Ngủ tới trưa, các anh thấy hơi đói nên kêu cậu dậy đi ăn cùng, cậu cũng thấy đói nên lật đật đi rửa mặt, sẵn cậu gọi đán kia đi ăn luôn.
"Tụi bây đi ăn " Cậu không ngần ngại gì đạp thẳng vào cánh cửa phòng ba cô nàng xinh đẹp đang ngủ với cái tướng cực kỳ "đẹp", họ giật mình nhưng nghe thấy đồ ăn là lật đật thay quần áo trong ba giây. Các anh thì đi qua phòng ChanBaek rồi HunHan tới BamYug đạp thẳng vào không chừng chừ một giây.
"Lũ chúng bây dậy đi ăn !!!" Các anh la lên
"Đm từ từ, hết hồn " Các anh công của chúng ta ôm tim chạy vào WC sẵn bế theo các chàng thụ vào cùng luôn.
Họ chọn một nhà hàng Tây gần biển, lên phòng rộng nhất, cậu gọi tất cả các món, mỗi món hai phần. Cậu đang ngồi tám nhảm với mọi người thì tự nhiên đâu ra có một cô gái mặt đẹp nhờ son phấn ( au: bánh béo xuất hiện =)))) đi vô như kiểu đây là nhà ả một cách tự nhiên không còn gì để nói!.
"Các anh này, kỳ ghê, sao không đợi em đi cùng ?" Ả nói với chất giọng nhão còn hơn nước vừa cạ cạ bộ ngực silicon của mình vào tay Yoongi (au: thú thật là lúc viết, mình còn cảm thấy nổi da gà nữa -.-"), ả để ý các anh từ lúc bước chân vào nhà hàng rồi, cứ nghĩ với sắc đẹp của mình thì có thể quyến rũ được các anh, ai ngờ...đời không như mơ mà ngược lại người ả đụng lại là Min Yoongi - người rất ghét người lạ đụng vào mình.
-----Các anh (-Yoongi) pov's-----
Con này tiêu rồi, đụng ai không đụng, lại đụng vào Yoongi !
-----End pov-----"Tránh ra!" Anh lạnh lùng đẩy ả ra, làm ả ngã sấp mặt. Trên đời này không ai được đụng vào Min Yoongi trừ Bảo bối với các bạn của Anh, ai mặt dày đụng vô là chỉ có một kết cuộc.
"Sao Anh đẩy em, chẳng phải hồi trưa chúng ta còn thân mật ngủ chung ư ?" Ả ôm má mặt dày nói tiếp.
"Này cô, cô có điên không ? Phòng của tụi này chứ đâu phải của cô, sao cô tự tiện quá vậy, mốt muốn đi vô là phải hỏi phòng có người đặt không thì mới vô chứ, bộ cha mẹ cô không dạy cô đó là phép lịch sự tối thiểu à ? Hay là do cô sinh ra đã không não rồi nên bao nhiêu điều vô đầu cô rồi lại tuôn ra thế ? Mà mốt muốn quyến rũ ai thì dẹp mẹ cái mùi nước hoa này đi, thúi bỏ mẹ, với lại bên ngoài có bao nhiêu thằng đàn ông để câu dẫn, hà cớ gì đụng tới CHỒNG CỦA TÔI ? À đúng rồi, trưa nay Yoongie nằm ngủ trưa với tôi mà ? Có đi đâu đâu ? Hay cô nặng quá đến ATSM rồi, có cần tôi đưa người tới Viện Tâm Thần không ?" Cậu tuôn một tràng ra, các anh và họ bất ngờ. Miệng của Bảo bối càng lúc càng ghê ! Nói câu nào trúng tim đen câu đó.
Về phần ả, sau khi cậu đâm chọt
ả xong thì ả tức đến nổi cả gân."Mày nói gì, mày nói lại coi!" (ả chưa biết cậu là người yêu họ, tưởng cậu nói cho vui vậy thôi ) Ả cầm trên tay cây súng bạc nhắm thẳng lên đầu cậu nhưng chưa được một giây, Narim đã xuất hiện đằng sau ả, một tay cầm dao kề sát cổ ả ta, các anh, ChanBaek, HunHan, BamYug, Hani và Lisa cầm súng chỉa thẳng vào ả, cử động nhẹ thôi ả cũng không toàn thây. Muốn hại Bảo Bối của tụi này? Về luyện thêm trăm năm nữa đi.
"Bỏ súng xuống !" Narim đè giọng mình xuống, nghe có vẻ bình thường nhưng thật chất nó có trọng lượng không hề nhẹ, như ra lệnh cho đối phương.
Ả từ từ hạ súng xuống, Lisa bắt được thời cơ chộp lấy khẩu súng từ tay ả.
"Để tôi nói cho cô nghe, cô muốn giết tôi à, còn lâu nha cưng! Về luyện thêm ngàn năm nữa đi !" Nói rồi cổ ả ta từ từ đứt lìa khỏi xác, phục vụ đã lên dọn xác không một tiếng nói, biết tại sao không ? Vì nhà hàng này thật chất chỉ dành cho Vampire, con người không não vô chỉ có chết !
Cuối cùng cũng được ăn, các anh vừa ăn vừa gắp thức ăn đầy chén của cậu, họ nhìn cậu ăn cũng thấy no theo. Ăn xong, Namjoon nhận được cuộc gọi từ Bà Kim hẹn mọi người ra chỗ bãi biển có chuyện cần bàn.
"Có chuyện gì thế Umma ?" Vì nhà hàng đối diện bãi biển nên mấy chốc họ đã ra tới chỗ hẹn. Các anh lên tiếng hỏi.
"Mọi người hẹn các con ra đây nói chuyện một chút." Bà Jung vừa dứt lời thì một mũi tên bay thẳng vào cậu nhưng đã được Jimin đứng cạnh chụp lại được. Sehun và Luhan liền đuổi theo người bắn mũi tên ấy. Người đã bắn mũi tên ấy là Mina.
"Ồ... Chẳng phải Mina đây sao ? Chưa chết à?" Baekhuyn khinh bỉ nhìn ả ta
"Chưa, tao còn đang đợi chúng mày chết đây !" Ả nhìn cậu và họ với đôi mắt câm thù.
"Đây là ai Kookie ?" Bà Park
"Là Hunters nhà Din đấy ạ !" Cậu
"À, vậy thì cho con toàn quyền xử lý!" Bà Min cười nhẹ nói
"Con mới nghĩ ra trò này nè, sao chúng ta không trói ả lại, xong rồi cột ả vào dù, đợi chừng nào dù lên cao thì chúng ta BẮN !" Cậu nói kèm theo là ánh mắt cún con khiến người khác xiêu lòng.
"Được thôi Bảo Bối" Các anh đồng ý với cậu nhưng sao "nhẹ" thế, ả đáng lý phải chịu nặng hơn mới đúng.
Nói là làm, mọi người xung quanh xúm lại trói tay chân ả lại, cột lên dù như lời nói của cậu. Cậu đang chuẩn bị để thả dù thì có một người hét lên!
"CÁC NGƯỜI DÙNG LẠI!!!" Chủ nhân của giọng nói này là....
BẠN ĐANG ĐỌC
|allkook| Không xác định
VampireYêu... liệu có đến được với nhau ? --------------- Con người chục năm mới tìm được người bạn cả đời của mình... Còn chúng ta - những sinh vật gần như bất tử không phải sẽ mất đến trăm năm ? Vậy thì yêu làm gì ? --------------- Cậu - một loài chủng t...