Part 27: Enchanted Kingdom

10 2 0
                                    

Alex's POV

Hindi ako makapaniwala na parehas kami ng style ni Audrey ngayon. Habang pinapark ko ang kotse ay ginigising88 ko na si Audrey. Hinawakan ko ang pisngi nito

"Babyy, wake up." gumising naman ito at tumingin sya saakin. Hinalikan ko naman ito at pinalo nya'ko.

Pinagbuksan ko naman ng pinto ang prinsesa ko.

Hinawakan ko naman sya sa kamay at tinulungan syang lumabas.

"bobo! Di naman ako pilay ah!" Sya na nga tinulungan sya pa galit.

Ng makapasok na kami ay agad ko syang hihila ko sya sa Flying Fiesta.

"Wala pang thrill 'to Audrey! This is exciting!" pamimilit ko sa kanya, wala na syang nagawa kundi sumunod saakin. Walang thrill to ah!

"Jusko Alex! Anong walang thrillll~~~!" Sigaw sya ng sigaw habang ako naman ay tawa ng tawa.

Ng matapos na kami ay biglang lumapit kay Audrey ang isang grupo ng mga lakaki para mag pa picture sa kanya. Tintingnan ko ng masama ang mga yun bago sila makaalis.

Hinila ko sya sa Anchor's Away.

"Alex, i swear mamatay na talaga ako dyan!"

"Akala ko ba mahilig ka sa thrill?"

"shit Alex ayoko talaga dyan!"

"Pano bayan, wala ka ng choice. Tayo na."

Biglang nanlaki ang mga mata nya.

Hinila ko sya at hawak hawak ko ang kamay nya.

Tila bang slow motion ang lahat, hawak hawak ko ang kamay nya habang sya'y nakatingin sa'akin.

"Sir, upo na po kayo" bigla akong nagulat, tch! Nag momoment pa'ko eh!

"Oh my god Alex sinasabi ko sayo mamatay nakooooo!!!!!!!" Nakayapos sya sa braso ko habang ako naman ay enjoy na enjoy ang moment na'to.

natapos na ang ride at minulat na ni Audrey ang mata nya.

-flashback-

"Ethan doon tayo!" itinuro ni Audrey ang isang ride na nagngangalang Jungle Log Jump.

Hawak hawak ni Audrey ang mga kamay ko habang tumatakbo kami papunta sa pila.

Naunahan ako ni Audrey sa unahan ng ride.
Takot na takot ako ng mga oras na iyong habang sya ay itinaas ang isang kamay. Walang seatbelt yon kaya grabe ang takot ang naramdaman ko.

Pangalawang slide

"Audrey! Wag mong iaangat ang kamay moo~!"

Mas mataas ang slide nayon, nahuhulog kami. Oo masaya sya, habang ako ay kabang kaba.

Parang nararamdaman ko lang, kinakabahan ako. Tuluyan nakong nahulog at walang sumalo. Nasaktan, ngunir isinekreto ko ito sa kanya.

-End of Flashback-

"Audrey, last ride then kakain na tayo."

"Promise?"

Sumakay kami sa lahat ng rides dito, at hindi namin namamalayan na lumilipad ang oras.

8:21

Itinira ko talaga, sinadya ko talaga na maging last ride ang ferris wheel. Romantic.

Sumakay na kami at habang pataas ng pataas ay nagsimula na kong magsalita.

You can do this, Alexander

End of Chapter 27




Maraming salamat whoooooooooooooooo!! Luv y'all. Baka last part ko na itets. Mamatay  nako  eh.

:'>

Mr. Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon