Continuation...
"HOY ANONG GINAGAWA MO SA GF KO?!"
Nagulat ako ng biglang may nagtayo at humatak sakin pero mas kinagulat ko ay ng bigla nyang...
*Tugsh*
Sinuntok ako dahilan para matumba ako.Napahawak kagad ako sa bagang ng makaramdam ako ng pagkirot nito.
"Hayuf KA!BAKIT MO BINABASTOS GIRLFRIEND KO A?!"-sigaw nya habang nagpupumiglas.Hawak sya ngayon ng mga kaklase nya.
"HINDI KO SYA BINASTOS!AKSIDENTE ANG NANGYARI!"-sigaw ko.
"ANONG HINDI?!E BAKIT NASA GANUN KAYONG SITWASYON?!WAG KA NG MAGSINUNGALING Hayuf KA!"-sigaw nya na akmang lalapit pero pinigilan sya.
"NAGSASABI AKO NG TOTOO!BIGLA NA LANG SILANG LUMAPIT SAKIN TAS NAGULAT NA LANG AKO NG BIGLA SYANG BUMANGGA SAKIN!HINDI KO ALAM KUNG TINULAK BA SYA O ANO PERO HINDI KO SINASADYA ANG NANGYARI!"-sigaw ko.
"T-TOTOO BA YUNG SINABI NETO?!NA NILAPITAN NYO SYA?!"-tanong nya dun sa girlfriend nya at sa isa nyang kaibigan.
Nagkatinginan naman sila.
"ANO MAGSALITA KAYO!TOTOO BA SINASABI NETO MAY TUMULAK DIN SAYO KELLY KAYA KA BUMUNGGO SA Hayuf NA TO?!"-sigaw nya.
"MAGSABI KAYO NG TOTOO---"
"N-NAGSISINUNGALING SYA!W-WAG KANG MANIWALA SA KANYA!"-sigaw nung kaibigan nya.
"A-ANONG SINASABI MO?!IKAW ANG S----"
"TOTOO BA SINASABI NI CAMILLE HA KELLY?"-tanong nya ulit.
"PLS MAGSABI KA NG TOTOO---"
"O-oo"-Kelly.
Wtf.
ANONG PINAGSASABI NYO?!
"Hayuf KA TALAGA!HUMANDA KA SAKIN!"
~end of the flashback~
"ANO?!"-gulat kong sabi sabay tayo.
Halos kumulo ang dugo ko ng marinig at malaman ko ang totoong nangyari.
SINASABI NA NGA BA!
SINUNGALING KA KELLY!
HUMANDA KA SAKIN BUKAS!
"Hindi porket nalaman mo na ang totoong nangyari ay susugod ka na naman bigla bigla at puntahan ang babaeng yun?"-Jeno.
"AT BAKIT HINDI?!NABUGBOG KA NG DAHIL SA KANYA!NAGSINUNGALING SYA KAYA NANGYARI SAYO YAN!SYA ANG MAY KASALANAN AT PINAGMULAN NG LAHAT KAYA KA NAGKAGANYAN!TAMA BA NA WALA TAYONG GAWIN HA?!SABIHIN MO NGA!"-sigaw ko habang habol habol ang pahinga.
Nagulat naman sya sa naging reaksyon ko.
"A-ah...Ang ibig kong sabihin h-hindi nya dapat ginawa yun"-mahina kong sabi at napaupo.
Watdapak.
Um-OA naman ata ako.
"Teka nga.Why are you acting like that?As if you're my girlfriend------"
"OMYGHAD ANONG ORAS NA! KAILANGAN KO NG UMUWI!"-sabi ko sabay tayo at akmang aalis ng biglang may humatak sakin at iniharap sa kanya.
"Nag-uusap pa tayo.San ka pupunta?"-narinig kong sabi ni Jeno dahilan para mapatingin ako sa kanya.
Watdapak.
Ang lapit ng mukha namin sa isa't-isa.
*TUG TUG TUG TUG TUG TUG TUG TUG TUG TUG TUG TUG TUG TUG TUG TUG TUG TUG TUG TUG TUG TUG*
"May tanong ako"-Jeno.
"H-huh?"-ako.
Kinabahan naman ako sa tanong nya.
OMYGHAD.
ALAM NA NYA KAYANG MAY GUSTO AKO SA KANYA?!
HUHUHU JUSKO PO.
GUSTO KO NG UMUWI.
"May g-----"
"WALA AKONG GUSTO SAYO!!"-sigaw ko.
Nanlaki ang naman ang mga mata nya."H-huh?"-Jeno.
"KUNG TATANUNGIN MO KUNG MAY GUSTO AKO SAYO PWES WALA!!"-sigaw ko ulit sabay layas sa harap nya.
HA!
KALA NYA!
PWES UUNAHAN KO NA SYA KUNG YUN ANG AKALA NYA----
"Hindi naman yung tanong ko"-sabi ni Jeno dahilan para mapahinto ako.
Nilingok ko naman sya"H-hah?Anong ibig mong sabihin?"
"Tss.Tatanong ko kung may gagawin ka ba bukas after school?Ipapasyal sana kita sa Park na malapit dito"-Jeno.
Napanganga naman ako sa sinabi nya.
Watdapak.
Kainin na sana ako ng lupa dala ng kahihiyan.
O kaya maglaho na lang ako ng parang bula.
Jusko Paris.
TANGA TANGA MO TALAGA!!!
++++++
To Be Continue...
BINABASA MO ANG
❄THE FANGIRL AND THE ANTI-FAN ❄
Teen FictionStorya ng isang Fangirl na sa hindi inaasahang pangyayari ay magkakagusto sa isang... Anti-Fan? . . . . Sundan ang storya nina Jeno at Paris at ang walang sawang bangayan na nauwi sa pagmamahalan. ++++++ WARNING : PLAGIARISM IS A CRIME. Credits to @...