MAJ POV
More than a Month na nakakalipas marami nakong nalalaman tungkol sakanya at siya din naman. Marami na kaming napag uusapan minsan tungkol sa mga kalokohan namin, hindi ko namamalayan na gugustuhan ko na pala siya, tama si Best Joy tinutorture ko sarili ko. Hays! Off bukas kaya nag kakaayaan uminom kasama mga saltik family grupo namin ng kuya ko dito sa lugar namin makainom na nga lang..
Dumating ako sa bahay ng isang Tropa nandun na si best pers natural nag aagawan sila kung kanino ako tatabi in the end napunta ako sa tabi ni Best Pers at kuya MJ si kuya MJ na isa din sa mga Childhood Best Friend ko..
Nakakailang alak na kami di parin ako nalalasing naka silent phone ko kaya nung tinignan ko ang daming missed calls and Text galing kay Seb. (Atwood kasi nakalagay sa pb ko na name niya) -Dolly Nasaan ka?
Bakit hindi mo sinasagot tawag at text ko?
Ano bang ginagawa mo?
Naiinis nako ha. Nag aalala ako sayo!
Anong oras na hindi kapaba umuuwi?
Ano ba? Mag reply ka naman-- at kung ano ano pang text galing sakanya. Parang tanga, bakit siya mag aalala? E hindi nga kami, oo kaibigan ko siya pero ang oa niya bahala siya. Inagaw ni best pers cp ko. Bawal daw phone kapag magkasama kami. Arte neto nag seselos lang e.
---------------
Perill (PERS) POV.Nag seselos nako. Ilang araw siyang busy alam ko naman ng may pasok siya pero yung ngayon lang kami nagkasama nag ccp pa siya bawal yun, habang nag babasa siya ng mga text nakibasa din ako ng pasimple, sino ba yung atwood na yun? Gago yun ha! Makaasta sa mga tanong daig pa bf netong babaeng macho nato. Buti naman hindi niya ni replyan at hinayaan niya ng makuha ko yung phone niya nakakainis lang e.
Hindi niya ako BF oo. Pero ayokong hindi niya ako binibigyan na atensiyon ayoko din pag nag iinuman kami kung sino tumatabi sakanya na mga tropa namin na alam naman namin na may mga gusto sakanya yang mga kumag naming kaibigan. Pero sakanya wala lang deadma niya lang naman.
--------------------
Maj POV12:30 na ako nakauwi mediyo lasing nako hinatid ako ni best pers. Makaakbay ang kumag kanina akala mo bf e hahaha
Ni replyan ko si seb (atwood) sabi ko kakauwi ko lang. Mamaya na siya tumawag after 30mins.
After 30mins. Hindi nga e lagpas na kanina pa siya timumatawag e kakatapos ko lang mag ayos para sa pag tulog. Biglang tumawag nanaman siya.
Guys yung A ( Ako), yung S (Siya) para hindi mahirap
Conversation through call with Him
A- hello.
S- bakit ngayon mo lang sinagot tawag ko? Ang tagal naman ng 30mins. Mo.
A- e sa mabagal ako kumilos at nahihilo nadin ako. Bakit ba? Makaasta ha bf?
S- sorry ha. Nag- aalala lang ako.
A- okay.
S- ano bang problema mo? Bakit ba ganyan ka?
A- huh? Pinag sasasabi mo? Anong ganyan? Okay naman ako ha.
S- bakit ka umiinom nag post kapa at may caption na "STILL ONE OF THE BOYS" ha.
Puro lalaki pa talaga kainuman mo.
A- pake mo? E mga kaibigan/kababata ko yun. Edi makipag inuman kadin. Tang ina! Kasalanan ko ba? Na mas marami akong kaibigang lalaki kaysa sa babae? Pasensiya na ha hindi kasi ako katulad ng mahal mong si mindy na babae mga kaibigan at madalas kasama, hindi naman kasi ako Girly Type katulad niya Babaeng Macho nga tawag minsan sakin e. Tiyaka wag kang mainis dahil alam ko naman na ONE SIDED LOVE lang ang nangyayari satin at ako yung nasa sitwasiyon na yun dahil sayo kaya huwag kang umasta na GF moko at pwede moko pagbawalan dahil una sa Lahat hindi naman ako si Mindy, Dahil hindi mo naman ako Mahal!!!
End of call.Tang ina nun! Hindi niya alam nasasaktan nako sa ginagawa niya, sa pinapakita niya. Ano feeling niya papayag ako na ganito lang? Na tinutorture ko sarili ko? Gago siya! Maghanap siya ng maloloko niya.
-------------
BINABASA MO ANG
SHOUT OUT TO MY EX
RomantizmPara sa mga Taong mag ka-i-bigan at sa mga naging mag kaibigan.. Si SEB AT MAJ na nagmahalan at pinilit na magkalapit kahit na magkalayo ang pamumuhay at pananaw sa buhay, maraming humadlang pinaglaban ang pagmamahalan hanggang saan? Hanggang kayl...