Khách mời Terra

191 10 4
                                    

_ Yo! Chào mừng trở lại với chương trình True or Dare của chúng tôi!- Con au cầm micro nói.
_ Cuối cùng!- Các Boi mừng rỡ.
_ Đúng rồi! Kì này húng ta có thêm khách mời mới là Terra!- Con au nói.
_ Yo!
_ Ủa? Sao kì này ko thấy Yuuji đặt dare với ask ta?- Con au ngó nghiêng ngó dọc, hỏi.
_ Tui lười!- Yuuji nói.
_ Ok! Vô luôn vấn đề! Dare đầu tiên: Thunder với Dark xem My Little Pony phiên bản kinh dị!- Con au nói.
2 thánh đó ko có phản ứng. Cứ bước vô phòng phim. 3 tiếng sau...
_ Coi gì lâu thế?- Yuuji hỏi.
_ Coi xem nó có cái gì kinh dị ko!- 2 đứa nó nói.
_ Má ơi! 2 đứa này đạt tối cảnh giới tuyệt đỉnh kinh dị rồi!- Con au cùng 2 khách mời đồng thanh.
_ Có kinh dị gì đâu!- Thunder và Moon đồng thanh.
_ Kệ tụi bây! Dare kế tiếp! Gopal và Fang ăn bánh Terra tự làm! Ngon lắm! Có máu người ở trỏng đó!- Con au nói.
Terra lôi ra nguyên giỏ bánh.
_ Ực! Máu người hả? Anh ko dám đâu!- Gopal nói.
_ Vậy anh đi chầu Diêm Vương nhé!- Con au, Yuuji và Terra cầm lần lượt dao găm, lưỡi hái và song đao lên, hỏi.
_ Thôi, để anh ăn!- Gopal nuốt nước bọt, nói.
Thế là Gopal và Fang ăn bánh.
_ Má ơi!- Cả 2 đồng thanh.
_ Kinh khủng lắm hả?- Con au với Yuuji hỏi.
_ Chứ gì nữa? Cái dare ác như quỷ!- Gopal và Fang hét lên.
_ Nói 1 câu về cái dare nữa cho về Cực Lạc!- Terra giơ sẵn song kiếm, nói.
_ Để xem nào... Ngon mà!- Con au và Yuuji bốc 1 cái lên ăn, nói.
_ Móe! Ăn máu người mà ngon!- Tất cả những thành viên ở đó nói.
_ Tại ở thế giới của tui, giết người là chuyện thường!- Con au nói.
_ Của tui cũng vậy!- Yuuji nói.
_ Má ơi! Mấy đứa này là sát thủ là?
_ Gần giống!- Cả 3 nói.
_ Tiếp! Moon cosplay thành quỷ, Cloud cosplay thành thiên sứ!- Con au nói.
Và 2 đứa đó vô phòng thay đồ. 1 tiếng 30 phút sau...
_ Chào!- Moon nói.
Lúc này tất cả các thanh niên ở trường quay ngủ hết. Con au, Yuuji và Terra thì sắp gục tới nơi.
_ Hai chú làm cái củ cải gì ở trỏng mà lâu thế? Chết ở trỏng à?- Con au hét lớn.
Tiếng hét của con au làm cho tất cả mọi người tỉnh giấc.
_ Ơ... Hả? Cloud?- Quake chợt tỉnh giấc, nhìn thấy Cloud trong bộ đồ thiên sứ.
_ Moon?- Emerald ngạc nhiên.
_ Cho cái cảm nghĩ?- Câu hỏi huyền cmnr thoại của con au.
_ Nhìn Cloud kawaii quá!- Tất cả trừ những Sans và Boi lạnh lùng hét lên.- Còn Moon thì... ờ... như bình thường.
_ Ok! Vậy tới ask! 12 Boi ai mạnh nhất? Ai yếu nhất?- Con au hỏi.
_ Mạnh nhất thì Quake- mama rồi!- 11 Boi đồng thanh.- Con yếu nhất thì...
Thế là 12 Boi phải họp nhóm lại để bàn.
_ Là Cloud!- 11 Boi nói và chỉ vào Cloud.
_ Ok! 5 nguyên tố mới thích và ghét ai nhất? Lí do!- Con au hỏi.
_ Tui thích thì tất nhiên là Emerald. Lí do khỏi nói nhé! Ghét nhất là Magnet. Cậu ta cứ phá tôi lúc tôi đang tập trung tư tưởng vào đống bài học.- Moon nói.
_ Xí! Làm như tui thích ông á! Tui thích Mountain, ghét Solar! Lí do đơn giản. Nó phởn đời và chuyên chụp hình dìm tui trên Facebook!- Magnet nói.
_ He he!- Solar gãi đầu, cười trừ.
_ Cười cái đầu mi!- Magnet nói.
_ Tớ thích Magnet, ghét có lẽ là Blaze! Cậu ấy cứ hay chơi game với Magnet và Cyclone mà ko rủ tớ!- Mountain nói.
_ Kinh!- Con au nói.
_ Ơ hay! Tớ rủ mà có thấy cậu trong phòng đâu!- Blaze chống chế.
_ Thôi mà! Để tớ nói cho xả cơn hận cái! Tui thích Moon và cũng cực ghét ổng! Đơn giản, ổng chuyên gia chọc tui, bơ tui, hay qua lại với Thunder, hay bỏ tui cô đơn... bla bla bla...- Emerald nói.
_ What? Thunder ngoại tình?- Con au, Yuuji và Terra ngạc nhiên.
_ Đừng có suy nghĩ bậy bạ! Tui với ổng chỉ trao đổi truyện ma với nhau thôi!- Thunder nói.
_ Ừ! Tui hi vọng thế! Hi vọng ông sẽ ko dối lừa Cyclone của ông!- Con au và 2 vị khách mời đồng thanh.
_ Tiếp! Ask cuối! Yaya đã ăn bánh của mình chưa?- Con au hỏi.
_ Chưa! 1 đầu bếp ko bao giờ nếm thử vị của món ăn mình trừ khi được cho phép.- Yaya nói.
_ Vậy thì tui cho phép! Nếm ngay cái bánh này đi!- Con au nói và dồn cái bánh vào miệng Yaya.
Và chị Yaya nhập viện.
_ Hi vọng Yaya sẽ ko dám làm bánh quy nữa! Và chương trình True or Dare đến đây là kết thúc. Hẹn gặp các bạn trong chương trình tiếp theo!- Con au thở dài, nói.

True or Dare Boboiboy (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ