8

5 5 0
                                    

Kinaumagahan..
Nagising ako nang may naramdaman akong humahaplos sa buhok ko unti unti kung minulat ang mga mataka ko at  tuluyan nang luminaw sakin kung sinong humahaplos sa buhok ko Habang nakangiti.

"Oh?saya mo ngayon ah?"-tanong ko habang naupo mula sa pagkakahiga.

"awan ko ba pero ang ganda ng panaginip ko parang totoo"-nakangiti nyang sagot.

"Ano naman ang panaginip mo at tuwang tuwa ka??"-tanong ko.

"Wala"-sagot nya at tumayo papuntang banyo mag toothbrush ata.

"Uy!,kinakausap pa kita eh!,ano nga.. Ayiee sasabin na nyan"-pangungulit ko sa kanya habang sinusundan sya patungong banyo..

"Secret"-nakangiti nyang sagot ng makarating na kami sa banyo..

"eh.. ano nga??"-pangungulit kung tanong sa kanya habang naglalagay ng colgate sa toothbrush..

"Secret nga"-saad nya ng di naaalis ang ngiti at nag tooth brush na lang sya nag toothbrush na lang rin ako..

at ng matapos akong mag toothbrush.Ay kinulit ko ulit sya

"Secret nga sabi haha kulit mo"-natatawa nyang saad habang palabas na kami ng cr..

"sabihin mo na"-pangungulit ko pa rin ng makarating kami sa pinto palabas..

Huminto naman sya at tumingin sa akin..

"Gusto mo talagang malaman?"-nakangisi nyang tanong.

"Oo nga!!"saad ko.

unti unti syang lumapit sakin habang dala ang nakakalukong ngite umatras naman ako ng umatras..

WTF!!Dead end!!

at nang sumandal na ang likod ko sa pader ay kinulung nya ko sa mga bisig nya..

Kinakabahan ako.. Huhu author help me..

"Gusto mo talagang malaman??"-maluko nyang tanong..

"Oo nga"-inis kung saad pero kinakabahan..

"Alam mo bang pati sa panaginip ko ay dinadalaw mo ko??"-nakangiti nyang tanong habang nakatingin sa mga mata ko.

"huh?"-inosenti kung tanong.

"Alam mo bang sa panaginip ko ay hinalikan mo raw ako"-makaluko nyang saad.

"eh?"-wala akong masabi kusa nalang yan lumabas sa bunganga ko kinakabahan ako sympre totoong hinalikan ko sya kagabi..

"gusto tuloy kitang halikan ngayon para maging Dream Into reality"-nakangisi nyang saad.

*lubdug*lubdug

"Pfft..JOKE LANG"-tawa nya. Kya napatawa nalang ako sa kaba haysstt..

"priceless yang mukha mo baka nga hinalikan mo ko kagabi!!"-makaluko nyang tanong..

Shit!!akala ko lusot na!!

"uy!!hindi ah DREAM ON!!"-mabilis kung pag tanggi.

"Di nga?!"-tanong nya habang nakangiti.

"Oo nga!!"-agad kung saad at naramdaman ko ang pag init ng mukha ko shit!! nag blublush ako.kaya napayuko ako.

"Uy defensive sya oh! haha bat di ka makatingin?!"-maluko nyang tanong..

"W-wala"-nauutal kung saad..
nagulat ako ng hinawakan nya ang baba ko at iniangat na naging dahilan upang magkatama ang mga mata namin..

"You're Blushing,don't deny it,I'm not mad"

"eh di naman kasi..."-pagtanggi ko..

*tsup

Nagulat ako ng halikan nya ako..

"Open you're mouth"di ko alam kung anong nagtulak sakin at sinunod ko sya at malaya nyang napasok ang bibig ko..
palalim ng palalim ang halik nya kayat napahawak naman ako sa batok nya at sinabayan ang halik nya,di ako marunong humalik ngunit di ko ma wari kung bakit akong biglang natuto sa di malamang dahilan..

"I love you Angge"-bigkas nya matapos nya kung halikan habang nakangisi..

"I-i love you too"-saad ko..

Niyakap nya naman ako sa tuwa..

"Alam mo bang matagal ko nang hinintay ang pagkakataong ito?!"-saad nya habang nakayakap parin sakin..

"AKO rin"-sagot ko..

god !!, im fallen love with my bestfriend...
----------
(itutuloy)

Fallen Inlove AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon