Paris's Pov
*Tud*
Nabitawan ko yung hawak kong tubig dahilan para mapatingin sila sakin.
"P-Paris"-Jeno.
"A-ah...S-sorry sa istorbo"-sabi ko at kinuha ang tubig ko sabay alis.
"Paris!"-narinig kong sabi ni Jeno pero tumakbo na ako nagpunta kung saan man ako mapadpad.
GUSTO KONG PUMUNTA KUNG SAAN WALA SYA.
KUNG SAAN HINDI KO SYA MAKIKITA.
KUNG SAAN MAWAWALA TONG SAKIT NA NARARAMDAM KO.
"Ang totoo po nyan,gusto ko po ang anak nyo"
"Sinungaling ka..."-sabi ko at bigla na lang nanlabo ang paningin ko.
Umiiyak na pala ako.
"Paris sandali!"
Bigla na lang may humatak sa sakin dahilan para mapahintl ako at mapaharap sa kanya.
Nabigla sya sya ng makita akong umiiyak kaya niyakap nya ko.
"Bitawan mo ko"-sabi ko habang patuloy paring umiiyak.
Nanghihina ako.
"I'm so sorry.Pls don't cry"-Jeno.
"Bitawan mo sabi ako!"-sigaw ko at sinubukan syang itulak pero walang saysay.
"Bumalik ka na dun!Pabayaan mo muna ako!"-sigaw ko.
"No"-Jeno.
"Napakasinungaling mo.Ang sabi mo.gusto mo ko pero ano yung nakita ko ha?!Naghahalikan kayo!"-sigaw.
Kumalas naman sya ng yakap sakin.Dun ko lang napansin na may namumuo na ring luha sa mata nya.
"Nagkakamali ka!Sya ang humalik sakin!Nagulat na lang ako ng bigla nya kong hinalikan tapos bigla ka ding dumating!Maniwala ka sakin pls!"-Jeno.
"Alam mo bang gusto din kita?"-sabi ko kasabay ng pagtulo ng luha ko"Akala ko imposible na magkagusto ako sayo.Lagi mo ba naman binabash ang idols ko kaya nangako ako sa sarili ko na kahit kelan hindi ako magkakagusto sa isang katulad mo.Pero wala e.Nagising na lang ako na gusto na kita.Sa tuwing makikita at magkakalapit tayo,bigla na bumibilis to"-sabi ko sabay turo sa puso ko"Alam mo kung bakit ako nagkagusto sayo?Andyan ka kasi palagi para sakin.Sa kabila ng nakakainis kong ugali,nagustuhan mo pa rin ang isang tulad ko pero.."-napahinto ng makita kong bumagsak na ang kanyang mga luha pero nagpatuloy pa rin ako"kailangan ko na siguro itigil tong nararamdam ko"-sabi ko.
"No pls..."-sabi nya at akmang lalapitan ako ulit ako pero lumayo ako.
"Sorry Jeno pero ayoko muna kitang makita"-sabi ko at tinalikuran sya.
"Paris---"
"Wag mo kong susundan"-sabi ko at tumakbo muli.
Pinunasan ko ang mga luha kong walang tigil sa pag agos.
KAINIS KA JENO!
AYOKO NA KITANG MAKITA KAHIT KELAN!
++++++
To Be Continue...
A/N : Naiyak ako sa Chapter na to 〒_〒
BINABASA MO ANG
❄THE FANGIRL AND THE ANTI-FAN ❄
JugendliteraturStorya ng isang Fangirl na sa hindi inaasahang pangyayari ay magkakagusto sa isang... Anti-Fan? . . . . Sundan ang storya nina Jeno at Paris at ang walang sawang bangayan na nauwi sa pagmamahalan. ++++++ WARNING : PLAGIARISM IS A CRIME. Credits to @...