Chapter 3 (Suitors)

42 1 0
                                    

Ei's POV

1 week na since I entered ZH.. May manliligaw na nga agad ako.. Andamee nga eh!! Pero alam kong trip trip lng yung iba kya wala akong paki sa knla. I'm not fond of them naman kasi.. kasi bawal at pinangako ko nun sa sarili before ako lumipat na ayokong magka-bf na taga-school na 'to.. Ewwness kaya.. Hindi ako maarte! May pagka lang!

"Pwede mahingi number mo? - siya.. Uhhm ipakilala ko muna siya aahh..

He's Jian .. Sa totoo lng para sakin siya ang pinaka gwapo sa room na 'to. Maputi siya. Hndi nman msyadong katangkaran, ayos lng. Crushh ko sya sa totoo lng.. Yiiieee.. Haha kalandian ipirmi!

Back to the flow..

"Pwede mahingi number mo?" Kagulat nman si crush. Grabeh kinikilig ako pero wag pahalata pakipot muna. Wahaha..

"Uhmm srsly?"- ako. Grabeh! I can't breathe. Feeling ko hihikain ata akoo..

"Yeah.. Pwde?" Oo.. Oong oo. Wahh.. Pakipot ka muna.. Hanubahhh!

"Uhm.. ehh.." pakipot kontii,, hahah.. "Sige na nga!" napipilitan kunyari..

"Here!" he handed me he's phone.. tas i put na may #.. Alam niyo ba crush ko na siya nun 1st week pa lang.. landi muchh hahah.. Ayy oo nga pla nasabi ko na.. Sareehhh.. *u* Ehh gwapo gwapo kashee.. Amputi niya pa.. Ang cute niya pag tumatawa *0*.. Hihihi kilig much akooo..

"Thanks!" Your always welcome. Hohohoh! :3

"Sure!" >-<

Tas umalis na siya..

Tas nung gabi nagtext.. OMO! Siya na .. ieeehhh.. *u*

From: Unknown Number

Hi. si Jian to. :)

To: Jian

Uhgh Hello?

From: Jian

Musta? :)

To: Jian

ayos lang

From: Jian

Gawa :]

To: Jian

Gawa ng assignment.

From: Jian

Sipag ahh.. ahaha.. :D

To: Jian

Hindi naman.

Tas ayun tuloy-tuloy lang.. 2 weeks passed.. He became soo sweet.. Naging close din kami.. sa text pero in person shy type kami pareho.. In denial lang ang peg.. Tas biglang......

"Pwede manligaw?"

"Huh? ahahha nung trip natin ngaun? XD " Kinikilig ako but nag-isip muna ako mabuti.. Kasi hndi mamaya trip trip lang pahiya ako nun..

"Wala.. Anu? Pwede ngang manligaw!" seryoso ba talaga siya? weh di nga?.. -.-

"Seryoso ka?" Tanong ko.. Naninigurado lang neh!

"Oo. So pwede nga?" Ehh? Seryoso talaga siya..!!

"Ahh ehh.. Bat ako?" Bakit kasi ako. Daming iba dyan o. sa room meron namang mas maganda sakin aa.. Kaya nga lagi akong pinagtritripan awayin ni Allen ee..

"Kasi Ikaw gusto ko" Bulataw!

"Ewan ko sayo. Bahala ka..!" Di ko talaga sure..

"Basta liligawan kita." BAhala na!!

"Geh.. Bahala ka tlaga.."

Oh My G! Panu 'to? Official na tlga! I have na agad SUITORS!!!

My JUNIOR Love (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon