_Sáng hôm sau_
Trên chiếc giường kingsize có một cục bông tròn tròn lăn qua lăn lại và dừng lại ngay mép giường, một giọng hót thánh thót vang lên không ai khác là Umma của cậu.
"KOOKIE DẬY NGAY, NAY CON PHẢI TỚI TRƯỜNG ĐẤY. UMMA CHO CON 3S KHÔNG XUỐNG THÌ CẮT HẾT BÁNH KẸO A... " Umma bá đạo lên tiếng.
1s2s
"A Umma con dậy ngay... Đừng cắt bánh kẹo của con... Huhu " Cậu lật đật chạy vô WC trong vòng 10 phút cậu bước ra với bộ đồng phục gồm Áo sơmi trắng với caravat đen kèm chiếc quần da ôm sát đùi, bộ đồng phục bình thường nhưng vẫn không che được vẻ cao sang và xinh đẹp của cậu.
"Appa Umma, sáng tốt lành. " Cậu
"A Kookie của Umma dễ thương quá" Umma bẹo má cậu
"...ông...ải...ễ...ương...à...ẹp...ai...a~" Cậu xoa xoa hai bên má
"6h55 rồi con không đi học à Kookie" Ông Jeon
"Ơ aaa trễ rồi, Umma Appa con đi học" Cậu vơ vội lấy hộp sữa dâu, vừa chạy vừa uống. Môi cứ chu chu ra làm bao người xịt máu mũi tại chỗ.
Bước tới cổng trường, cậu ngạc nhiên là ngôi trường này đã bao lâu rồi vẫn không đổi. Giờ này đã vô học rồi nên không ai nhận ra cậu cả, thế là cậu bước tới phòng hiệu trưởng đạp cửa bay xa. Hiệu trưởng định chửi nhưng thấy cậu liền mồ hôi chảy không ngừng.
"J... Jeon Thiếu, ngài cần giúp gì ạ? " HT
"
Lớp? " Cậu lạnh lùng nói"À vâng 12S ạ" HT
Cậu bỏ đi, ông HT mới thả lỏng thở phào nhẹ nhõm. Còn cậu thì đang định giả mất trí nhớ để chọc họ ( họ là các anh, narim, và bạn thân cậu) một chút.
Tới lớp, cậu quay lại bộ dáng rụt rè đứng ngoài, GV mới vào năm nay nên không biết cậu, thấy cậu rụt rè nhưng xinh đẹp thành ra cổ chán ghét định bụng bắt nạt cậu nhưng ai ngờ, người chết trước là cổ.
"Im lặng, nay lớp chúng ta có học sinh mới. Em vào đi. " Giáo Viên
Cậu vờ rụt rè bước vào, chuẩn bị giới thiệu thì thấy cả lớp mắt chữ A mồm chữ O đang nhìn cậu. Định mở miệng thì...
"
QUEEN KÌA BÀ CON ƠIIIIII..." HS1
"QUEEN QUAY TRỞ LẠI RỒI KÌAAAAA" HS2Cậu bất ngờ nhưng nhanh chóng quay lại khuôn mặt cute vô đối nở một nụ cười với họ.
"Mọi người còn nhớ mình a~" Cậu
"Đương nhiên là còn rồi, em là bảo bối của trường mà " Các anh lao đến ôm cậu, xém nữa nghẹt thở chết rồi
"Em nhớ các anh lắm nhưng mà bỏ em ra, nghẹt nghẹt thở... " Cậu
Các anh vừa bỏ ra thì từ đâu 3 con heo chạy lại đu trên người cậu.
"Hức hức tớ nhớ cậu lắm Kookie a~" Baekhyun
"Sao cậu đi không nói lời nào vậy? " BamBam
"Lúc trước có chuyện gì sao? " Luhan
"Từ từ t kể chúng m nghe. Giờ buông t ra trước. " Cậu định kể thì một giọng nói lên tiếng, là Narim
"Kookie, cậu quay về rồi, hức hức" Cô
BẠN ĐANG ĐỌC
|allkook| Không xác định
VampireYêu... liệu có đến được với nhau ? --------------- Con người chục năm mới tìm được người bạn cả đời của mình... Còn chúng ta - những sinh vật gần như bất tử không phải sẽ mất đến trăm năm ? Vậy thì yêu làm gì ? --------------- Cậu - một loài chủng t...