Alex's POV
"What do you want?" hindi nako makapag pigil dito! Shit!
"All i want is Audrey, Ethan my Brother.."
"SHUT UP! SHE'S MINE, AND SHE WILL NEVER BE YOURS, AARON. TANDAAN MO YAN!"
"Respeto naman bro."
"RESPETO? TINGIN MO BA RERESPETUHIN PA KITA? C'MON KUYA! WAG MO NA KAMING GULUHIN! TAPOS NA KAYO"
"I'll make sure that she will be mine, let's see kung sino mananalo" ngumisi sya saakin at tila bang naghahamon talaga
"And then go!"
"Hindi lang ako ang kaagaw mo kay Audrey tandaan mo. Kayang kaya kitang pabagsakin. Lalong lalo na si Jerome, Ethan. Delikadong kaaway si Jerome." ani ni Aaron, gustong gusto ko ng makapatay!
Umalis na si Aaron at tangina Nangigigil ako!
I need to make sure that Audrey is safe!
Tinawagan ko sina Matthew at Gabriel para papuntahin dito.
"Ano ganap?"
"Kailangan ko kayong dalawa, Frossey's Cafe. Bilisan nyo hangga't nakakapag pigil pako!" ika ko, Shit hindi ko na makontrol sarili ko!
"Ano ba kasi nangyari?"
"Mamaya na natin pag usapan yan! Pumunta na kayo!" This is all your fault Aaron!
Biglang pumasok sa isip ko na uuwi si Aaron sa bahay, andun si Audrey!
"Matt, Gab. Wag na pala, im going home!"
Ibinababa ko na ang tawag at dali dali akong sumakay sa kotse
BAKA ANONG GAWIN NYA DON!
Pinaharurot ko ang sasakyan ko at good! Nakarating agad akoTiningnan ko ang kotse ni Audrey ngunit wala ang kotse nya sa tapat! Aakyat na sana ako pero nakangisi sakin si Aaron
"Sinasabi ko sayo Aaron, pag may nangyaring masama kay Audrey. Patayan na kung patayan, wag mo lang syang gagalawin!"
"So protective, brother." Hindi ko na napigilan at nasapak ko na sya
"Titigilan mo sya o mamatay ka!" Ika ko
Biglang dumating sina Mommy and Daddy
"Ano Ma? Pa?! Kakampihan nyo na naman si Aaron?!" ika ko.
"Ano ba nangyayari sainyong dalawa! Bakit ba kayo nagkakaganyan!"
"Audrey" ika ni Aaron
"Aaron ano ba! Hindi ka ba makuntento kay Austrille!?" biglang nanlaki ang mga mata ko nang narinig ko ang pangalang Austrille..
"Anong kinalaman mo kay Austrille? Ha Aaron?!" pasigaw ko
"Buhay sya at akin sya"
"GAGO KA! HINDI KA NA NAAWA!" sinapak ko ng malutong si Aaron at inwat naman kaming dalawa nina Mama at Papa
Ngumisi lang naman saakin tong si Aaron
"ibigay mo na sakin si Audrey ano ba! kinuha mo na lahat na dapat saakin lang! Ahas ka!" madiin kong sabi! Bwisit ka Aaron! Bwisit! Tangina bakit ko ba pinaglalaban si Audrey?!
"Kahit kailan hindi naging sayo si Austrille at kahit kailan hindi magiging sayo si Audrey."
"Gago ka Aaron! Ano sasaktan mo na naman si Audrey ha? Katulad ng ginawa mo sa kanya noon?!" ngumisi nalang ako at umawat naman si Mama
"Bakit?! Ikaw ba hindi? Pinaglalaruan mo lang si Audrey! Mas sinaktan mo pa sya kesa sa ginawa ko"
"Tama nayan Alex! Aaron! Ano ba?! Hindi ba kayo titigil! Kahit kami nalang ang respetuhin nyo! Ikaw Aaron! Hindi mo titigilan ang kapatid mo?! Kaya lumalaban yan sayo kasi nakakainis kana! Hindi ko alam kung saan ka nagmana! Gumaya ka naman sa Kapatid mo na nagtitino!"
Umalis nalang si Aaron at tiningnan naman ni Mama ang mga sugat ko.
Aaron's POV
Hinding hindi mo makukuha saakin si Audrey, ni minsan hindi mo sya itrinatong prinsesa. Sinasabi ko sayo, Ethan. Mahihirapan kalang.
Ni minsan hindi naging sila ni Austrille. Tapos kung maka asta sya?!
Sasaktan lang nya si Audrey.
Hindi desrve ni Audrey ang isang katulad nya na, player.
End of Chapter Eleven
Yun oh! Maraming salamat Guys!
Kaya mahal na mahal ko kayo ee!!( ͡°з ͡°)
BINABASA MO ANG
Mr. Bad Boy
General FictionMeet Ethan Alexander C. Enrille, the badboy, the playboy of Hanford Emerald University. Audrey Brylle S. Trinidad, the amazona of the Hanford Emerald City They're parents our the owner of Hanford Emerald U. Malalakas ang loob ni Alex na paglaruan a...