Part 20: Argument

8 6 0
                                    

Alex's POV

"This is all your fault Cindy!" kung hindi dahil kay Cindy edi sana okay pa kami ng asawa ko! Diba?!

"How dare you na sisihin ako! E ginusto mo naman eh!" Sigaw sakin ni Cindy, ni minsan hindi ko ginusto ang ginagawa sakin ni Cindy! Nandito sya sa bahay namin ni Audrey. Oo, tanga ako. Pinapasok ko sya dito. Bigla naman akong hinalikan ni Cindy at hinuhubad ang polo-ng suot ko.

Biglang nagbukas ang pintuan at itinulak ko si Cindy, si Audrey..

"Ugh babe kiss me!" ika ni Cindy habang nakatitig kay Audrey.

Ramdam ko sa mga mata ni Audrey ang gulat at galit.

"Let me explain Audrey!" hinawakan ko ang kamay nya ngunit inalis nya ito.

"Tama na Alex! Pagod na pagod na'kong maloko! Tama na!" nanatili syang nakatayo at umiiyak.

"Babe, ugh come here!" ika naman ni Cindy

"Shut up Cind-!"

"Aalis nalang ako, nakadistorbo naman ata ako." tinangka ko syang habulin ngunit isinara nya ang pinto.

"Umalis kana Cindy please umalis kana!" ngumuso naman ito at umalis na.

Sumigaw ako ng sumigaw at sinuntok ng sinuntok ang pader, kahit magdugo man 'to, ok lang.

Pumunta ako sa kabilang kwarto ni Audrey, kung saan sya natutulog kapag galit sya saakin.

Andun sya sa kama at ramdam ko na nagtutulugtulugan lang ito. Kumatok muna ako sa pinto at lumapit sa kanya

"Im sorry, Audrey." Malungkot kong sabi, biglang itinaklob ni Audrey ang comforter nya

"Go away, i hate you" umalis muna ako, hahayaan ko muna syang magpalamig ng ulo nya. Hindi ko alam kung makakatulog ako ng maayos dahil sa sitwasyon namin.

Teka teka, ano bang nangyayari sayo? Alexander? Bakit ganyan ang nararamdaman mo kay Audrey? Bakit ka malungkot na makitang nasasaktan si Audrey tutal yun naman talaga ang gusto mo, diba? Ayokong mahulog ang loob ko sa kanya, ngunit sya na ang nagpabago ng takbo ng mundo ko. Ayokong Mahulog sa kanya dahil alam kong hindi nyako sasaluhin, at lalong lalo ng, hindi ko hahayaan mahulog ng tuluyan ang sarili ko sa kanya, 'dahil pinaglalaruan ko sya'. Pero may iba talaga, gustuhin ko man syang saktan ngunit hindi ko ito magawa. Sa mga ibang babae nagawa ko na ito ngunit bakit sa kanya hindi? Do i really like her?

Hindi ito pwede..




End of Chapter 20


Wahhh! Omg guys diko akalain na aabot sa ganito! Favor naman guys oh! Vote lang ng vote and ishare nyo rin ang storiies ko! Comment or message me lang mga besh! Follow nyoo na rin ako and i'll follow u back! Wuvyu! ♡

Mr. Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon