I Do. Chapter4.

9.2K 216 17
                                    

 Note: Hindi po magtatagal ang I Do, di gaya ng CNTHB. about 15 or below lang ang chapter nito. Eh kasi gusto ko, dejoke! Haha :) Yun nga. Saka sorry kung medyo slow update sya. 

                                                                                         - 4 -

Daniel's POV 

Kanina pa akong nakapamulsa dito, tumitingin tingin sa kung saan saan. Ang boring naman kasi ng ipinunta ko dito. 

"Hindi ka naman nakikinig eh!" 

 

 


 

"Huh?" 

"See, ano bang gumugulo sayo. Tell me! It's Kath again, DJ we're getting married. 1month na lang. Akala ko ba naka-move on ka na sakanya, matapos ang ilang bwang nakalipas." nilingon ko si Danna at hinawakan ko ang mukha nya. 

"No, hindi ko iniisip si Kath noh! Hmm. Kinakabahan lang siguro ako." sabay ngiti ko sakanya, pero halatang pilit. 

"I love you!" Danna. I kissed her on lips imagining it was Kath and said..

"I love you too!"

------

"Oy DJ! Sabihin mo nga! Magpapakasal ka talaga sa Danna'ng yun?! Kung Oo, leche hindi ako aattend ng kasal nyo!" Julia.

"Susungalngalin ko talaga yang babaeng yan! Bes! Okay na nga saken si Kath para sayo, tapos ngayon naman eextra si Danna?" Bea.

"Oy brad magsalita ka nga!" Quen.

"Paano ako makakapagsalita kung ganyan kayo?! Saka, sa tingin nyo ba madali saken tong ginagawa ko?! Hindi ko naman ginusto to!" medyo tumaas ang boses ko pagkasabi ko nun.

I DO [ CNTHB.Book2 ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon