuya no'n kasi iniisip niya yung health ko. pero i was really determined to find answers. galit ako sayo pero mas nangingibabaw kasi pagmamahal ko. nung marealize kong sincere ka, naguilty ako bigla. sorry guanlin. sorry talaga. maiintindihan ko kung magagalit ka sakin. sorry talaga.
Sent

~*~

Napatigil ako nang maramdaman kong sumikip yung dibdib ko.

Hindi ako makahinga

Wala akong kasama ngayon sa bahay, kaya habang kaya ko pa ay tinawagan ko si Kuya

"Hello Patsi?"

"K-kuya, I can't b-breathe."

"Ha?! Where are you?!"

"I'm a-at home."

Narinig ko ang sunod sunod na pagmumura niya at pagtawag sa'kin kaso unti unti na akong nabibingi dahil sa hirap sa paghinga.

Is it my time? Mamamatay na ba ako?

Lalong bumigat yung paghinga ko

D-763 and the answers to my questions are finally answered, after more than 2 years it is now finally answered.

Good bye Guanlin. I'm sorry and I love you.

-blank-

**
note: D-1 to Dummy's ending :) ang bittersweet ahhhh

❝ dummy ❞ ➳ l.glTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon