02

90 14 1
                                    

Paris's Pov

Huminga muna ako ng malalim para pakalmahin ang sarili ko. Baka paglapit ko ay di ko mapigilang i-upper cut sya.

WAG NYA KONG GINAGALIT Hayuf SYA.

Ng masigurado kong kalmado na ko ay dahan dahan akong nilapitan sya.

"WOOOOO!!"

"Away na yan!Away na yan!"

"Kay Paris ako!"

"Kay Jeno ako!"

"GO BES!!" Shay, Cass at Janice.

Ng makalapit ako ay tinitigan ko muna sya ng malalim bago ko hawakan ang kanyang collar.

"OHHHHHHHH!!!" sigaw ng mga classmate ko.

"Subukan mo pang sabihan ng mga di kaaya ayang salita ang idols ko kundi makakatikim ka na ng suntok ko" seryoso kong sabi.

"Tss. Paki mo? Sasabihin ko ang gusto kong sabihin at wala kang karapatan na pigilan ako." sabi nya.

"G*go ka pala e! Wala ka rin karapatan na pagsalitaan ng bakla at pangit ang idols ko! Try mong tumingin sa salamin ng makita mo kung sino ang pangit at mukhang bakla!" sigaw ko.

"BA'T BA GALIT NA GALIT KA?! NAGSASABI LANG NAMAN AKO NG TOTOO! NAPA KA OA MO! BITAWAN MO NGA AKO" sigaw nya pabalik sabay alis ng kamay ko.

Naikuyom ko ang kamao ko.

EASY LANG PARIS.

EASY LANG.

"LETSE KA KASI LAGI MO NA LANG SINASABIHAN NG BAKLA AT PANGIT ANG IDOLS KO! E KUNG NANAHIMIK KANG G*go KA HINDI KITA BUBUNGANGAAN!" sigaw ko din.

"BAKIT HINDI BA TOTOO?! BAKLA AT PANGIT-----"

Hindi ko na napigilan ang sarili ko at ready ng lumanding ang kamao ko sa kanya ng biglang...

"Anong nangyayari dito?!"

Napatigil ako sa balak kong pagsuntok sa kanya ng marinig namin ang boses ni Maam dahilan para mapalingon kaming lahat.

O sh*t.

LAGOT NA.

"Kayong dalawa.LABAS!" sigaw ni Maam sabay turo saming dalawa.

AISH!

KAINIS!

Letse KA JENO!

KASALANAN MO TO!ARGH!

Tinignan ko muna ng masama si Jeno at inirapan sabay padabog na lumabas.

ETO NA NAMAN KAMI P*ta.

Paglabas ko ay sumunod din sya.Inirapan ko lang ay dumistansya ng malayo.

BAKA MASAPAK KO SYA.

"Paris anong ginagawa mo dyan?Lapit dito" narinig kong sabi ni Maam.

Napabuntong hininga ako.

Wala naman akong nagawa kundi ang lumapit

"Hindi na kayo natigil dalawa sa bangayan nyo. Hindi ba kayo nagsasawa dito sa labas?" seryosong tanong ni Maam.

Napatingin ako kay Jeno ng mapansin ko syang nakatingin. Inirapan ko lang sya at sinagot si Maam.

"Sorry po Maam. Hindi na po mauulit" sabi ko habang nagpapaawa effect.

Malay nyo naman umepekto.

"Pasensya na Maam. Last ng away na po namin to. Promise po"

"Talagang last na to dahil sa susunod sa detention room na ang bagsak nyo"-Si Maam.

Napayuko tuloy ako. Sakto namang nahagip ko ang mga paa nya.

SARAP TAPAKAN PRE.

"O sge. Tuparin nyo yang pinagsasabi nyo. O sya pasok" si Maam sabay pasok sa loob.

Bigla naman akong nabuhayan.

YES!

WALANG PUNISHMENT!

ANG SAYA SAYA KUYA WIL!

Papasok na sana ako sa loob dahil ayoko ng makasama ang unggoy na to ng biglang...

"ARAY!"

Napahawak ako sa tuhod ko dahil sa sobrang sakit.

"H*yuf KA BAKIT MO KO TINISOD?!"

++++++

To Be Continue...

❄THE FANGIRL AND THE ANTI-FAN ❄Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon