Hôm nay, tại trường quay, 1 đám xương và 1 đám người đang đứng đợi ai đó. Phía sau là 1 đám Fan đang nhìn. Nam nữ đầy đủ.
_ Con au đâu?- Một cậu con trai áo sát nách đen với chiếc mũ có kí hiệu lửa hỏi.
_ Chờ chút đi! Ko có kiên nhẫn gì hết á!- Một bộ xương tay cầm lưỡi hái, mặc trang phục màu đen, nói.
_ Hồi đó giờ nó là vậy mà!- Một cậu con trai mặc trang phục mùa đông màu xanh da trời xe kẽ trắng, đang ôm con cá voi bông mà ngủ, nói.
_ Đừng phũ vậy mà Ice!- Cậu con trai có kí hiệu lửa đó nói và kéo áo cậu bạn tên Ice kia.
_ Tránh ra để người ra ngủ!- Ice nói và hất cậu ra.
Cậu con trai đó liền ngồi góc tự kỉ.
_ Thôi mà! Đừng buồn!- Một bộ xương như Tôn Ngộ Không đến an ủi cậu.
_ Hu hu! Cảm ơn cậu!- Blaze nói và ôm lấy cậu.
Và lúc này sát khí nổi lên. Tất cả nhìn về bộ xương tay cầm cây dao đỏ khổng lồ đang tiến lại chỗ cậu bạn.
_ Bỏ tay khỏi Dream của tôi! Không thì đừng trách!- Hắn nói.
_ Thôi mà! Đừng làm lớn vậy chứ Cross!- Dream cười, buông cậu con trai đó ra.
Lúc này, tất cả nghe tiếng:
_ Ink ơi!!!!
Từ xa chạy lại 1 cô gái với cặp kính màu xanh, cô phóng ngay đến chỗ Ink.
_ Ink! Xem bức vẽ mới của tớ này!- Cô nói.
_ Từ từ nào Chibichia!- Ink nói và nhìn vào bức tranh.- Oa! Đẹp đấy! Cậu lên tay rồi!
_ Yeah! Tớ biết mà!- Chibichia vui sướng.
Và lần này tới lượt Error ghen. Cậu dùng dây tóm lấy linh hồn Chibichia.
_ Tôi nhịn cô đủ lắm rồi đấy!
Lúc này, 1 sợi dây lửa lao đến, đốt ngay dây của Error.
_ Tránh xa Chibichia mau!- Một giọng nói vang lên.
Đó là 1 cậu con trai quần đen, áo thun cam và áo khoác ngoài màu cam xen kẽ đen.
_ Tôi là Kaos!- Cậu tự giới thiệu.
_ Kaos! Cậu đến rồi!- Chibichia vui mừng.
_ Trong 2 người ai là con au?- Classic hỏi.
_ Con au chưa đến!- Cả 2 nói.
_ Con au hả? Tên tôi là Hazel!- Một giọng nói vang lên.
_ Cái tên với cái giọng này hơi quen quen...- Tất cả (-Chibichia và Kaos)nói.
Tất cả nhìn về nơi phát ra tiếng nói. Đó là 1 con người mặc 1 chiếc áo choàng đen, đeo 1 chiếc mặt nạ.
_ Ây dà! Khá lâu rồi ko gặp! Chào!- Người đó tháo nón áo khoác và mặt nạ ra.
_ What? Lại là mi?- Tất cả hét lên.
_ Hử? Có sao à?- Con au ngạc nhiên.
_ Mày hành tao đã rồi mà còn quay lại à? Sao ko dẹp luôn cái chương trình đi!- Blaze hét lớn.
_ Làm ơn tha cho tui đi brah!- Fresh nói với vẻ cầu khẩn.- Sau khi ăn cái bánh đó của brah tôi sợ rồi!
_ Yên tâm đi! Kì này tôi ko làm bánh đâu! Đừng lo!- Con au nói.
_ Phù!- Tất cả các Sans thở phào nhẹ nhõm.
_ Vậy là có tụi tao sao? Tại sao?????- Blaze và Solar hét.
_ Yên tâm đi! Ko có của Yuuji đâu!- Con au vẫn bình thản.- Chỉ có của Terra24102006 thôi! Bao gồm 2 ask và 1 dare! Tất cả chỉ về ông Dark!
_ Tao là Moon! Tao lên cấp rồi!- Thằng Moon ngồi hàng ghế khán giả, hét.
_ Rồi rồi... Moon...- Con au nói.- Đúng rồi! Kaos! Mày bỏ Error ra được ko vậy? Còn Chibichia làm ơn bỏ Ink ra giùm!
_ Éc! Sao mày biết!- Kaos và Chibichia ngạc nhiên.
_ Nhìn!
_ Mày có liếc qua đâu!- Cả hai nói.
_ Tao nhất thiết phải liếc mới nhìn được 2 đứa tụi bây à? Mà 2 người thích thì khiêng họ về nhà luôn đi! Đừng có bám dính nữa!- Con au lạnh lùng.
_ Ê mày! Hình như sau khi đi giết quỷ con au lạnh lùng ra hẳn mày ạ!- Chibichia nói thầm.
Rồi cả 2 chạy biến vì nếu ở lại thì yên tâm là bị xử đẹp.
_ Hừ! Chỉ giỏi chuồn! Đúng rồi! Moon! Ask của mày đây! Mày có chồng chưa? Là ai?- Con au hỏi.
_ Tao ếu có chồng! Tao có vợ là Emerald!- Moon nói.
_ Ok... Mời mày vô đó!- Con au nói và chỉ tay vào phòng thay đồ.
_ Làm gì?- Moon hỏi.
_ Hóa trang thành con gái 2 tuần!- Con au nói và giơ tờ giấy ra.
_ What? Bắt tui làm thụ à?- Moon hét.
_ Ừ!- Con au nói.
_ Mi...- Dark nói và giơ nguyên cây đinh ba ra.
_ Một phát thôi! Tôi cho chú chầu Diêm Vương!- Con au nói và cầm cây súng.
_ Bắn đi!- Moon nói.
Con au bắn 1 phát, Moon ko bị sao cả!
_ Ha! Bắn trượt rồi!- Moon cười nhạt.
_ Ko! Nhìn lại mi đi!- Con au vẫn bình tĩnh, nói.
_ Hả? Có gì...Aaaaa! Cứu tao!- Moon nhìn lại mình, ko có gì thay đổi trừ cái váy...- Mày đã làm gì tao?
_ Súng bắn chuyển đổi giới tính!- Con au thản nhiên.
_ What?- Moon hét.
_ Xong 2 tuần tao sẽ cho mày trở lại!- Con au thản nhiên.
Tua đến 2 tuần sau...
Moon vẫn ko muốn ra khỏi nhà.
_ Nó nhất quyết ko chịu ra khỏi nhà luôn mày ơi!- Solar nói và chỉ vào Moon.
_ Ok! Để tao lo!- Con au nói và cầm cây súng, bắn vào Moon.
Thế là Moon vui vẻ trở lại.
_ Oh yeah! Ta đã trở lại!- Moon nói.
_ Xin mời mấy Boi cho cái cảm nghĩ về Moon lúc giả gái.
_ Bình thường!- Magnet+ Mountain said.
_ Tệ hơn chữ tệ!- Emerald.
_ No comment!- Thunder+ Ice.
_ Tội nghiệp!- Quake+ Cloud+ Thorn+ Cyclone.
_ Thanh niên tự kỉ của năm!- Solar+ Blaze.
_ Ok! Vậy là chương trình đã hết! À mà khoan! Chưa hết mà! Còn... bánh time!!!- Con au đang nói thì chợt nhớ.
Thế là từ đâu hiện ra 1 thùng bánh.
_ Ờ... Cái gì vậy?- Magnet hỏi.
_ Bánh time!- Con au nói.
_ Thôi! Tụi tui xin chừa!- Các Sans nói.
_ Yên tâm! Bánh an toàn 100%! Có chương trình bảo kê!- Con au nói và phóng đi tìm ask và dare khác.
_ Đáng tin ko?- Tất cả tự hỏi.
Nhưng thanh niên Blaze đã ăn như 1 vị thần và thế là tất cả đều lao đầu vào ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
True or Dare Boboiboy (Phần 2)
Fiksi PenggemarSau bao năm lạc trôi giữa đời, con au đã trở lại và làm True or Dare Boboiboy phần 2. Với 1 ước mong là lại hành các Boi sml 1 lần nữa. Lần này, vị khách cũ sẽ trở lại.