Chap 19

1.3K 75 11
                                    

" À, chuyện là... Em cũng không nhớ nữa !" Cậu chống cằm suy tư

"KÉTTTT!!!!!" À vâng đó là tiếng chiếc xe quẹo gấp khi xém tông vào cột điện đó ạ ! :v

"Em thật không nhớ Kookie ?" Yoongi giọng bất lực nhìn người yêu mình

"Vâng, em không nhớ gì cả !" Cậu thở dài nói

"Em thử nhớ lại lúc đó xem" Namjoon lên tiếng

"Hừmmmmm... Em chỉ nhớ là lúc chị Lisa dẫn em đến một hang động, kêu em vô thì tự nhiên chị Lisa biến mất, lúc em bước vô cho tới giờ thì không còn nhớ gì nữa !" Cậu cố gắng nhớ lại nhưng có vẻ bất thành rồi !

"Đúng rồi Lisa !!! Cô ấy dẫn em đi thì chắc chắn biết chuyện gì xảy ra !!!" Hoseok đột ngột hét lên.

"LÍAAAAAAAA !" Các anh đồng thanh hét lên muốn thủng màng nhĩ.

"LÍA BÀ NỘI MẤY NGƯỜI !!! TUI TÊN LISAAAAA !!!" Cô từ phía dưới hét lên làm mọi người giật cả mình !

"À ừ Lisa ! Có chuyện gì xảy ra khi chị đưa Kookie đi vậy ?" Jimin hỏi

"Hả ??! Đưa Kookie đi đâu ? Các em đang nói đến chuyện gì vậy ?" Cô bất ngờ nói.

"What the f(lower) ??! Cách đây một tuần, đang trong lúc tập luyện tự nhiên chị kéo Kookie đi làm tụi em không kịp phản ứng luôn đấy !!! Chị không nhớ ??" Hoseok rõ sốc kể lại sự việc tuần trước cho cô nghe.

"Ủa ? What the hell ?" Sao chị lại không nhớ ??" Cô trợn tròn mắt khi anh nói

"Trời má !!! Lại chuyện gì nữa đây ??!" Seokjin vò đầu nói to. Sao chuyện xui xẻo cứ liên tiếp xảy ra vậy trời !!!

"Chị kể lại cho tụi em tất cả những gì chị biết đi ?" Namjoon xoa mày nói

"Chị chỉ nhớ là chị bị ngất xỉu trước một hang động, còn lại thì không nhớ gì cả !" Cô cố gắng lục lại ký ức hôm đó nhưng chỉ là một mảng tối.

"Chuyện này khó hiểu thật ?" Yoongi nhăn mày đang suy nghĩ gì đó

"Mà đúng rồi ! Em không nhớ được tại sao mình lại nhận được sức mạnh vậy sao em biết được chỗ tụi anh đang ở ???" Taehyung nhìn qua cậu

"Hmmmm... Em nhớ là lúc mà bước ra khỏi hang động thì trong đầu em vang lên một giọng nói rất quen thuộc nhưng em không thể nhớ !!! Nó nói là các anh đang gặp nguy hiểm nên em tự động dịch chuyển đến chỗ của mọi người mặc dù em không biết là ở đâu !" Nhân vật chính cuối cùng cũng lên tiếng.

"Hừmmmm.... Chuyện này kỳ lạ ghê !!!" Jimin

"Để chuyện này mai tính đi mấy đứa ! Về nhà rồi, ngủ sớm đi, mai còn đi học !" Chị Taeyeon im lặng từ đầu câu chuyện tới giờ đột ngột lên tiếng

"Nae~" Họ đi lên phòng tắm rửa và ngủ liền ngay tức thì vì hôm nay uống khá nhiều rượu nên sức tỉnh táo cũng không còn nhiều, họ ngủ một mạch tới sáng hôm sau !

----- Sáng Hôm Sau-----

Bầu trời thoáng đoãng trong xanh, tiếng chim hót ríu rít, từng tia nắng len lỏi vào căn phòng gồm sáu con heo... à nhầm sáu con người đang nằm trên chiếc giường kingsize màu đen, bỗng "RẦM" Tiếng ai đó đạp cửa vang lên khắp phòng đánh thức sáu con người đẹp hơn hoa đó ! Một giọng nói thân thuộc vang lên !

"TỔ CHA MẤY NGƯỜI, DẬY DÙM CON CÁI ĐI MẤY BA, TRỄ HỌC RỒI !!!!!!!!!!!!!!!!!!!" Vâng cái giọng khủng bố đó không ai khác ngoài Narim đang hét lên làm cho 6 con người đó giật mình ngồi dậy !

"Mới 6h55 thôi mà !" Namjoon còn ngái ngủ nói, định bụng ngủ tiếp nhưng...

"6h55... TRỜI ĐỊU PHẮC, TRỄ HỌC RỒI MẤY ĐỨAAAAA !" Má Hường lên tiếng đánh thức "đàn con" của mình dậy !

"SAO KHÔNG GỌI TỤI ANH DẬY SỚM HƠN NARIMMMMMMMM ????" Hoseok từ nhà tắm nói vọng ra ( chính xác hơn là hét mới đúng :))) )

"TÔI GỌI MẤY NGƯỜI TỪ 6H30 RỒI !!! MẤY NGƯỜI CỨ 5 PHÚT 5 PHÚT RỒI BIẾT ĐƯỜNG ĐÂU MÀ LẦN ??!" Cô cũng không vừa gì góng cổ cãi lại !

"ĐƯỢC RỒI !!! STOP LẠI ĐI ! BÂY GIỜ THAY ĐỒ LẸ RỒI XUỐNG ĐI HỌC LIỀN KHÔNG TRỄ BÂY GIỜ ??!" Cậu vừa bước từ phòng tắm ra lấy giọng 8 quãng hét lên làm mọi người muốn điếc cả tai !

"Được được vợ yêu, đợi tụi anh chút !" Các anh hấp tấp thay đồng phục rồi cả đám phóng lên xe chiếc siêu xe mới mua chạy đến trường !

Tới trường quang cảnh cũng chả có gì khác, chỉ khác là tiếng hò hét càng ngày càng nhiều thôi ! Thậm chí từ mấy trường khác cũng đến nhập bọn với trường họ nhưng ai care ? Họ phóng một mạch lên lớp, hên là lên lớp vừa đúng giờ vào học !

-----Tiết 1 trôi qua-----

-----Tiết 2 trôi qua-----

-----Tiết 3 trôi qua-----







|allkook|  Không xác địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ