FLF 1:(MEET HER)

38 5 6
                                    

FALLEN' LOVE AGAIN💕
(1)

Warning☡☡☡:Hindi ito kasing ganda ng mga nababasa nyo,hindi rin masyadong malawak ang imahinasyon ko pero kaya kung mag kwento base sa mga nangyayari sa paligid ko,oo sa bawat araw ay duon ko kinukuha ang mga nangyayari sa kwentong ito,ni hindi ko nga alam kung bat ko naisip na gawin tong kwentong ito eh,wala pa naman akong ex perience sa love na yan,nakakatawa diba? kaya ang ginawa ko para maishare ko sa inyo ang kwentong nasaisip ko ay dinadag dagan ko ito ng mga pangyayare base sa totoong panyayari galing sa mga kaibigan at relatives ko,di rin ako proffesional dahil Grade-9 student palang ako kaya may mga pangyayari din dito na hindi detalyado,at hinihingi ko po ang inyong malawak na pag unawa!!,kung may mali man po sa english or anything paki comment nalang po thank you!!,

I hope you all like it!.
------------------------------
💕💕💕💕💕💕
Author's POV'

"

Ano ba yan,kulang parin"-saad ni angelica sya ang ating bida ang pangalan nya ay ANGELICA MARIE PARAISO COLLEGE GRADUATE OF BSBA(BACHELOR OF SCIENCE AND BUSSINESS ADMINISTRARION)

nasa kwarto sya ngayon ng bestfriend nya since Grade-1 he is JASON OBLEGAR nakikitira muna sya dito dahil wala syang mapupuntahan because her parents was die in car accident,ang mga ari arian at bahay na dapat ay sa kanya ay kinuha lahat ng tiyahin nya...masyado pa syang bata nung mamatay ang mga magulang nya kaya madali syang nauto ng kanyang tiyahin... lumayas sya sa mansion sa pagkat imbes na sya ang masusunod ay ginawa syang alila ng kanyang tiyahing matapobre...

Angelica POV'

"eh pano yan kulangpato pang apply ko ng trabaho,makautang kaya muna kay jay??eh.. Kakapalan ko na muka ko,kaya mo yan!!"-determinado kung saad sa sarile ko..

Kanina paku paikot-ikot sa kama ni jay antagal nya kasi maligo 5mns lang daw,nak ng p*tcha mag iisang oras naku dito..

"oh?,anyare sayo??" and finally tapos narin..

"eh pano ba naman kasi-- ow meyn,can you please wear your clothes!!"-saad ko at mabilis na tumalikod sa kanya.
Aba kahit na sabay pa kaming maligo nuon iba pa rin ngaun malalaki na kami no.

"bakit,naaakit ka no?"-seductive nyang saad,, arrgghhh!! he seduce me..
at nararamdaman ko ang paghakbang nya palapit sa gawi ko..

"Nak ng p*tcha,t-tum-migil ka nga!!"-ano ba bat ako nauutal... may aircon naman ah,,bat ako pinagpapawisan ano ba!!..

"hey,baby"-he said in my ear with seductive tone..

"suntok with sapak you wan't??"-nanggagalaiti kung saad napipikon naku.

"easy,ito na oh nagbibihis na hahahaha😂😂"tawang tawa nyang saad bago mag bihis..

"im done"-saad nya ng matapos na..

Kayat humarap naku.. Thank's God Nakabihis na sya..

"hahahahaa epic ang muka mo angge😂😂,grabe bilog na bilog ang pawis mo haha na ka full naman ang aircon haha😂😂"-tawang tawa nyang saad..

hayp ka di ako natutuwa letche ka..

"masaya ka na nyan?"-sarcastic kung saad.

"Yes 100% happy..LT *ppfftt..hahahahahaaaaa😂😂😂"

Maubusan ka sana ng hininga ay kaso mangungutang pa pala ako mamaya nalang hahah..

"tawa"-sarcastic kung saad,tumayo naku sa kama lalabas muna ako,nakakainis.. Bago pa man ako makalabas.. May yumakap na agad sakin.

"Angge Sorry na Promiss di ko na uulitin😥"-malambing nyang saad...

Hinawakan ko yung kamay nyang nakakapit sakin at pilit inaalis ngunit mas lalo nya pa itong hinigpitan..

"jay,ano ba!!"-inis kung saad..habang pilit paring inaalis ang pag kakayakap nya..pero syempre joke lang para mapautang ako😂

"sorry na nga😥"-sensero nyang saad..

"Oo na,bitawan mo naku!!"-inis kung saad ngumiti ang gago.. Ngunit imbis na bitawan ako lalo pang hinigpitan..

"Yey,bati na kami!!😀"-masaya nyang saad.

"Oo na bitawan mo na ko yung ano mo natusok.😳"-nahihiya kung saad..

"ay sorry"-saad nya at mabilis akong binitawan..

Shemmss kanina paku may nararamdamang may natusok sa likodan ko..

"Jay pautang ako"-nangungisap kung saad.

"yan dyan ka magaling😏"-kunwaring nag tatampo nyang saad.

"edi kung ayaw mo edi wag😠"-inis kung saad at nag lakad na naman patungo sa pinto pero syempre mabagal lang hihi..

"fine,magkano ba?😕"-suko nyang saad,yepey di nya talaga ako matiis..

"5000"-saad ko syempre tubo na..

"oh"-saad nya sabay abot sakin ng 5000..

"yey thank you Jay😀.."-saad ko at inambahan sya ng yakap...

"angge sa tinagal tagal ngayon ko lang napansin na anlaki pala nang hinaharap mo"-maluko nyang saad.

*pak

"bastos!'😡-inis kung saad matapos ko syang sapakin kinuha ko na yung bag ko then mga form ko at dumeretso na palabas,ganda na ng moment eh panira ang putcha.. YAw ko na sa earth.. hell u pano ako nagka bestfriend ng maniac..
👊👊👊👊👊👊👊👊👊👊👊👊👊👊👊👊👊👊👊👊👊👊
A/N:oh ano sorry di naman kasi ako magaling sa pag gawa ng first chap kaya yun lang mga bhess pa vote naman oh thenkyoo

May,14,2018 I started

Fallen Inlove AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon