" Nè cô bé, hôm nay rảnh không? "
Vừa quay lại đã gặp ngay bản mặt Fukase. Tôi nhìn anh bằng nửa con mắt, tính gạ gẫm tôi sao?
" Nếu tôi nói còn về tập diễn cho bài diễn thuyết ngày mai có được coi là bận không?"
Anh cười. Ai cho anh ta cười!? Tôi nhìn anh phồng cả má.
" Anh biết cưng để ý anh lâu rồi!.. "
Hắn biết? Tôi chột dạ.
" ... Anh với cưng biết nhau lâu vậy mà lại không làm bạn cũng không ổn... "
Bạn á?
" Vậy, Kagamine Lenka! Có muốn cùng đi ăn kem sau giờ học không nào? "
Cái tên tự phụ này... Vừa nghĩ tôi vừa tung lên mặt Fukase một cú đấm mạnh. Anh ta nhìn tôi ngơ ngác, tay ôm lấy mặt.
" Cô làm gì vậy? Cô nghĩ mình là ai hả? "
" Tôi là Kagamine Lenka! Đừng nghĩ tôi giống bao cô gái khác! "
Nói rồi tôi quay bỏ đi. Thật là...dám lấy tình cảm chơi đùa nhau sao. Nhưng tại sao tôi lại làm vậy chứ!!!! Hiếm lắm mới được Fukase mở lời làm bạn mà...
Haizzz...
" Rinto! Bắt con bé đó lại! " - Fukase vọng từ sau.
Phía trước tôi, một anh tóc vàng lao thẳng đến, tay dang hai bên như chờ thời cơ tóm lấy. Chưa kịp định hình cùng việc bận tập đề cương trên tay, tôi giơ thẳng chân giáng xuống đầu hắn.
Hắn nằm im trên sàn. Tôi giận rồi nhé! Dùng vũ lực với con gái sao?
" Hồng..."
Hắn ta lí nhí trong miệng. Hồng? Hồng là gì? Hoa hồng? Màu hồng...? A!!!! Lần này tôi dùng cả gót giày đạp lên cái đầu vuốt đầy keo hơn chục lần.
Hôm nay tôi mặc pantsu hồng....
Fukase đứng đó, trông thấy cảnh tượng này, vừa định bay lại thì chậm rãi bỏ tay vào túi quần bước đi ngược lại như người qua đường.
" Ê thằng chó! Cứu tao! " - Tên Rinto cầu cứu.
Lúc ấy tôi mới chú ý mà phang ngay quyển tập đề cương vào lưng Fukase. Nhanh chóng nắm cà vạt Rinto kéo lê hắn lại gần Fukase, tôi nắm áo anh nhìn thẳng thừng.
" Anh tính âm mưu gì vậy hả!? "
" Chỉ là muốn rủ đi ăn kem thôi mà! Cưng mau bỏ tay khỏi bạn anh, nó nghẹt thở chết ngắt rồi kìa! "
Tôi thả cà vạt Rinto ra. Đứng dậy chống nạnh hùng hồ:
" Hai tên biến thái các anh, gạ ai chứ đừng gạ tôi, không phải con gái ai cũng dễ dãi cho mấy người chơi đùa! "
Tôi lại quay đi. Oa, tôi ngầu quá!!!!
" PẶC!" Quyển đề cương bay thẳng vào gáy tôi. Đau quá! Dùng đôi mắt bùng lửa quay lại, trừ anh trai tôi, chưa từng có ai làm thế với tôi.
" Cho trả quyển đề cương ~ "
Nói rồi cả hai kéo nhau dọt đi.
A!!! Tức chết mà!
Chuỗi ngày của tôi từ đó chẳng còn bình yên. Ngày nào Fukase và Rinto cũng kiếm cớ cho tôi nổi cơn tăng xông. Dần dà, tôi, Rinto và Fukase thành bạn. Chúng tôi cùng ăn trưa, cùng ra về, sau giờ học thì cùng đi ca, đi ăn. Thế là "3K" ra đời theo lời đồn thổi của các cô gái.
Kagamine Lenka, Kagami Rinto, fuKase. "3K", ừ thì chúng tôi là đồ ngốc. Những tên ngốc đưa nhau đi lên.
Mưa dầm thấm lâu, chà, câu này có vẻ đúng." A! Bên kia mới mở quán kìa! Qua coi thử!!! "
Tôi kéo tay Fukase thẳng một mạch vào V@S, một góc nhỏ bên kia công viên. Ông chủ lại hiền lành, thấy vị khách đầu tiên liền đích thân ra tiếp.
" Chà, nơi này không tệ! Sau này chúng ta chọn làm nơi trú ẩn được luôn nè~ "
Tôi luyên thuyên nói nhưng anh ta chỉ cắm đầu vào điện thoại, chốc chốc lại nở nụ cười không mấy trong sáng.
" Nè anh Fukase! "
" Sao thế? " - anh húp ngụm nhỏ cà phê sữa, mắt không rời khỏi màn hình điện thoại.
" Bộ qua đêm với gái vui lắm sao? "
Anh ngừng lại, nhìn sang tôi. Đột nhiên cảm thấy có gì không đúng, tôi chột dạ.
" Nếu là em, em có muốn qua đêm cùng người mình thích không? Anh chỉ là đáp ứng nhu cầu cho mấy cô gái ấy thôi. " - Rồi lại chúi mũi vào điện thoại.
Tôi chẳng biết nói sao cho đúng. Gương mặt chăm chú của anh thật đúng là rất đắt giá.
" Thì em nghĩ, có ai muốn người mình yêu mình chỉ trong một đêm đâu chứ..."
" Đúng vậy! Vậy nên anh luôn giao kèo trước khi bên nhau, sau đó thì không ai liên lạc ai nữa. "
Thật quá đáng... Thế thì còn gì là yêu...
" A, là anh Fukase đấy sao? Lâu rồi mới gặp anh nhỉ? "
Cô gái nào đấy tiến về phía chúng tôi. Thân hình nóng bỏng, lại còn ăn mặc sexy, trang điểm đậm. Người quen anh ta sao?
" Em là ai thế? "
" Chậc, bên nhau cả đêm dài cơ mà! Em là Lumi đây! "
Cô ta có vẻ khó chịu vì bị lãng quên.
" Hmm....không nhớ! "
Lumi tức giận đùng đùng, trước đến nay chưa có ai từ chối sắc đẹp của mình, không chỉ vậy mà họ còn chủ động liên lạc mời cô đi ăn. Chỉ có tên này là khác. Nhìn sang tôi, cô ta cười nhếch mép.
" Gì đây? Món ăn tối nay đấy à? "
Đến lượt tôi giận. Thật sự nghe rất chói tai, không khác gì Gumi. Ít ra Gumi còn phân biệt đúng sai, chỉ là nó cuồng anh Len quá mà thôi. Đến mức vào cùng trường cơ mà.
" Không! " - Fukase không rời màn hình, lẳng lặng trả lời như thể không quan tâm.
Cô gái Lumi có vẻ bực. Chẳng mấy chốc ngồi cả lên đùi anh ta. Cái thứ hạ lưu gì vậy nè!? Nghe đâu tối nay anh ta qua đêm với cô này. Một cảm xúc hỗn độn trong tôi bừng phát, húp một hơi hết li latte, tôi đặt mạnh chiếc cốc xuống dằn mặt hai tên gian phu dâm phụ rồi rời khỏi quán. Trong lòng bực đến mức nói không nên lời.
A!! Tức thật mà! Anh ta còn không có ý định đuổi theo tôi. Rút điện thoại ra bấm dãy số theo tốc độ bàn thờ, tôi hét lớn đầu bên kia:
" Rinto! Ra rước em về!!! "
Không biết do tôi giận hay buồn? Buồn thì làm gì có ai giống vậy chứ! Là giận, chắc chắn luôn! Cảm giác khó chịu thật, cứ như bị cướp vậy. Haizz, cảm xúc này thật mệt mỏi quá mức.ll
BẠN ĐANG ĐỌC
[RinxLen Fanfic ] Bí mật của em và tôi [ Hoàn Thành ]
Fiksi RemajaCâu chuyện về cậu học sinh du học bắt ngờ gặp người có diện mạo y như người tình cũ và câu chuyện khó kể với con gái chủ nhà - người bị nhầm là tình nhân cũ. Liệu đó có phải cô? Hay là một người khác? Tất cả những gì cậu tìm hiểu được có phải được s...