Một đống thứ cần giải quyết

686 16 3
                                    

_ Yo! Là con au đây! Lần này au đã trở lại với 1 đống ask và dare mới!- Con au nói.
_ Thế có tụi tui ko?- Các Sans hỏi.
_ Có! Mấy chú sẽ được hưởng mùi của đau khổ!- Con au cười sát khí.
_ Ực! Má ơi!- Các Sans nuốt nước bọt, nói.
_ Ok! Vẫn là bạn Terra24102006! Cho hỏi Mountain Boboiboy là ai?
_ No! Sao hắn ko biết tui! Au ơi làm gì đó đi!- Mountain lắc lắc con au, nước mắt đầy trường quay.
_ Xì tốp! Bình tĩnh! Bình tĩnh! Đừng khóc! Ngập trường quay! Tui nói cho! Tui nói cho!- Con au cố lấy sức để nói vì bị Mountain cầm ngay cổ họng mà lắc!

_ Xì tốp! Bình tĩnh! Bình tĩnh! Đừng khóc! Ngập trường quay! Tui nói cho! Tui nói cho!- Con au cố lấy sức để nói vì bị Mountain cầm ngay cổ họng mà lắc!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_ Boboiboy Mountain là người đứng hàng dưới góc phải, áo màu vàng, nâu nhe bạn!- Con au nói.
_ Tui đó! Nhớ chưa! Đừng có quên đó!- Mountain lau nước mắt, nói.
_ Người ta có quyền ko biết mà!- Con au thản nhiên.
_ Tui ko quan tâm! Bây giờ hắn biết rồi đó! Bảo hắn ko được quên đó!- Mountain hét vô mặt con au.
Chát! Mặt Mountain hiện lên rõ 5 ngón tay của con au.
_ Lắm lời! Đi mà bảo ông Moon kìa! Ổng sắp qua nhà thằng Terra đó!- Con au trở nên lạnh lùng hẳn ra.
_ Con au khốn kia! Sao mi đánh Mountain của tao? Tao nhịn mày đủ rồi đó!- Magnet hét và cây búa với thanh nam châm lớn hiện lên.
_ Mày muốn gì?- Con au hỏi.
_ Đánh mày!- Magnet nói.
_ Là mày nói đó!- Con au lạnh lùng.
Magnet ko nói gì, lao về con au, dùng búa đánh 1 phát. Con au dùng 1 tay để khiêng cây búa quăng đi. Tay còn lại tạo ra 1 dây xích trói Magnet lại.
_ Cây búa của mày nhẹ kinh khủng! Ko đánh lại tao đâu! Và bây giờ... tao sẽ tiễn mày về chốn cực lạc!- Con au tay trái cầm dây xích, chân trái đạp lên người Mountain, tay phải cầm con dao, nói.
_ Tường đất!
Một bức tường đất hiện lên, đánh bay con au đi.
_ Dừng lại đi au! Ko là có án mạng đó!- Người tạo ra tường đất ko ai khác là Quake- mama, nói.
_ Hử? Mama cũng muốn đấu à?- Con au nghiêng đầu, hỏi.
_ Ko! Tớ chỉ muốn giúp Magnet thôi! Cậu suýt giết chết cậu ta rồi đấy!- Quake hét.
_ Hừ! Giết thì có sao đâu! Cậu ta sống chi cho chật đất!- Con au lạnh lùng.
_ Cậu ko thể nói thế được au! Mỗi mạng sống rất quý giá!- Dream ở hàng ghế khán giả hét lên.
_ Dream? Cậu cũng thích đánh nhau à? Nhưng cậu vẫn chỉ là kẻ thảm bại thôi! Đến anh trai mà cậu còn ko giúp được thì đừng mong tới chuyện khuyên nhủ tớ!- Con au đưa đôi mắt vô hồn về Dream.
_ Cậu dám nói thế với Dream?- Cross bực mình, hỏi.
_ Ừ đấy! Cậu muốn làm gì? Đánh nhau à?- Con au khiêu khích.
_ Cậu...- Cross tức giận, định đứng dậy cho au 1 trận.
_ Đừng Crossy! Cậu ko phải đối thủ của cậu ta!- Dream ngăn cản.
_ Có ai có cách gì ko?- Blueberry lo lắng.
_ Hazel ơi! Tớ có mang bánh cho cậu nè!- Từ xa bước đến 1 cô gái với bộ váy trắng đính hoa và 1 đôi cánh trắng.
Tất cả nhìn về cô. Cô ko nói gì, nhưng khi nhìn thấy con au thì cô hoảng hốt lao về cậu.
_ Hazel! Bình tĩnh lại đi! Kiểm soát cậu đi Hazel!- Cô rơi lệ.
Con au nhìn thấy cô. Thế là từ 1 đôi mắt đỏ vô hồn, cậu trở về với đôi mắt đen thân thuộc.
_ Hamio?- Con au có chút ngạc nhiên.- Sao cậu lại ở đây?
_ Tớ mang bánh cho cậu! Nhưng cậu lại bị mất kiểm soát à?- Hamio nói và dựa vào ngực con au.
_ Ừ! Tớ xin lỗi!- Con au gãi đầu.
_ Cậu... cậu quá đáng lắm! Đừng có làm tớ lo lắng nữa được ko?- Cô cáu giận trông rất đáng yêu.
_ Ừ ừ! Tớ hứa mà!- Con au cười.
_ Vậy nhé! Tớ về đây!- Hamio vẫy tay chào con au và bay đi.
_ Bye!- Con au nói.
Lúc này, con au nhìn quanh.
_ Ủa! Làm gì nhìn tớ dữ vậy?- Con au ngạc nhiên.
_ Au ơi là au! Mày là nam hay nữ?- Thằng Blaze hét.
_ Nữ!- Con au thản nhiên.- Sao tự nhiên hôm nay chú mày hỏi ngu vậy?
_ Vậy con đó là con nào? Nó thân thiết với mày quá lắm! Mà lúc mày mất kiểm soát y chang con trai luôn chứ gái cái nỗi gì?- Blaze la làng.
_ Ờ... Đó là Hamio! Bản đối của tao!- Con au gãi đầu, nói.
_ Kiêm người yêu!- Fresh bồi vào.
_ Mày vừa nói gì? Nó có người yêu rồi con!- Con au quay qua.
_ Chốt giùm tao cái giới tính mày!- Emerald nói.
_ Nữ!- Con au nói.
_ Nam!- Tất cả( trừ au) hét.
_ Tui bảo tui nữ mà sao ko ai tin vậy?- Con au hỏi.
_ Tại mày giống nam!- Tất cả( trừ au) đồng thanh.
_ Thì trời sinh sao tao sống vậy chứ mày muốn gì?- Con au hỏi.
_ Qua Thái Lan chuyển giới liền!- Solar nói.
_ Này thì chuyển!- Con au đá vào mặt Solar.- Tao giữ giới tính của tao đó! Ok?
_ Rồi rồi...
_ Ờ mà Moon đâu mọi người?- Con au hỏi.
_ Hu hu! Nó bị Terra bắt đi rồi! Lấy nó về cho tớ!- Emerald nói và níu áo con au.
_ Cái ask cho nó qua nhà 1 tuần! Tao cho rồi!- Con au nói.
_ Sao mày dám?- Emerald nói.
_ Thích!- Con au nói.- Thôi, làm tiếp cái ask nào! Dàn thụ sẽ làm gì nếu có kẻ cướp chồng mấy người?
_ Giết!- Thorn, Emerald và Mountain nói.
_ Cho ăn hành!- Cyclone cười ngây thơ vô (số) tội.
_ Kệ nó!- Ice đang ngủ, gắng gượng dậy nói.
_ Chúc mừng mày có 1 em vợ rất "chung thủy"!- Con au vỗ vai Blaze đang ngồi tự kỉ.
_ Chúc mừng và hi vọng cậu ấy sống tốt!- Cloud nói.
_ Quake ơi! Cho tao Cloud đi mày!- Con au nói.- Tao quý ổng quá rồi!
_ Ko! Tui ko bỏ Cloud đâu!- Quake nói.
_ Ha ha! Tuyệt vời!- con au giơ ngón cái, nói.
_ Làm 1 thành viên nhà tui đi!- Quake nói.
_ Thui! Tui lười!- Con au nói.- Cái ask kế tui xin trả lời thay ông Moon. Nó hỏi: Những Boi nguyên tố mới thích thể loại phim+ truyện gì nhất?
_ Về gia đình!- Cloud nói.- Cứ nói là những phim về tình yêu gia đình đi!
_ Thiên văn học!- Mountain nói.
_ Oey! Vậy là ông có sở thích giống tui!- Con au nói.- Tui max yêu thiên văn.
_ Phiêu lưu!- Magnet nói.
_ Giống Blaze à?- Con au hỏi.
_ Ờ!
_ Học đường!- Emerald nói.
_ Ông Moon giống ông Thunder! Khỏi hỏi!- Con au nói.
_ Vậy chứ 2 ông đó hay trao đổi sách kinh dị với nhau mà!- Emerald nói.
_ Ở đây có ai thích yaoi ko?- Con au hỏi.
_ Có tui!- Ông Lust từ dưới hàng ghế khán giả nói.
_ Tránh xa ổng ra!- Tất cả hét.
_ Ủa! Tui đã làm nên tội tình chi?- Lust ngây thơ.
_ Ko có gì!- Tất cả nói.
1 tuần sau... Sau khi ông Moon trở về để an ủi Emerald...
_ Ok! Tới Dare nhé!- Con au nói.- Các Boi xem phim kinh dị 4 tiếng!
_ What?- Các Boi(-Thunder và Moon) hét.
_ Ko bàn cãi! Vô trong!- Con au nói và đẩy mấy đứa đó vào 1 căn phòng.
4 tiếng sau... Tình hình hiện tại khá là tệ. Cloud và Emerald ngất sau 1 tiếng xem. Moon và Earthquake vội đưa họ vào bệnh viện. Thunder và Ice thì vẫn bình thường. Đơn giản vì thánh Ice chỉ vào đó ngủ chứ có coi gì đâu! Còn Thunderstorm thì khỏi bàn cãi. Ổng dân xem phim kinh dị. Những người còn lại thì mặt xanh xao. Và con au lại phải đưa họ đi bệnh viện. 2 giờ trôi qua...
_ Ok! Hãy nêu cảm nhận!- Con au thản nhiên cầm micro, hỏi.
_ Tui ghét thằng Terra! Nó làm người yêu tui sợ!- Quake và Moon nói.
_ Hu hu! Chắc tối nay mất ngủ quá!- Cloud và Emerald khóc.
_ Bình thường!- Thunder và Ice thản nhiên.
_ Thằng Terra là đứa chết tiệt!- Những người còn lại nói.
_ Ok... Dare tiếp theo! Moon, Thunder, Ice, Gopal và Fang đọc creepypasta!- Con au nói và ném cho họ mấy cuốn truyện.
Và họ bắt đầu đọc. Lại 30 phút trôi qua...
_ Cảm nghĩ?- Con au chĩa micro vào họ, hỏi.
_ Tui có tập này rồi!- Thunder và Moon thản nhiên trả lại con au mấy quyển sách.
_ Bình thường!- Ice nói và ngủ tiếp.
_ Cũng ko có gì đặc biệt trừ việc...- Fang nói tới đây liền dừng lại và liếc về Gopal đang bám dính cứng ngắc bên bả vai trái của mình.
_ Sợ quá!- Gopal nói và liếc về quyển tập đã biến thành sô cô la.
_ Kệ mi!- Con au thản nhiên.- Dare cuối của các nhân vật trong Boboiboy! Tất cả nhân vật chính diện cộng Adudu và Probe chơi hoặc xem 1 phần của danganronpa.
_ Xem phim!- Tất cả nói.
_ Ok! Vô đi!- Con au nói và chỉ tay vào 1 căn phòng.
Sau 29 phút 59 giây 99 sao...
_ Cho cái cảm nghĩ kiêm có tích nhân vật nào ở trỏng ko?- Con au nói và chĩa micro vào mấy thánh đó.
_ Khi nào tụi tui hiểu tụi tui coi cái gì thì tụi tui sẽ cho biết!- Các nhân vật chính diện nói.
_ Tui thích cách nó giết người!- Adudu nói.
_ Về chung nhà với Chara Undertale đi!- Con au nói và tính kiêu Chara qua.
_ Đừng lôi chủ nhân tôi đi! Và no comment!- Probe nói.
_Ok! Bây giờ tui thách tất cả các Sans nhào vô solo với tui 1 trận! Nếu ko chịu hoặc thua thì ăn bánh quy của Yaya 1 tuần, chịu ko?- Con au quay qua đám Sans.
_ Ok!
_ Má ơi! Con au gank team à? Cái này hay! Quay lại tung Face chơi!- Solar nói và cầm điện thoại lên.
Thế là tất cả các thánh Sans lao vô con au.
_ Ok! Mị đây chấp hết!- Con au nói và lôi nguyên khẩu đại bác cả triệu tấn ra.- Bom Hủy Diệt!
Thế là tất cả các Sans đã ngủm chỉ với 1 viên đạn của con au.
_ Ok! Yaya ơi! Đem bánh qua cho họ nhé!- Con au quay qua Yaya.
_ Ừ!- Yaya cười.
_ Vậy là chương trình đến đây là hết! Bye! Au về cày game đây!- Con au nói và phóng đi.

True or Dare Boboiboy (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ