Audrey's POV
Hindi parin mawala sa isipan ko yung arrangement nayon! Bakit ba kasi ako pumayag?! Well, oo! Arrangement lang to pero para nalang rin pinaglalaruan yung buhay namin! Makakasama ko sa isang bahay si Ethan? No way! Bwiset! Yung bwiset yon pa?!
Halatang nakapalibot saakin ang mga mata ng estudyante dito sa nangyari saakin, hindi ko nalang sila pinansin. Bwiset!
"Bes! Anong nangyari sayo? Okay ka lang ba?" Salubong ni Sam sakin, lumapit rin si Miguel at Jerome at kinamusta ako.
"Kumain ka muna, bawal ka malipasan" Malamig na sabi ni Jerome
"Oh anong meron kay Je? Bat ganyan yan?" Sabi ko sa kanila, ni isa sa kanila ay hindi ako pinansin, patuloy parin silang kumakain. Tss.
"Bes, ano nga pala nangyari sainyong dalawa kanina? Yuuieieieie! Kinalong sya!" ika ni Sam
"K-kinalong?! A-ako?!"
"Oo! Pinagkakaguluhan nga kayo ee, panigurado nasa newspaper na naman kayo" Ika ni Miguel.
"Ano pinagusapan nyo kanina sa office?" Ika ni Jerome
shit. SHITTT!!!!!!
"Pinagalitan na naman ako ni p-papa.. Ts-tsaka.."
"Bat nauutal ka? Kilala ka namin Audrey! May nangyari sayong maganda no?!" Ika ni Sam.
"Pakyu" Kasabay na sabi ko habang nakataas ang middle finger ko, heh.
"Ano kase nangyari?! Lanya 10 minutes nalang babalik na naman sa room!" Ika nina Miguel at Jerome
"i..i.."
"ANO?!" ika nilang tatlo
"Ik-ikakas-.."
"IKAKASAL KA NA?! KANINO? tangina sabihin mo kung sino!" ika nina Jerome at Sam
"Kay E-Ethan...."
"Tangina totoo na ngatong AudLex na to." Ika nila
"Shut up, pwedeng manahimik nalang kayo? Kumain nalang kayo" hmmp! kainis tangna!
"Eh mukhang gusto mo naman eh" ika nila
"No, hindi ko ginusto yon.. Sadyang napilitan nalang akong um-oo. Yeah, tsaka arrangement lang naman 'to guys. Pwede kong gawin lahat ng gusto ko" Gusto kong umiyak pag iniisip ko mangyayari sakin!
"Wala kang magagawa doon, kilala mo si Alex" Ika nina Jerome.
"Pwede bang manahimik nalang kayo, kase alam nyo yon? Ayoko ng alalahanin pa yan, tara na" tatayo na sana ako ng biglang may tumayo sa harapan ko.
Tiningan ko sya pababa pataas, dahil sa katangkaran nito ay nakita ko na agad ang mukha nya. Putangina
Hihilahin ko sana ang kuwelyo nya ngunit hindi ko to maabot. Inilapit nya ang mukha nya saakin. *BOOM PAK SAPAK ANO HA ANO?!*
"Lets see, kung magagawa mo pa yan, if i carry you to our bed, let's see. Mrs. Enrille..
I'll take your Virginity, i'll take your first kiss" kindat nya pa, tangina. Natulala ako sa sinabi nya, ano ba yan! Tangina! Bwiset!*kiss cheeks*
ANO BA?! HE'S DRIVING ME CRAZY! GUSTO KO'NG MAGALIT PERO BAT..
"Omg! Totoo na nga ata Loveteam nila!"
"Ang swerte ni Audrey, bat nya sinapak si Baby Ethan.."
"Bagay talaga sila!"
"Ang cute nila!"
"Sweet."
Mga katagang naririnig ko sa estudyanteng nakapalibot saamin.
Tiningnan ko ang mga kaibigan ko, pero shit. Bigla nalang umalis si Jerome.
End of Chapter Four
Wohoo! Maraming Salamat sa pagbabasa ng Corni kong istorya HAHAHAHA.
iloveyouguys!❤
BINABASA MO ANG
Mr. Bad Boy
General FictionMeet Ethan Alexander C. Enrille, the badboy, the playboy of Hanford Emerald University. Audrey Brylle S. Trinidad, the amazona of the Hanford Emerald City They're parents our the owner of Hanford Emerald U. Malalakas ang loob ni Alex na paglaruan a...