01 (Beginning)

173 16 7
                                    

A/N: Bago kayo magproceed.Binabalaan ko na kayo na puno ito ng murahan.

<Read also my other story 'The Poor Fangirl'>

++++++

Paris's Pov

"KIM NAMJOON,KIM SEOKJIN,MIN YOONGI,JUNG HOSEOK,PARK JIMIN,KIM TAEHYUNG,JEON JUNGKOOK,BTS!!!KYAHHHHH" Tili ko na tipong lalabas na ang ngalangala ko.

Nanonood ako ng kaka-release lang na mv ng Bts na pinamagatang Fake Love at t*ngina. Halos sumabog na puso ko pati na rin ang ovaries ko sa mga naggagandahang boses at napaka-gwapong mukha nila.

Thanks bighit.

Sirang sira na bias list ko p*ta.

"K*ngina may pa abs si Jungkook!Pano kumalma!" Cass.

"Namjoon, kapit lang sa bangs at panty ko. Kapit lang" Shay.

"Nakakabuntis yung boses nila t*ngina" Janice

Narinig kong sabi ng mga bestpren ko na nasa tabi. Hindi ko sila pinansin dahil busy ako sa panonood.

Masyado akong occupied sa pinapanood ko-----

"KYAHHHHHH!!" sigaw naming apat ng makita ulit naming iangat ni Jungkook ang T-shirt nya.

Breaking news.

I'm pregnant.

*THUD*

"Ay kalabaw!" sigaw ko na naman ng makarinig ako ng malakas ng hampas.Parang may humampas sa lamesa na napakalas. Agad ko naman hinanap kung saan ito nanggaling at...

Tss.

Sabi na nga ba e.

Napaka papansin talaga ng unggoy na to kahit kelan.

Agad akong napairap ng makita  ko syang nakatayo at masamang nakatitig sakin. Naistorbo yata namin sya sa mahimbing nyang pagkakatulog.

Wow ha.

Ba't sakin ka nakatingin?

Ako lang ba yung sumigaw?

Tusukin ko ng chopstick yang mata mo e.

"Problema mo?" inis kong tanong.

"Hindi mo alam?NAPAKAINGAY NYO" inis nya ding sabi habang masama ang tingin sakin.

Hayuf na to.

Parang ang laki laki ng kasalanan ko kung tumitig e.

"Psh. Ayaw mo pala ng maingay edi lumabas ka" Janice.

"O kaya umuwi ka na lang sa inyo at matulog magdamag" Cass.

"Kung ayaw mo pa ring umuwi punta lang library. Panigurado walang iistorbo sayo dun" Shay

Napangisi na lang ako.

Nice one girls.

"Ba't di kayo ang lumabas, pumunta ng library at umuwi?Tutal wala naman kayong ginawa dito kundi panoorin ang baklang nagsasayaw na yan?" seryoso nyang sabi.

"Pakyu!Hindi sila bakla" Shay

"Sabihan mo pa sila ng bakla kakalbuhin kita!" Cass

"Ikaw ang bakla ulol. Kapal ng muka nito" Janice

TEKA.

NABINGI ATA AKO SA SINABI NYA.

A-ANO DAW?!

B-BAKLANG NAGSASAYAW?!

Hayuf KA.

GUSTO MO NG GYERA?!

BIBIGAY KO SAYO G*go!

Tumayo ako sa aking kinauupuan at hinarap sya "Pakiulit nga ng sinabi mo" seryoso kong sabi.

Nginisian nya ko "Bingi ka na din?Kakasigaw at kakatili mo kasi yan ng pangalan ng mga pangit na yun" sabi nya.

Napapikit ako ng mariin sa sobrang inis.

MASASAPAK NA KITA MALAPIT NA.

"Ano resbakan na ba natin" Janice.

"Napupuno na ko sa g*gong to e" Cass.

"Sarap balatan ng buhay" Shay

Nilingon ko sila "Ako Bahala" sabi ko sa kanila sabay ngisi.

MAKIKITA NYA HINAHANAP NYA.

+++++

To Be Continue...

A/N: Hi guys!I hope na magustuhan at suportahan nyo yung story nato.Maiikli lang naman ang chapter nito at ngayon pa lang sinasabi ko na sa inyo, saglit ko lang to sinulat kaya wag din kayong masyadong magexpect na maganda. Lol. Pero para sakin naman ok naman yung story. Kung may gustong magpa dedicate (kung meron lang naman), comment kayo sa mismong chapter na gusto nyo. Kung may gusto ding mag volunteer para sa book cover nito (kung meron lang naman ulit) message nyo lang ako at sabihin nyo yung kapalit. So yun lang.Feel free to message me anytime and let's be friends.

-AuthorJ❤

❄THE FANGIRL AND THE ANTI-FAN ❄Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon