"Chẳng phải Nhà Din đây sao ?" Cậu nhếch mép nói đồng thời mọi người cũng hướng ánh mắt tới chỗ Lão.
"Ồh, thật vinh hạnh cho chúng tôi khi được gặp nhà Din. Không biết mọi người tới đây làm gì ?" Sehun.
"Ta đến đây làm gì? Chúng mày phải biết rõ chứ !" Lão ta tức giận nói.
"Ai biết Ông đến đâu muốn gì đâu chứ ?" Luhan nói với thái độ khiêu khích
"Không nói nhiều, mau thả người của tao ra !" Ông ta cùng vài (trăm) người xông lên, ông ta nắm chắc phần thắng nên mới đem ít người như vậy nhưng...ai đoán trước được chữ ngờ. Chỉ trong vòng vỏn vẹn mấy phút, bên cậu chỉ có khoảng mười mấy, hai mươi người vậy mà đã đánh gục hết người bên Lão Din.
"Có lời trăn trối nào không?" Taehyung dịch chuyển đến trước mặt Ông ta lấy cây súng chỉa thẳng vào giữa trán, ông ta hoảng loạn vơ lấy cây súng kế bạn bắn vào Anh nhưng may chỉ sượt qua tay của Anh làm nó nhuốm một ít máu.
"Đi chết đi !" Cậu tức giận, làm người cậu yêu bị thương ư ? Sẽ chết không toàn thây ! Cậu liền bắn gần mười phát vào lão, lão chết không nhắm mắt. Cậu quay qua bắn vào chỗ Mina làm nó bay lên, cậu bắn như điên loạn.
"Bảo bối anh không sao rồi ! Dừng lại đi !" Taehyung ôm chặt cậu vào lòng để cậu bình tĩnh lại.
"Phù...! Phù...! Em không sao rồi !" Cậu buông anh ra.
"Nhà Din chết hết rồi à ?" Jimin
"Chưa đâu ! Tổ chức Hunter lớn vậy sao chỉ có mấy trăm người được ! Chúng ta cứ từ từ tiêu diệt từng chút một !" Yoongi nhếch mép nói
"Các con về khách sạn nghỉ ngơi đi, chỗ này cứ để cho chúng ta, còn chuyện kia thì bàn sau !" Bà Jung nói
"Vậy ở đây nhờ Umma!" Hoseok
Các anh đưa cậu về khách sạn, ai cũng mệt mỏi nên tắm thật nhanh rồi đi ngủ. Có nhiều chuyện xảy ra nên họ chìm vào giấc ngủ rất nhanh !
-----Sáng hôm sau-----
"TỤI BÂY DẬY NGAY, CHÍN GIỜ RỒI ĐẤY!" Các bạn có biết giọng ai không ? Là của Chanyeol đấy."Đứa nào làm phiền giấc ngủ của ông?" Seokjin giật mình tỉnh dậy.
"Là Ông đây!Dậy đi chơi mấy con heo !" Chanyeol hét ồn cả phòng
"Đm sáng sớm *beep *beep* cho ông *beep* mày ngủ!" Sáng sớm Yoongi ném *beep* thẳng vào mặt Anh.
"Ờ ngủ tiếp đi, Kookie đã đi rồi đấy !" Yugyeom cười thầm mấy thằng bạn ham ngủ
"Ờ... Hả hả gì... Đi rồi ?" Jimin hố hoảng bật dậy vào làm WC, còn lại cũng phóng vô WC luôn. Sao để người yêu của mình một mình được chứ !
Ra tới biển, các anh lật đật đi tìm kiếm bóng hình bảo bối nhỏ bé của họ, cậu vẩy tay và chạy về phía họ, bất chợt...
"Phụt" Sáu người đồng loạt phun máu mũi ra vì cậu quá ư là câu dẫn đi ! Áo sơ-mi trắng không cài nút làm lộ ra thân hình trắng nón của cậu, quần thun ngắn tới đầu gối là đã nhìn quyến rũ lắm rồi, đằng này cậu còn mới tắm biển xong, nước từ tóc chảy xuống chiếc cổ thanh mảnh rồi xuống xương quai xanh của cậu, áo sơ-mi mỏng nên làm lộ ra hai hạt đậu nhỏ hồng hồng trông cưng chết đi được!
BẠN ĐANG ĐỌC
|allkook| Không xác định
VampireYêu... liệu có đến được với nhau ? --------------- Con người chục năm mới tìm được người bạn cả đời của mình... Còn chúng ta - những sinh vật gần như bất tử không phải sẽ mất đến trăm năm ? Vậy thì yêu làm gì ? --------------- Cậu - một loài chủng t...