【️Chapter II】️

297 14 9
                                    

❅️❅️❅️

Jeonghan's

"Crying again Hannie? Akala ko ba may date kayo ni Joshua? Ba't ka naiyak? Diba dapat maging masaya ka?"

"Oo naman sobrang saya ko 'no! Tears of joy 'to 'nu ka ba!"

"Ay 'sus maryosep! Napaka oa talaga n'yan ni Jeonghan, di ka pa nasanay Seungcheol!"

"Hoy Jun! Maka oa ka 'no! Masaya talaga ako, as in sobrang saya ko!"

"Basta hyung pasalubungan mo kame ha! Yung sobrang sarap gaya 'ng lechong manok na may kasamang mang tomas tapos ---"

"Hay nako Seungkwan! Date 'to ni Jeonghan! 'Kaw talaga puro pagkain 'yang naiisip mo, ba't 'di ka magpabili d'yan kay Hansol."

"Oo nga! Tama si Seungcheol hyung! Kay Hansol ka magpabili ang hilig mo talagang makisali tch."

"Ohh anong oras ka nga pala aalis Jeonghan? Parang masyadong gabi na ata?"

"M'ga seven-thirty ako aalis Cheol, M'ga eight oclock raw kasi kami magkikita ni Joshua."

"Hatid na kita Hannie, gabi na baka mapahamak ka pa."

"Ay Cheol 'wag na! Okay lang ako! Malaki na 'ko at kaya ko na ang sarili ko, salamat sa pag aalala."

"Sa'n ba kayo magkikita ni Joshua, Jeonghan?"

"Doon sa may café na malapit d'on sa paborito kong flower shop kung s'an kami unang nag kakilala"

"Ahh, sige mag iingat ka Jeonghan hyung ah"

"Oo naman Jun! Salamat. Anong oras na ba?"

"Seven-thirty five na hyung! Hala baka ma late ka sa date n'yo ni Joshua hyung!"

"Salamat kwannie, Sige alis nako, Salamat sa pag aalala n'yo saakin. Alis na 'ko"

"Ingat ka hyung ha! Wag mo kalimutan yung lechong manok ko ha!"

"'Wag mo nang pansinin 'tong si Seungkwan! Mag enjoy ka lang Jeonghan hyung!"

"Salamat Jun!"

"Sige na hannie, malate ka pa baka masapak pako n'yang si Joshua masira pa napaka ganda kong mukha."

"Pfft hyung, liars go to hell 'nu ka ba!"

"Sige na Jeonghan hyung, gora ka na baka nag hihintay na sayo si Todd"

"Todd? Ano yun?"

"Yung palakang malaki. Kamukha kasi ni Joshua hyung eh."

"Puta! Bobo neto ni Seungkwan! Toad y'on putangina!"

"Tangina! Naisip mo pa y'on Seungkwan!"

"Sorry na hyung, pinapasaya ko lang si Jeonghan hyung! Hahahaha!"

"Oh hannie sige na, Seven-fifty na oh!"

"Sige Cheol! Una na 'ko ha! Salamat sa m'ga advice n'yo saakin! Lalo ka na Jun! Una na 'ko!"


❅️❅️❅️




❅️Back To December❅️ 【️h.js & y.jh】️*Discontinued*Where stories live. Discover now