Chap 3

2.1K 107 19
                                    

Người đó chính là Narim.

"Ê m không sao chứ Kookie? " Cô chạy lại xoa má cậu, lúc này cô không bánh bèo hay trang điểm gì nữa, chỉ tô son vào lòng môi và mái tóc dài được cắt ngắn lên tới ngang lưng, màu xám khói từ đậm xuống nhạt, lúc này cô mới trở lại con người của mình.

"Chào mừng m quay trở lại, Narim" Cậu

"Ờ, t trở lại rồi đây mà m có sao không? " Cô

"T không sao, nhiêu đây nhằm nhò gì! " Cậu

"Này mấy cô, mấy cô là ai? Sao tự tiện đánh bạn t thế! " Cô bây giờ không còn bánh bèo mà lạnh lùng cực, đụng cô thì không sao nhưng đụng tới bạn cô là chết không toàn thây.

"Ê con đ***, m có quyền gì nói thế, cũng chỉ là hạng chó thèm mùi đàn ông thôi, các anh chơi xong cũng vứt, người họ yêu là t, không phải m, con đ***!" Ả đưa tay định tát cô một cái thì một bàn tay khác nắm lấy tay ả bẻ ngược ra sau, đó là Lisa - hội trưởng hội học sinh kiêm trùm trường.

"Này cô là người có ăn có học, được giáo dục đàng hoàng mà mở miệng ra nói mấy câu thúi mồm vậy nghe được hả? " Lisa

"Lisa " Cậu

"Mừng em quay về Kookie " Lisa - cô biết tin Kookie về nên mới chạy xuống đây, ai ngờ bắt gặp được cảnh này thì máu dồn lên tới não.

Từ phía sau có người đỡ cậu dậy, là Chanyeol hyung và Luhan hyung.

"Chanyeol hyung, Luhan hyung và Yugyeom hyung! " Cậu

"Mừng em trở về Kookie!" Ba người nói

Các anh và Baekhyun, Sehun, BamBam quay lại nghe tiếng ồn nên xem thử ai ngờ bắt gặp Kookie đang được Chanyeol, Luhan đỡ, còn Narim đứng đó mắt hiện rõ sự tức giận. Lisa thì đang toả ra hàn khí nhìn người trước mặt.

"Em sao thế Kookie ?" Các anh vội vàng chạy lại hỏi chuyện xảy ra.

"Em không sao!" Cậu đứng thẳng dậy lau đi một ít máu chảy bên khoé môi.

"Chết tiệt, có chuyện gì vậy Lisa ?" Hoseok

"T đang xuống định bụng mừng Kookie trở về, ai ngờ gặp bắt gặp có người tát Kookie té xuống đất" Lisa *chỉ Nayeon* ( tên ả )

"Đâu có đâu các anh, tại nó *chỉ Jungkook* quyến rũ các anh của em chi, các anh chỉ yêu em mà đúng không ?" Ả dùng giọng nhão nhoẹt để nói, ai cũng cảm thấy sắp nôn tới nơi không ngoại trừ các anh.

"Đúng là loại người xấu nhất mà tưởng mình đẹp nhì !" Narim khinh bỉ nhìn ả

"Này m nói gì thế con đ***?" Ả tát cô một cái thật mạnh làm khoé môi chảy một chút máu.

"Ê cô Nai Dâm à nhầm Nayeon cô nói gì hả? Cô uống thuốc chưa, bị ATSM à ? Tự nhiên tát bạn thôi, cô đụng tới tôi thì được chứ cấm cô đụng tới bạn tôi, loại dơ bẩn như cô không xứng đáng" Cậu lúc này tức lắm rồi, đụng tới cậu thì cậu nhịn được chứ đụng tới bạn cậu thì dòng đời gia phả nhà người đó đừng hòng sống yên ổn trên cuộc đời này.

"Mày... Các anh à, nó chửi em kìa !" Ả nói với chất giọng nhão nhoẹt, tưởng các anh sẽ chửi cậu ai ngờ... đời đâu như mơ.

"CÔ CÂM CHO TÔI ! CÔ CÓ QUYỀN GÌ CHỬI BẢO BỐI CỦA CHÚNG TÔI ? " Jimin tức giận khiến bàn ghế trong căn tin bay lên rồi đổ rạp xuống dưới, định giơ tay tát ả thì cậu dơ tay ra can lại.

"Để đó cho em !" Cậu

"Hửm Im Gia à !" Cậu dịch chuyển đến trước mặt ả

"Hừm m cũng biết gia đình t à, tập đoàn nhà t nằm trong top 27 Hàn Quốc đó. Sao sợ chưa ?" Ả cười lớn đắc ý.

"Alo, rút toàn bộ cổ phiếu của tập đoàn Im Gia ra và làm phá sản trong vòng 5 phút cho tôi!" Cậu đè giọng xuống âm khiến ai cũng rùng mình.

"M...M là cái thá gì chứ ?" Ả run nói

"Mọi người, tớ là gì ?" Cậu hỏi lớn

"Là con của Jeon Gia đứng đầu thế giới" HS1

"Là Vampire SS thuần chủng và thuần khiết nhất" HS2

"Là Queen của trường" HS3

"Và là BẢO BỐI của cả trường" HS4 nói ra điều quan trọng nhất

"Và...cô nghe rồi đó!" Cậu nhếch méch nhìn ả

"K...Không thể nào, t còn các anh, các anh sẽ bênh vực t" Ả ( au: phải nói là ả ATSM loại cực nặng luôn ấy :v)

"Các anh à, ả nói các anh sẽ bênh vực ả kìa, mọi người không còn thương em nữa rồi ?" Cậu dùng giọng mũi, vừa quyến rũ vừa dễ thương, đôi mắt ngập nước tưởng chừng chỉ có một cơn gió lướt qua thôi nước mắt cũng chảy. Ôi bảo bối dễ thương này thật mưu mô mà, nhưng mà các anh càng thích.

"Không có bảo bối à! Ả bị ATSM đấy đừng tin. Tụi anh chỉ có em thôi, tụi anh thương em còn chưa hết nữa mà !" Yoongi ôm lấy cậu vuốt nhẹ đầu cậu

"Ngoan đừng khóc, để anh xử ả cho nha !" Taehyung hôn nhẹ lên mái tóc cậu, cậu gật nhẹ đầu

Taehyung búng tay một cái, xung quanh ả xuất hiện những vòng tròn lửa bao lấy ả, ả từ từ bị những ngọn lửa ấy thiêu sống. Thế là ngày hôm đó, mọi người vừa tự cho mình thêm một điều luật nữa :" Không bao giờ được đụng tới hay chọc Queen khóc hoặc tức giận "

------------------------------------------------------------------

Giới thiệt sức mạnh của nhân vật :

Yoongi : Băng

Taehyung : Hoả

Jimin : Gió

Namjoon : Sấm sét

Seokjin : Thuỷ

Hoseok : Thổ

Cậu : Gia tộc Jeon là Gia tộc duy nhất sở hữu Thần Quang ( chữa bệnh và phục hồi ). Duy chỉ có cậu là sở hữu Thần Quang + thêm cậu là người thừa kế " Chúa tể" sẽ thống trị Vampire nên sức mạnh đó có thể biến thành màu đỏ đen nhưng không những giảm sức mạnh mà còn tăng sức mạnh thêm cho cậu.



|allkook|  Không xác địnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ