Chúng ta đã có bao nhiêu người rồi nhỉ?

189 10 13
                                    

_ Yo! Chào mừng trở lại chương trình True or Dare của chúng tôi! Hôm nay chúng ta có thêm 1 vị khách mời mới là Berry!- Con au cầm micro lên, nói.
_ Hello!- Berry vẫy tay.
_ What? Lại khách mời? Bộ mày tính cho cả Việt Nam làm khách mời hả?- Magnetic hét lên.
_ Ê! Chú đếm coi có bao nhiêu người?- Con au hỏi.
_ Tính mày nữa là 5 cả thảy!- Magnetic nói.
_ Chưa bằng 1/100 dân số thế giới nữa đó!- Con au nói.
_ 5 đứa! 5 con quỷ! Hành tụi tao chưa đã hay sao mà kêu vô thêm hoài?- Natural hét lên.
_ Chết đi!- Con au nói.
Lập tức, Yuuji rút ngay lưỡi hái, Terra rút dao, Anna rút chùy, Berry rút súng và con au cầm song đao lao đến. Natural tạo ra những dãy núi cao ngất ngưởng, Blaze phóng ngay mấy quả cầu lửa giúp sức. Magnetic làm nhiễu loạn từ trường để khiến trọng lực bị thay đổi.
_ Ể? Có vẻ đi lại dễ dàng nhỉ? Chiến thôi!- Yuuji nói và lao đến những dãy núi.
_ Ok!- Terra dùng dao chém banh những quả cầu lửa.
Con au lao ngay đến Natural, dùng song đao chém liên hồi với cái chùy của cậu. Anna lao đến Magnetic, dùng chùy quất banh luôn cây búa. Còn Berry phóng đến Blaze, dùng súng solo với mấy cái cưa lửa của cậu. Một trận đấu long trời lở đất xảy ra. Cuối cùng 3 Boi đại bại.
_ E hèm! Đủ chưa? Chúng ta tiếp tục nhé! Lần nào cũng tốn thời gian vào mấy việc vô bổ! Ok! Đầu tiên là ask và dare của Berry! Gopal! Lại đây nói nhỏ xíu!- Con au nói.
_ Gì? Đừng có hù anh nha!- Gopal nói.
_ Thách anh làm Thunder và Ice sôi máu!- Con au nói.
_ Cái gì? Anh ko làm đâu!- Gopal nói.
_ Ăn dao ko?- Con au hỏi.
_ Hu hu! Anh làm!- Gopal nói.
Rồi Gopal đi kiếm mấy chậu xương rồng để lên mình Ice đang ngủ. Rồi Gopal lại chỗ Cyclone giật cái ván và bẻ nó.
_ Hu hu! Gopal ơi! Sao anh nỡ?- Cyclone khóc.
Thế là...
_ Gopal! Anh giỏi lắm!- Thunder và Ice nói.
Ice bắn đại bác đóng băng Gopal, Thunder "bonus" cho mấy cây kiếm chớp.
_ Welp! Vì Gopal đang bị đóng băng nên chúng ta đành tới ask trước. Nếu có kẻ thứ 3 chen vào, dàn công sẽ làm gì?- Con au hỏi.
_ Giết!- Thunder/ Moon.
_ Yandere à?- Con au.
_ Ngồi bấm game!- Blaze.
_ Thánh bơ!- Yuuji.
_ Nghỉ tự sướng 1 ngày!- Solar.
_ Cũng như ko!- Terra.
_ Hỏi cậu ấy lí do vì sao! Nếu cậu ấy ko còn thích mình nữa thì cho cậu ấy ra đi.- Magnetic.
_ Không ngờ ông nói được như vậy!- Anna.
_ Chúc cậu ấy hạnh phúc với người đó và lặng lẽ ra đi.- Quake.
_ Mama cao cả quá!- Berry.
_ Ok! Next! Thorn và Cyclone lại nói cái!- Con au nói.
2 thanh niên đó đi lại, con au đưa tờ giấy ra.
_ Tát vào mặt người yêu cậu và nói:" Tôi ghét cậu như 1 con chó!"- Con au nói.
_ Không! Bọn tớ ko làm đâu!- Cyclone và Thorn đồng thanh.
_ Ok! 2 lựa chọn. 1: làm, 2: xuống uống trà với Diêm Vương.- Con au thản nhiên.
_ Thôi được!- Cả 2 nói và quay đi.
Thế là Thorn và Cyclone tiến đến chỗ người yêu mình, tán sml 2 ảnh.
_ Tớ ghét cậu như 1 con chó!- Cả  2 hét lên.
Solar và Thunder bị đơ. Sau 1 hồi bình tĩnh...
_ Thorny! Nói cho tớ biết! Vì sao cậu lại ghét tớ? Tớ đã làm gì phiền lòng cậu sao?- Solar đặt tay lên vai Thorn, hỏi.
_ Chỉ tại dare thôi mà Sunny!- Thorn nói.
_ Vậy sao? Xin lỗi vì đã hỏi cậu như thế!- Solar thở phào nhẹ nhõm.
Bên Thunder cũng xảy ra chuyện tương tự. Lúc này, băng của Gopal đã tan hết, ổng run rẩy, hắt xì liên tục, tóc thì bị giật cho cháy đen và dựng ngược lên.
_ Gopal! Dare của ông nè! Ông gank team xử hết công đi!- Con au hét lên.
_ Hả?- Gopal ngạc nhiên với vẻ mặt đau khổ.
Nhưng chưa kịp định hình thì bị dàn Boi công nhào vô đánh sml.
_ Ê! Còn sống ko?- Con au đạp đạp vào cái xác đang tơi bời hoa lá kia.
_ Còn...sống...- Gopal hét lên 1 cách yếu ớt.
_ Ok! Đây là dare cho mấy ông! Troll Gopal cho tui! Sau đó troll Rain và Eve và cuối cùng troll Fang bằng FNAF.- Con au đọc 1 loạt danh sách việc làm cho mấy Boi.
_ Chia nhau ra được ko?- Mấy Boi hỏi.
_ Tùy mấy chú!- Con au nhún vai.
Thế là 12 Boi chia nhau ra. Nhóm troll Rain và Eve là những đứa dũng cảm và lì đòn nhất. Bao gồm: Thunder, Moon, Ice và Blaze. Nhóm troll Gopal là những người hiền hiền. Bao gồm: Quake, Sky, Crystal và Thorn. Nhóm troll Fang là những đứa còn lại. Tụi nó troll sao au ko biết. Chỉ biết là team sau khi troll Gopal thì thấy Gopal thê thảm hơn với những vết cào trên mặt. Chắc là sử dụng Cattus... Team troll Fang về thì thấy mặt Fang sưng tím, người đầy vết thương. Tụi nó xài chiêu gì kinh khiếp thế thì chịu vì team này mưu mô xảo quyệt lắm. Riêng team đi troll Rain và Eve về là thảm nhất vì Rain và Eve nguyền rủa và đem điềm xui đến tụi nó nên thảm là chuyện thường. Chắc tụi nó gài bẫy bằng vỏ chuối chăng?
_ Bây giờ mời nhóm troll Rain và Eve cho cái cảm nghĩ!- Con au nói.
_ Con Terra! Tụi tao lạy mày! Đừng bao giờ kêu tụi tao rớ tới tụi nó nữa!- Nhóm đó hét lên.
_ Kệ tui! Tui thích đặt thì tui đặt!- Terra thản nhiên.
_ Tiếp! Adudu qua FNAF làm Balloon Boy khóc.- Con au nói.
_ What?- Adudu hét lên.
_ Không có what quếc gì hết! Đi theo Terra đi!- Con au hét.
Thế là Adudu lết xác theo Terra. Một lúc sau, Adudu lết về, người đầy vết thương.
_ Chủ nhân!- Probe hoảng hốt.
_ Cảm nghĩ!- Con au hỏi.
_ Đừng hỏi! Không muốn nói!- Adudu rên lên.
_ Ok! Dare tiếp. Blaze đốt sách và cây của Thunder và Thorn; Solar kiss Cyclone; Ice, Thorn đập máy game của Blaze.- Con au thản nhiên.
_ What the hell?- 6 Boi hét lên.
_ Làm đi!- Con au nói và vác đại bác.
Vậy là các Boi phải miễn cưỡng làm. Sau khi làm xong, 5 Boi(trừ Ice) đó vô góc tự kỉ.
_ Ok! Tiếp này!- Con au nói.
_ Ờ... Sao anh lại ở đây mấy đứa?- Kaizo hỏi.
_ Dare nè! Ông phải có tính cách giống Blaze trong 1 tháng.- Con au nói và đưa tờ giấy ra.
_ What?- Kaizo hét lên.
_ Làm đi!- Con au vỗ vai.
_ Sao cũng được!- Kaizo nói.
1 tháng trôi qua...
_ Triệu hồi Kaizo!- Con au hét lên.
Một đám khói mịt mù hiện lên. Kaizo xuất hiện.
_ Yo! Chào mọi người! Mọi người gọi tôi có chuyện gì ko?- Kaizo hỏi với cái vẻ mặt rất là... ko biết diễn tả sao.- Oh! Chào Blaze! Chào Ice! Chào au!
_ 1 tháng rồi!- Con au hét.
_ Hừ!- Thế là Kaizo xưa kia trở lại.
_ Cảm nghĩ!- Con au hỏi.
_ Có cảm giác như tôi là 1 tên ngu đần.- Kaizo nói.
_ Đúng thiệt!- Yuuji nói.
_ Thôi, ông về đi! Còn ở lại đừng phá trường quay!- Con au nói.- Tiếp nào! Sau đây là câu hỏi. Nếu dàn công là senpai của dàn thụ, dàn thụ yêu thầm dàn công mà ko được đáp lại thậm chí xa lánh nên dàn thụ sẵn sàng giết bất cứ ai đến gần dàn công. Kể cả gia đình, bạn bè hoặc là cả dàn công thì dàn công nghĩ thế nào?
_ Thà chết cho rồi!- Dàn công đồng thanh.
_ Giống Yan quá!- Terra nói.
_ Yan đó! Coi chừng còn tệ hơn!- Con au nói.- Mà nó cũng trả lời luôn cho câu hỏi của chế rồi!
_ Đúng ha!- Terra nói.
_ Mấy thụ muốn thế ko?- Con au hỏi tiếp.
_ Không!- Dàn thụ đồng thanh.
_ Ok! Bây giờ...- Con au nói và bưng ra 1 cái hộp.- Bốc thăm đổi tính cho nhau nào!
Vậy là mấy Boi bốc thăm. Kết quả:
Quake thành Blaze
Blaze thành Thunder
Thunder thành Magnetic
Magnetic thành Moon
Moon thành Sky
Sky thành Crystal
Crystal thành Ice
Ice thành Solar
Solar thành Cyclone
Cyclone thành Thorn
Thorn thành Natural
Natural thành Quake
1 giờ 30 phút sau...
_ Thunder! Ông ổn ko?- Con au nhìn ông Thunder như 1 con điên.
_ Ha ha! Tôi ổn! Đừng lo!- Thunder nói.
_ Hừ! Đồ trẩu tre!- Blaze quay người đi.
_ Vừa nói ai trẩu hả? Nhào vô!- Thunder hét.
_ Thích thì chiều!- Blaze nói.
Thế là 2 thanh niên đó uýnh nhau sập cmnr cái trường quay.
_ Dừng lại! Cái dare kết thúc!- Con au hét lên.
Thế là 2 người đó dừng lại. Thứ đầu tiên mà họ thấy là cái mặt đầy sát khí của con au.
_ MAU. XÂY. LẠI. TRƯỜNG. QUAY. CHO. TAO!- Con au nhấn mạnh từng chữ.
Cả 2 hoảng hốt vội cấp tốc đi xây lại cái trường quay cho con au. Lại 1 giờ 30 phút trôi qua...
_ Ok! Cho tui hỏi! Vì sao mấy thụ muốn làm thụ?- Con au hỏi.
_ Hi hi! Tính tớ ko làm công trong nhà được đâu!- Sky gãi đầu, cười.
_ Tại mày ship!- Ice lạnh lùng.
_ Thundy/ Moon hợp làm công hơn!- Cyclone và Crystal cười.
_ Sunny quan tâm tới tớ quá nhiều!- Thorn ngây thơ.
_ Có liên quan à?- Con au ngơ ngác.
_ Oản tù tì thua nên bị làm thụ!- Natural nói.
_ Tính 2 chú na ná nhau mà! Tui nghĩ vấn đề chính là Natural mít ướt hơn Magnetic.- Con au nói.
_ Không... không có mà!- Natural đỏ mặt, nói.
_ Tiếp! Tất cả nêu cảm nghĩ về người yêu mình!- Con au nói.
_ Thundy là 1 người lạnh lùng bên ngoài nhưng bên trong lại rất ấm áp!- Cyclone đỏ mặt, nói.
_ Cyclone là 1 cậu bé năng động và tôi thích điều đó!- Thunder kéo mũ xuống, nói.
_ Blaze là một đứa cực ngu ngốc!- Ice nói.
_ Icy! Cậu nỡ lòng nào...- Blaze mếu máo.
_ Nhưng tôi yêu cậu ta vì cái tính đó!- Ice nói tiếp.
_ Oa! Icy! Tớ yêu cậu lắm luôn!- Blaze nói và ôm Ice.- Cậu luôn lạnh nhạt với tớ nhưng cậu yêu tớ mà, đúng ko Icy?
_ Ice... Mày giống Hector lắm đó!- Con au nói.
_ Hả?- Nguyên đám quay qua.
_ Hector của tui cũng đã từng nói như thế với Hectic.- Con au thở dài.- Có điều nó làm công! Mà thôi! Tiếp đi!
_ Sunny tuy rất yêu điện thoại nhưng cậu ấy luôn ở bên khi tôi cần.- Thorn đỏ mặt, quay đi.
_ Thorny là 1 người yêu hoàn hảo! Không có cậu ấy, có lẽ tôi ko còn là Solar nữa!- Solar nói.
_ Vậy còn điện thoại?- Con au và Yuuji hỏi.
_ Sao quan trọng bằng!- Solar nói và đập luôn điện thoại để chứng minh.
_ Wow! Gan thế! Tiền đâu chú mua cái mới?- Terra hỏi.
_ Ko cần mi biết!- Solar nói.
_ Mama/Sky là một người tốt bụng, luôn quan tâm đến mọi người.- Quake và Sky đồng thanh.
_ Magnetic/ Natural là 1 người bạn tốt và là 1 người yêu tuyệt vời! Tớ có thể đi quậy với cậu ấy!- Magnetic và Natural đồng thanh.
_ Nhiều đồng thanh dữ!- Berry nói.
_ Đồng ý!- Anna hưởng ứng.
_ Moon tuy bao giờ cũng lạnh lùng và vờ như ko quan tâm nhưng tớ biết cậu ấy luôn muốn bảo vệ tớ!- Crystal đỏ mặt.
_ Tôi ko bao giờ muốn ở chung với bất kì ai, ngoại trừ cậu ấy!- Moon quay đi, nói.
_ Wow! Ok! Tiếp! Sau đây là dare của enderdeadthekiller. Dàn thụ mặc đồ maid nữ.- Con au nói và dồn dàn thụ vào 1 căn phòng.
15 phút sau...
_ Dàn công cho cái cảm nghĩ ạ!- Con au nói.
* Máu mũi chảy ròng ròng* Blaze, Solar, Fang.
_ Cậu đẹp lắm đó Sky!- Quake cười.
_ Ko tệ!- Thunder/ Moon.
_ Nhìn ngố quá!- Magnetic chau mày.
_ Magnetic!- Natural hét lên.
_ Đẹp đấy Ying!- Yaya nói.
_ Hi hi!- Ying nở 1 nụ cười.
_ Ok! Mama và Fang đi Tokyo 1 tuần.- Con au nói.
_ Mama! Hành lí của cậu đây! Đi chơi vui vẻ nhé!- Sky nở 1 nụ cười thật tươi và đưa cho Quake 1 cái balo.- Đừng lo! Con hứa sẽ chăm sóc các cậu ấy mà!
_ Vậy nhờ cậu nhé Sky!- Quake nói.
_ Hu hu! Về sớm nhe Fang!- Gopal nói và ôm chân Fang.
_ Haiz... Em về mà! Anh phiền quá!- Fang thở dài ngao ngán.
_ Bye!- Con au tiễn họ đến sân bay và vẫy tay.
1 tuần sau...
_ Ok! Câu hỏi cuối! Mấy chú có biết định luật khi xem hoạt hình ko? Của Blue Whale!- Con au nói.
_ Nó là cái gì? Tụi tui ko quan tâm và cũng chẳng cần biết!- 12 Boi nói.
_ Vậy à? Vậy thì thôi! Chương trình True or Dare đến đây là hết! Hẹn gặp lại các bạn lần sau!- Con au nói.

True or Dare Boboiboy (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ