Paris's Pov
"Aish late na ko!"-sabi ko at binilisan pa lalo ang takbo.
Kasalukuyan akong tumatakbo papuntang school.Buti na lang ay hindi kalayuan ang school mula sa bahay at agad din akong makakarating.
Kainis!
Lagi na lang akong late T.T
Di nagtagal ay nakarating din ako sa school.Chineck ni kuyang guard yung bag ko at pagkatapos ay tumakbo na naman.
Dashi run run run~
Nasa 5ft floor pa ang room namin kaya nag hagdan ako.
"Hooo!Payting!"-sabi ko na lang ng makarating akong 4th floor.
Watdapak.
Isang floor pa.
Jusko po bibigay na tuhod ko T.T
Ng makarating akong 5th floor ay napaupo na lang ako habang habol habol ang paghinga ko.
Pota mahihimatay na ata ako.
Ng makapagpahinga saglit ay tumayo na ko at naglakad papuntang room.Pagdating ko ay nagulat ako sa nadtnan ko.
Pusang gala.
Asan ang mga tao dito?!
7:00am na kaya at start na ng klase!
Teka,
Wag nyong sabihing late din sila katulad ko?!
Jusko po.
Pumasok ako at pumunta sa upuan ko.Kinuha ko naman ang phone ko para itext sila Cass,Janice at Shay.
To : Janice,Cass and Shay.
Hoy mga bruha asan kayo?
Pipindutin ko na sana ang send ng biglang...
May pumasok na mga nakamaskara dahilan para mapatayo ako.
Napataas ang dalawa kong kilay ng makita ko ang nakaprint na mga mukha sa mga maskara nila.
Mukha nila Namjoon,Seokjin,Yoongi,Hoseok,Jimin,Taehyung at Jungkook.
"T-teka"-sabi ko ng bigla nila akong palibutan.
OMAYGHAD.
ANONG GAGAWIN NYO SAKIN?!
"H-huy...S-sino ba kayo----"
"Neoneun nae salme dashi tteun haetbit~"
Agad akong napahinto kasabay ng pagtaas ng dalawa kong kilay ng marinig ko ang boses na yun.
"Eorin shijeol nae kkumdeure jaerim~"
Napakaganda ng kanyang boses at ang sarap sa tenga habang kinakanta nya ang isa sa paborito kong kanta na Euphoria by Bts Jungkook.
"Moreugesseo i gamjeongi mwonji~"
Napalingon ako para makita ang pinanggalingan ng boses na yun
pero..."Hokshi yeogido kkum sogingeonji~"
Napangiti na lang ako ng makita kong nakamaskara din sya at ang nakaprint na mukha dito ay si Jungkook.Meron din syang hawak din syang gitara habang kumakanta.
"kkumeun samage pureun shingiru
nae an gipeun gose apeuriori
summi makhil deushi haengbokhaejyeo
jubyeoni jeomjeom deo tumyeonghaejyeo"Nagulat ako ng unti unti syang lumapit sakin.Gustuhin ko mang umatras pero ewan ko ba parang napako na ata ako sa kinatatayuan ko.
BINABASA MO ANG
❄THE FANGIRL AND THE ANTI-FAN ❄
Ficção AdolescenteStorya ng isang Fangirl na sa hindi inaasahang pangyayari ay magkakagusto sa isang... Anti-Fan? . . . . Sundan ang storya nina Jeno at Paris at ang walang sawang bangayan na nauwi sa pagmamahalan. ++++++ WARNING : PLAGIARISM IS A CRIME. Credits to @...