FLF:(LIE WITH GOOD REASON)

10 5 0
                                    

Nakangiti akong lumabas ng Mall dahil sa excitement,alam kung kami ang mapipili!!sigurado ako dun!!(A/N wag masyadong umasa!)edi wow author inggit ka lang wala ka kasing bf😜(A/N:di ko kailangan ng bf pagkain ang kailangan ko!)kaya ka tumataba eh..(A/N:pake mo?!,inggit ka?gumaya ka)yaks ayaw ko nga!(A/N:ayaw mo pala eh tumahimik ka nalang!)nyeh nye..

BTR.

So ayun confident ako!!wala lang feel ko lang bakit ba?,pero sana sana kami talaga😂
------------
At house

"San ka galing?"-pambungad nyang tanong ng may malamig na tono.pagkapasok na pagkapasok ko palang sa pinto.

Hala!!,di nga pala ako nakapag         paalam!!,haysstt.. Surprise yun eh!,di dapat sabihin pero anong i-dadahilan ko sa kanya?!

Ah!

"Sa mi..Mini park nagpahangin oo tama"kinakabahan ako.Shems!! Sana maniwala,lord help me please🙏.

"anong ginawa mo dun?!"-he said with coldly stare,damn!! hey sir is that you?
Huhu ano nga bang ginagawa pag nasa parke? Ah!,

"Nagpahangin?'kaswal kung sagot.huhu😭 sana lumusot!,

"Nag sasabi kaba talaga ng totoo?😞"-he said,huhu😭 jay wag mokong pilitin baka mapaamin ako ng wala sa oras huhu😭 konti nalang jay malalaman mo rin pramiss✋

"A..ano...O..Oo😯"-kinakabahan kung sagot.huhu nauutal ako shit mouth makisama ka!,

"niloloko mo ba ako?"

eyy,bat kita lolokohin mahal na mahal kaya kita!!

"H...Hindi"

"Sigurado ka?"-tanong nya...

"O.Oo"

"pumunta akong mini park kanina pero asan ka?"-he said with coldly voice,awtss ano ng sasabihin ko wala ng angge bistado ka na ano aamin ka nalang ba? huhu di pedi😭,

"Ano nag cr ata ako"-I said,ng hindi nakatingin sa kanya.

"tss...Liar"-he said then walk out,

Ouch heart!
-----------------
"Yes!!...Yes,
..Yes!!"-ani kong sigaw na may pag talon talon pa sa kama.

"Can you please,shut your mouth!!"-He said  with coldly tone.

"Sowrey"- I said then peace sign.

"tss.."

nandito kami ngayon sa kwarto kanina ko pa sya kinukulit,di nya kasi ako pinapansin mag buhat kanina,like duhh?!,alam nyo ba yung feeling na gusto mo syang yakapin,gusto mo syang,hagkanin ng iyong halik--(A/N:Yuckk!! kadiri ka!!)ume-epal na naman si author alam mo bang Rated SPG to!! Minor ka palang kaya wag kang umepal. (A/N:well pano mo nasabe?? pwede na akong sumingit kung saan man senaryo ang meron kayo kahit pa sa gitna ng pag ulos nyo!,pwede akong sumingit!!)Yay si author kulang sa aruga!(A/N;chee gawin kita dyang basurera eh baka nakakalimutan mo ako nag susulat ng lovestory ng buhay mo!)sowrey na agad😁✌,sabi sayo author eh ganda mo talaga(A/N:nye nye ek ek mo,bahala ka na nga dyan panget mo)mas panget ka wag kang papatalo(A/N;ansabe mo)wala po😇.

BTR.

"Jay,sorry na...please!!..pretty please🙏"-pag makaawa ko habang nakahawak ang isang kamay sa balikat nya.

".......".no response

"uy,sasabihin ko na sayo kung bakit!,pansinin mo lang ako pramiss✋"-sambit ko sabay taas ng isang kamay na parang nanunumpa.

"tss.. Awan sayo"-maarte nyang saad na may kasama pang pag-irap.

Amp.Arte!! kuya dinaig mo pa babae kainis ka😤,sarap mong halikan sa lips😚......Charot✌😂

(A/N:Eww yuck!!..😕)

Awan sayo author arte mo.balakajan!!.

"sige payag naku!,wag mo na akong pansinin!!,pero bubuksan mo to!"-ani ko,sabay abot dito ng browm small envelop dun nakalagay yung ticket going to bataan.

"tss.."-asik nya sabay kuha ng brown envelop.

abot langi ang ngiti ko  ng bubuksan nya na iyon.

"Ano to?.."-kunot noo nyang tanong

"Basta tignan mo nalang"

"Tss.."-nakanguso nyang asik habang binubuksan yung envelop.

"A ticket??for what?"he curiously said.

"For us"-i simply said.

"Why?"

"Because i want to be with you...alone
No works,no stress..."

"You don't have to do that,we can go wherever we want,but i appreciate your effort☺...". That's what i want to hear😁.

"......thank you!😚"he continue said.

"Welcome.just for you,sorry again"-i said."sorry too.iloveyou💕"-he said while hugging me."i love you too.
-----------------------------------------------

A/N: oppss hanggang dito muna sorry kung lame😁✌
And WARNING!! Ready your tears for the next chapter😁,hope you like it

Fallen Inlove AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon