_ Yo! Chào mừng trở lại với chương trình True or Dare của chúng tôi!- Con au cầm micro nói.
_ Bắt đầu nhanh đi!- Blaze hét.
_ Từ từ! Làm gì dữ thế? Muốn chết à?- Con au cầm dao, hỏi.
_ Thôi thôi!- Quake can ngăn.
_ Ok! Dare đầu tiên của bạn Terra! Probe và Adudu qua ở với Monokuma bên Danganronpa 2 tháng!- Con au nói.
_ Ở với nó? Ta có cảm giác ko lành!- Adudu nói.
_ Đi nhanh đi mấy chú!- Con au nói và xô 2 tên đó qua cánh cổng không gian.- E hèm! Quay lại với chương trình, trong lúc đợi 2 ông kia về, mấy chú đi bắt cóc em của Monokuma đi!
_ Cái quát? À mà khoan! Nó là con quỷ nào?- 12 Boi ngơ ngác.
_ Tao cũng ko biết! Kêu Terra dẫn đi đi!- Con au nhún vai, nói.
Thế là 12 Boi đi theo Terra và đã bắt cóc an toàn em của Monokuma(Monomi).
_ Mấy người muốn gì ở tôi?- Monomi hét.
_ Từ từ đi! Chỉ là cái dare thôi!- Con au trấn an.
_ Cái dare? Mấy người muốn chết à?- Monomi hỏi và thoát ra.
(Xin lỗi nha! Tui ko biết Monomi xài cái gì nên viết đại)
Monomi cầm nguyên cây đại bác bắn banh luôn trường quay!
_ Trời ơi! Cái trường quay của tui!- Con au hét lên.
_ Mau chóng mở cổng không gian cho tui trở về!- Monomi chĩa súng vào Thunder.
_ Cho tụi tui yên lành để thực hiện cái dare đi!- Thunder vẫn bình tĩnh.
Monomi khai hỏa, Thunder nhanh chóng né đòn, giáng về Monomi mấy chục cây kiếm chớp. Con au ko nói gì, móc điện thoại ra, nhắn cho ai đó. 15 phút sau...
_ Chào pama! Con tới rồi!- Hector nói và cầm dây xích lấp lánh ánh sao tới, nói.
_ Pama cái đầu mi! Trường quay của tao sắp sập rồi! Trói ngay con Monomi lại cho tao!- Con au hét.
_Bình tĩnh Pama! Chuyện đâu còn đó!- Hector nói rồi ném sợi dây thừng về Monomi.
Chúng nhanh chóng trói Monomi lại. Chặt đến nỗi Monomi ko thể cử động.
_ Thả tôi ra!- Monomi hét.
_ Đã bảo chờ 1 tuần đi rồi cho về! Hiểu ko hả?- Con au hét.
_ Thế nào chị tôi cũng tới tìm!- Monomi nói.
_ Yên tâm đi! Tui nhờ con tui khóa hết mấy cái lỗ hổng không gian rồi! Hết 1 tuần tui mở lại 1 cái cho mấy người về!- Con au nói.
_ What?
_ Thui! Mấy Boi cho cái cảm nghĩ đi!- Con au nói.
_ Nguy hiểm vcl! Chỉ sợ bà Monokuma phát hiện là chết!- Các Boi nói.
_ Trong lúc chờ Adudu và Probe về thì chúng ta thực hiện tiếp các dare nhé!- Con au nói.- Đầu tiên là việc Solar ko đụng đồ điện tử trong 3 tuần!
_ What? Tại sao?- Solar lúc này đang chụp ảnh, hỏi.
_ Tại, bị cái củ chuối ấy!- Hector giật luôn điện thoại Solar, đập cái bốp.
_ Hu hu! Iphone "yêu vấu" của tui!- Solar khóc.
_ Trong lúc đó, Thorn đi giết người trong 1 ngày!- Con au nói tiếp.- Hectic! Đưa Thorn qua hành tinh của con đi! Nhớ giám sát Thorn nhé!
Hectic từ xa chạy lại, lái 1 cái xe không gian đưa Thorn đi.
_ Và trong lúc đợi Thorn trở về, mời Fang và Gopal ăn luôn bánh của Eve. Bonus thịt và máu người nè! Mời mấy chú!- Con au nói.
Eve từ xa đi lại với 1 giỏ bánh.
_ Chào mọi người!- Eve cười và đặt giỏ bánh trước mặt Fang và Gopal.- Mời!
Thế là 2 thanh niên Fang và Gopal đành miễn cưỡng ăn.
_ Thế nào?- Con au hỏi.
_ Bánh thì cũng được nhưng có máu người với thịt người! Ớn quá!- Cả 2 nói.
1 ngày sau... Thorn trở về.
_ Chào! Hãy cho cảm nghĩ về cái dare!- Con au nói.
_ Hu hu! Tớ ko muốn như vậy!- Thorn gục đầu, khóc.
_ Thorny... Đừng khóc mà!- Solar đang tự kỉ nhưng khi nghe đến tiếng khóc của Thorn thì nhanh chóng chạy lại an ủi cậu.
_ Sunny...- Thorn gục đầu vô ngực Solar.
_ Ở đây có đứa F.A...- Con au, Yuuji và Terra nói rồi bỏ đi.
3 tuần sau...
_ Solar, hãy cho tui 1 cái cảm nghĩ!- Con au nói.
_ Nó khá tệ! Nhưng ít ra tớ có nhiều thời gian với Thorn hơn!- Solar nói.
_ Có vẻ như quan hệ của 2 cậu tốt hơn rồi nhỉ!- Con au cười.
_ Á! Nụ cười của con au kìa!- Các fan girl hét lên.
_ Cái củ chuối?- Con au ngạc nhiên.
_ He he! Định lập harem à?- Yuuji và Terra cười.
_ Làm gì có!- Con au nói.
_ Holy shit! Họ đang cười!- Các fan girl và boy la lên.
_ Ê mày! Cười mà có sao đâu mà làm quá vậy?- Con au nói.
_ Ờ! Tao đồng ý!- Terra nói.
_ Thôi! Tiếp tục chương trình và ngưng cơn ATSM lại nào!- Con au nói.- Cho hỏi, Blaze có bị Ben Drowned ám ko mà nghiện game giống ổng vậy?
_ Ben Drowned là ông nào? Tui ko biết! Tui yêu game vì đó là bản tính của tui!- Blaze nói.
_ Solar vì sao ông lại ATSM như vậy?- Con au lại tiếp tục hỏi.
_ Tui ko nghĩ tui ATSM! Tui nghĩ kẻ ATSM là mi!- Solar nói và chỉ vào con au.
_ Ờ thì đó giờ tao ASTM mà! Đừng làm như mày mới biết chứ!- Con au thản nhiên.- Đa phần các con au có trí tưởng tượng khá là phong phú!
_ Ặc!- Solar bị đâm mấy nhát dao vô tâm hồn.
_ Chúng ta tiếp tục nhé! Các Boi sợ gì nhất?- Con au hỏi, giọng nói trở nên trầm hơn.
_ Quake- mama!- 10 Boi đồng thanh chỉ vào Earthquake.
_ Tớ sợ mất Quake!- Sky đỏ mặt nói.
_ Tớ sợ mất bi bạn bè của mình!- Quake nói.
_ Hình như nó na ná nhau!- Con au, Yuuji và Terra nhìn nhau, nói.
1 tháng 1 tuần sau...
_ Ok! Cho tui cái cảm nghĩ của 2 chú sau khi ở nhà của Monokuma!- Con au nói.
_ Ko tệ lắm trừ việc mỗi sáng phải làm việc nhà cho nó!- Adudu và Probe đồng thanh.
_ Ok! Tiếp theo là ask và dare của Yuuji. Ask thứ nhất, cảm giác khi bị Zima hành!
_ Zima? Oh my god! Nó hành sml bọn này!- 10 Boi mà ai cũng biết trừ ai ra nói.
_ Oki! Có cần thêm lần nữa ko?- Yuuji hỏi.
_ No!- 10 Boi chạy biến dạng.
_ Ask thứ 2: Yuuji hiền mà đúng ko?- Con au thản nhiên.
_ No!!!!- 10 Boi đang chạy, hét.
_ Ok! Tui đi xử tụi nó đây!- Yuuji nói rồi cầm lưỡi hái rượt theo.
_ Cậu ấy là 1 người bạn tốt! Tuy ko hiền lành nhưng ít chí còn biết cách trị bọn kia!- Quake và Sky đồng thanh.
_ Ask thứ 3: Nếu Quake tạm biệt mọi người đi cưới chồng hoặc cưới vợ thì sao?- Con au thản nhiên.
_ Chồng thì đánh sml! Vợ thì cứ tự nhiên!- Các Boi bị đánh tơi tả, nói.
_ Vì sao?
_ Vợ Mama là Sky đó!- 10 Boi nói.
_ Chúc cậu ấy hạnh phúc!- Sky cười.
_ Làm ơn hãy cho tui biết vì sao cậu tốt bụng như thế?- Con au hỏi.
_ Hi hi!- Sky cười.
_ Quake! Đóng giả cậu cưới Sky rồi đi xa đi! Được ko?- Con au hỏi nhỏ.
_ Tớ sẽ thử!- Quake nói.
Ngày hôm sau...
_ Tớ có 1 chuyện... tớ và Sky sẽ kết hôn và... chuyển đi... vậy nhé! Tạm biệt các cậu!- Quake nói, vẻ đượm buồn.
Rồi Quake dắt Sky ra khỏi nhà nhưng...
_ No! Mama! Please don't!- 10 Boi kéo chân Mama, nói.
_ Quả nhiên là họ coi Mama và Sky như cái nồi cơm di động!- Con au và 2 khách mời đứng trước cửa ăn bỏng ngô, nói.
_ Làm ơn giúp tụi tui đi!- 10 Boi nói.
_ Nope! Mama của mấy người, mấy người tự lo!- Cả 3 nói.
Cả 10 Boi cùng kéo nhưng Mama vẫn đi, khuất sau những tòa nhà lớn.
_ Hu hu! Đừng mà!- 10 Boi la lên.
_ Thôi bình tĩnh, chỉ là dare thôi mà!- Con au nói.
_ Tiếp đi au! Hồi mama quay lại!- Yuuji nói.
_ Oki! Mấy chú giúp đỡ Quake hết việc nhà!- Con au nói.
_ Làm đi rồi Mama với Sky của mấy người về!- Yuuji nói.
_ Thật ko?- 10 Boi hỏi.
_ Thật!- Terra nói.
Thế là mấy Boi nhanh chóng cắm đầu vào làm việc nhà, đứa rửa chén, đứa lau nhà, đứa quét dọn, đứa đi mua sắm, vân vân và mây mây. Một lúc sau, Quake và Sky về.
_ Hu hu! 2 cậu về rồi!- 10 Boi khi nhìn thấy cả 2 thì ôm chầm lấy.
_ Ơ... các cậu làm hết việc nhà rồi à?- Quake ngạc nhiên.
_ Ừ!- 10 Boi đồng thanh.
_ Cảm ơn các cậu!- Quake cười.
_ Chúng ta tiếp tục được chưa?- Con au hỏi.
_ Gì đây?- Thunder hỏi.
_ Mấy Boi qua thế giới của tui sống 1 tháng. Dám ko?- Con au hỏi.
_ Sao ko?- Blaze nói.
_ Ok! Terra qua chung ko?- Con au quay qua.
_ Ok!
Và 1 cánh cổng không gian mở ra.
_ Sao âm u thế?- Sky hỏi.
_ Killing World mà!- Con au nói.
Rồi họ dạo bước về 1 ngôi nhà đầy mạng nhện.
_ Ớn quá! Như phim kinh dị vậy!- Blaze rùng mình.
_ Chỗ này vui nha! Con đi giết vài đứa đây!- Eve nói và phóng đi.
_ Tui xin phép!- Terra nói rồi phóng đi luôn.
_ Tui rủ Zima với mấy đứa con của tui đi luôn!- Yuuji nói và phóng đi.
_ Ok! Đi vô thôi! Đứng xếp hàng sau tui nếu mấy chú muốn toàn mạng!- Con au nói.
Rồi con au đẩy cửa bước vào. Một tiếng "két" vang lên. Theo sau đó là 1 đống dao bay ra. 1 con dao lao tới con au. Con au nhanh chóng dùng tay giữ chặt nó lại. Máu chảy dài trên cổ tay cậu.
_ Cách đón tiếp hơi xoàng đấy Hector!- Con au nở 1 nụ cười lạnh lùng, nói.
_ Pama à?- Một giọng nói vang lên trong bóng tối.
Tức thì, đèn được bật sáng. Cảnh tượng trước mắt làm các Boi rùng mình. Các con của con au đang uống máu và ăn thịt người.
_ Á! Đáng sợ quá!- Sky nép mình vào Quake.
_ Vào Killing World thì phải chịu thôi!- Con au nhún vai, bỏ con dao xuống sàn, nói.- Mà dao này còn lục lắm Hector!
_ Thôi mà Pama! Đừng chọc anh Hector nữa!- Hectic từ đâu đi lại, tay đang cầm 1 bát máu, uống vào.
_ Á! Ôi má ơi!- Crystal hét lên.
_ Đáng sợ quá!- Cyclone nép vào người Thunder.
_ Hector, đưa họ lên lầu đi! Tui đi bắt mấy con dã thú cho mấy ông này ăn! Chứ mấy ổng ăn thịt người ko được mà khéo chết thì cái chương trình này dẹp mất!- Con au nói, cầm 10 con dao đi.
_ Ok pama!- Hector nói.
_ No! Đừng lại gần tụi tui!- Blaze hét lên.
_ Haizz... Herit! Đưa mấy người này lên phòng giùm pama đi!- Con au thở dài.
_ Dạ!- Herit bước ra, tay cầm 1 ống thủy tinh.
_ Đừng lo! Herit ko có ăn thịt hay uống máu người đâu! Nó ăn không khí để sống mà!- Con au nói.
_ Đi thôi! Tôi còn phải làm thí nghiệm nữa!- Herit nói.
Lúc này, mấy Boi yên tâm hơn, đi theo Herit. Con au thì ra ngoài. Cậu dạo bước trên con đường đầy máu. Một con sư tử có vẻ đói khát lâu ngày từ đâu lao đến cậu.
_ Khỏe quá! Khỏi mất công đi tìm!- Con au nói, giơ dao ra, đâm ngay họng con sư tử.
Nó rú lên 1 tiếng kinh dị rồi ngã xuống, nó đã chết.
_ Mình nghĩ nhiêu đây vẫn chưa đủ đâu!- Con au nghĩ thầm.
Rồi con au lấy dây thừng trong ba lô ra, buộc con sư tử rồi kéo đi. Một lúc sau, cậu gặp 1 con hổ.
_ Thêm con này nữa là đủ!- Con au nói và phóng 2 con dao đi. 1 cái đâm trúng tim, 1 cái đâm ngay họng.
Con hổ chết tươi. Thế là con au đem 2 con đó về.
_ Hazard, Harsh! Nhóm lửa đi!- Con au vừa đẩy cửa thì lấy tay chắn ngay chục con dao phóng ra, hét.
Hazard và Harsh đi ra, cầm lấy 2 con dã thú, nướng lên.
_ Mấy người xuống ăn kìa!- Con au gọi.
Từ trên nhà, mấy Boi run rẩy bước xuống.
_ Vậy nhá! Tui đi giết người phát!- Con au nói.
Rồi con au ra ngoài.
_ Ờ... Hazard này...- Quake khều khều Hazard đang nướng con sư tử.
_ Gì thế mama?- Hazard quay lại.
_ Có rau ko? Cho tớ xin mấy miếng!- Quake nói khẽ.
_ Ở đây ko có đâu! Nhưng để tớ nhờ anh Hauer đi lấy ở hành tinh khác cho!
_ Không cần phiền vậy đâu mà!- Quake có chút khó xử, nói.
_ Không sao đâu!- Hazard cười và quay lên lầu.- Anh Hauer! Ngưng ngay việc tự sướng và đi lấy rau ở hành tinh Veta cho em!
_ Rồi! Anh nghe! Đừng có hét toáng lên như thế!- Hauer từ trên lầu nói vọng xuống.
_ Hauer thích tự sướng à?- Quake có phần ngạc nhiên.
_ Không hẳn, ảnh khi chán quá thì tự sướng!- Hazard nhún vai, nói.
Một lúc sau, con au và mấy đứa kia về. Lại những con dao thần thánh bay đến nhưng mấy đứa nó đỡ được hết rồi.
_ Chào!- Con au bước vào, tay cầm 1 chén máu uống ngon lành.
_ Ớn quá!- 12 Boi rùng mình.
_ Đã bảo là Killing World mà!- Yuuji thở dài.
Rồi 3 đứa ngồi ăn như ko có chuyện gì xảy ra. Tua đến 1 tháng sau...
_ Cho cảm nghĩ!- Con au thản nhiên.
_ Kinh dị!- 12 Boi hét lên.
_ Đã bảo bao nhiêu lần là Killing World thì phải thế rồi hả?- Terra hét.
_ Ờ... Hình như là hết rồi đúng ko? Vậy thì hẹn gặp lại mọi người vào lần sau. À mà hiện tại đang có nhu cầu cho con mình tham gia. 1 khách mời có tối đa 10 đứa con. Ok! Cảm ơn và hẹn gặp lại!- Con au nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
True or Dare Boboiboy (Phần 2)
Hayran KurguSau bao năm lạc trôi giữa đời, con au đã trở lại và làm True or Dare Boboiboy phần 2. Với 1 ước mong là lại hành các Boi sml 1 lần nữa. Lần này, vị khách cũ sẽ trở lại.