Hôm nay là 1 ngày đẹp trời. Trên con đường đầy cây. Có 1 khoảng trống. Đó là cái trường quay của con au: nơi mà au chuyên hành sml mấy thánh Boi và Sans.
_ Yo! Chào mừng trở lại với chương trình True or Dare của chúng tôi! Hôm nay chúng ta sẽ có 1 ngày tuyệt vời với những cái dare như địa ngục. Chúc mấy Boi may mắn!- Con au nói.- Ok! Ko làm mất thời gian quý báu của quý vị nữa! Dare đầu tiên! Các Boi solo với Terra. Nên nhớ cẩn thận với vũ khí của bả! Có độc đấy! Nó sẽ làm cho mấy chế đau khổ như địa ngục trước khi chết!
Và Terra đi lại.
_ Sẵn sàng chưa? Chiến!- Terra nói.
Và các Boi lao vô chiến với Terra.
_ Hi vọng mấy thánh đó an toàn!- Ink nói.
_ Tớ ko nghĩ vậy!- Con au ngồi uống Coca, nói.
Một lúc sau... trường quay có 12 đứa nằm quằn quại.
_ Thuốc giải Terra ơi! Tụi nó mà chết mất công tui xuống đánh lộn với ông Diêm Vương giành hồn tụi nó về lắm!- Con au than thở.
_ Ok!- Terra nói và đưa thuốc giải cho mấy Boi.- Uống đi mấy chú! Tui về!
Thế là Terra đi về và để lại bình thuốc giải. Một lúc sau...
_ Ok! Ổn rồi đúng ko? Vậy thực hiện tiếp cái dare thứ 2. Lại đây tui bảo!- Con au nói.
Rồi con au thì thầm cho họ nghe về cái dare.
_ Troll Adudu và Probe à? Cái này quá dễ!- Blaze cười gian, nói.
Ngày hôm sau, khi Adudu tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm trong 1 cái trụ sở đang cháy. Xung quanh là mấy cây kiếm chớp của Thunder đang phát sáng. Tự nhiên, một luồng bóng đêm tràn tới, rồi cả 2 ko biết mình đang làm gì và đứng đâu. Mọi thứ rất hỗn loạn. Rồi tự nhiên họ cảm thấy lạnh dần. Rồi Probe giẫm trúng cái nút gì đó. Lúc này, bóng tối bay đi, sương mù bay đến. Họ thấy những tảng băng to khắp nơi. Rồi những cái gai được rải khắp nơi dưới mặt đất.
_ Chủ nhân cẩn thận!- Probe nói và để Adudu trèo lên người mình.
Khi đó, những ngọn núi cao chập chùng và những cái bẫy hiện lên. Cả 2 phải khó khăn lắm mới thoát ra khỏi được trụ sở. Và cuối cùng là cảnh 2 người đó đau lòng nhìn trụ sở của mình ra đi.
_ Ok! Hoàn thành nhiệm vụ!- 12 Boi nói và phắn đi.
Tại trường quay...
_ Tụi tui đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ!- Blaze nói.
_ Vậy cảm nghĩ của mấy người sau khi troll?- Con au hỏi.
_ Troll mấy ổng vui phết!- Blaze, Solar, Magnet và Mountain nói.
_ Tui ko quan tâm!- Thunder, Ice và Moon nói.
_ Tội nghiệp mấy người đó!- Những Boi còn lại nói.
_ Ok! Adudu! Lại hỏi tí!- Con au nói và ra hiệu cho Adudu đang đi 1 cách vô hồn đến chỗ họ.- Ông có thích giết người ko?
_ Ko biết! Tui chỉ biết là cái trụ sở của tui sập cmnr!- Adudu nói.
_ Đây là quà Terra gửi cho ông!- Con au nói và ném cho Probe bộ Papa Zola đời mới.
_ Oh yes! Cho tui gửi lời cảm ơn tới Terra!- Probe ôm bộ đồ chơi, nói.
_ Ok! Cho tui hỏi có ai đi du lịch ko? Terra bao kìa!- Con au hỏi.
_ Đi đâu? Biết chỗ nào mới đi!- Tất cả hỏi.
_ Ờ he! Bây giờ là thơi gian để tui đặt câu hỏi cho cái Ask của Terra: Có câu hỏi nào ko? Thứ nhất, Terra có muốn làm khách mời như Yuuji ko?
_ Hello!- Yuuji nói.
_ Éc? Bà tới hồi nào?- Blaze ngạc nhiên.
_ Thứ hai, cho xin lớp, trường, nơi ở, địa chỉ, Facebook(nếu có). Vậy nha! Bây giờ tới mấy cái ask và dare của Yuuji! Tui khỏi giới thiệu lại nhe!- Con au nói.
_ Ừ! Gương mặt thân quen!- Các Boi nói.
_ Tụi tui ko quan tâm!- Các Sans nói.
_ Ai vậy?- Yuuji quay qua hỏi.
_ Mấy thánh đến từ các au khác nhau! Lâu quá ko có ai đặt ask và dare cho mấy ổng!- Con au nói.- Fan Undertale và Sanscest đâu rồi? Sao ko ai bơi vô hết vậy?
_ Ờ...
_ Ask đầu tiên! Yuuji mới chế thuốc độc! Có ai muốn uống ko?
_ Đưa đây!- Fell giật chai thuốc và tu 1 hơi.
Thế là chỉ vì 1 phen ngu người mà ông Fell đã ngủm!
_ Mô phật! Fell siêu thoát tốt nhé!- Con au thắp nhang và cúng 1 chai mustard.
_ Thôi! Để tui Reset!- Glitchtale Sans nói và nhấn vào nút Reset.
Thế là thánh Fell hồi sinh.
_ Ể? Cái nút đó hay nhể? Cho tui đi!- Yuuji nói.
_ No!!! Đừng bao vờ nghĩ đến chuyện đó!- Glitchtale Sans nói.
_ Thôi, thôi... Cho tui xin! Chúng ta tiếp tục nào!- Con au xoa dịu tình hình.- Và giờ là chương trình bốc thăm trúng thưởng!
_ Trúng cái củ cải gì?- Mấy Boi hỏi.
_ Thuốc biến thành động vật!- Con au thản nhiên.
Và lượt bốc thăm bắt đầu. Kết quả: Quake biến thành hổ, Cloud biến thành thỏ, Thunder thành bọ cạp, Blaze thành báo, Ice thành mèo, Thorn thành cá, Solar thành chim, Moon thành rắn, Emerald thành con trai, Magnet thành chó, Mountain thành gà.
_ Wow! Cloud khi thành thỏ trông dễ thương hẳn ra!- Yuuji nói.
_ Ha ha! Đồng ý!- Con au cười.
_ Trả lại hình dáng cho bọn tui!- Mấy Boi nói.
_ Chờ 5 phút đi!- Yuuji nói.
5 phút sau...
_ Haizz! Cuối cùng ta cũng lấy lại được cái cơ thể fabulous này!- Solar vui vẻ.
_ Xì! Có cái cơ thể cùi bắp mà cũng fabulous!- Con au kiêm Yuuji đồng thanh.
_ Hứ! Ít ra tui còn có fan girl! Mấy người còn ko có nổi cái fan boy!- Solar nói.
_ Đừng đùa! Yuuji có người yêu đó!- Joyful Sans nói.
_ Này thì tung tin tầm bậy!- Yuuji tán sml Joyful.
_ Hazel làm gì biết đến fan boy. Nó có nguyên dàn fan girl kìa!- Elemental bắt đầu mở miệng.
_ Đúng đó! Nó có số fan nổi tiếng hơn tui nữa!- Paci- Geno nói.
_ Ừ đấy! Thì sao?- Con au lại lạnh lùng tập 2.
_ What? Công à?- Các Boi la lên.
_ Chứ hồi đó giờ chú nghĩ tôi thụ hả?- Con au hỏi.- Mà ta tiếp tục chương trình được chưa?
_ Rồi!- Các Boi nói.
_ Thế Mama nghĩ sao nếu ca 1 Boi trở thành em bé?- Con au hỏi.
_ Đừng bao giờ thành hiện thực! Bọn nó sẽ quậy hơn bây giờ mất!- Quake nói.
_ Tội nghiệp Mama quá!- Con au và Yuuji đồng thanh.- Mấy con của Mama ko biết thương Mama gì hết!
_ Thế mấy người làm Mama chưa?- 11 Boi hỏi.
_ Bộ mấy chú chưa thấy con của tụi tui hay sao mà hỏi?- Con au và Yuuji đồng thanh tập 2.
_ Ờ...
_ Mà mấy con của tui đâu cần trông như mấy chú!- Con au và Yuuji nói.
Thế là mấy Boi chui vô góc tự kỉ.
_ Dare tiếp theo! Thụ bỏ công, bỏ đói và công ko đụng thụ trong 1 tháng!- Con au thản nhiên cầm micro nói.
_ Ác mộng!- Các Boi la lên.
_ Mấy chú vừa nhắc đến tôi à?- Nightmare hỏi.
_ Mày xéo mày! Mày ko có đất diễn ở đây!- Con au xua tay, nói.
_ Mày ngon lắm au! Bữa nào tao xử mày!- Nightmare nói.
Và 1 tháng trôi qua... 12 Boi đã vào góc tự kỉ. Tất cả đều mọc rêu và bụng lép kẹp(trừ Quake và Cloud)
_ Ê! Hết 1 tháng rồi!- Con au hét max volume với 1 cái loa.
Thế là các Boi lao ngay vô bàn ăn còn Quake và Cloud đi nấu cơm ngay tức khắc.
_ Đi khỏi chỗ này cái đi bà ơi! Ở đây không khéo tụi nó chết tươi!- Con au nói và lôi Yuuji đi.
_ Khỏi lôi! Tui tự phắn!- Yuuji nói.
Và lại thêm 30 phút nữa trôi qua...
_ Ok! Cho cái cảm nghĩ!- Con au hỏi.
_ NGUYỀN RỦA MÀY! CON YUUJI KHỐN NẠN!- Các Boi(trừ Quake và Cloud) nói.
_ Mày tới số!- Yuuji cầm nguyên lưỡi hái đỏ chém.
10 Boi thăng thiên. Say oh yeah!
_ Để tui Reset!- Con au nói và nút Reset hiện ra.
_ What? Sao bà cũng có nút đó?- Yuuji ngạc nhiên.
_ Cứ tham gia vô cộng đồng Undertale là có 1 cái!- Con au nói.
_ Ồ...
_ Dare tiếp! Mấy Boi tặng quà Quake để bày tỏ lòng biết ơn!
11 Boi nghe thế lao đi. Một lúc sau, họ quay lại. Nói chung là mấy thánh đó tặng dụng cụ làm bếp. Còn Cloud thì tặng Mama bánh tự làm.
_ Cloud tâm lí ghê!- Con au huých Yuuji, nói.
_ Thì người yêu mà lại!- Yuuji nói.
_ Dare cuối! Các Boi kiss Mama!- Con au cười gian, nói.
_ What the hell?- Các Boi hét.
_ Làm lẹ đi!- Con au cổ vũ.
Và họ lần lượt kiss Mama. Lúc nào cũng lips touch lips trừ trường hợp của Cloud. Khi cậu định rút ra thì Mama đã giữ cậu lại và... con au cùng tất cả mọi người có mặt ở đó chụp ảnh đăng Face.
_ I ship Cake!- Con au hét lên.- Vậy là chương trình True or Dare đến đây là kết thúc! Chúc mọi người có 1 khoảng thời gian tuyệt vời!
Rồi con au phóng đi du lịch Vũ Trụ còn Yuuji về hành tinh của mình. Mấy thánh Sans về lại AU của mình để lại đám Boi kiss nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
True or Dare Boboiboy (Phần 2)
FanfictionSau bao năm lạc trôi giữa đời, con au đã trở lại và làm True or Dare Boboiboy phần 2. Với 1 ước mong là lại hành các Boi sml 1 lần nữa. Lần này, vị khách cũ sẽ trở lại.