Hãy cho tui thêm ask và dare

256 11 0
                                    

_ Yo! Khỏe ko mấy chú!- Con au từ đâu chui ra trong nhà của Boboiboy làm cho thánh Solar đang uống nước bị sặc, phun vô mặt con au.
_ Ủa? Con au? Sao qua nhà ko hẹn trước?- Earthquake đang nấu ăn, hỏi.
_ Qua rủ mấy người đi chơi! Đang chán!- Con au nói.
_ Sao ko ở nhà viết truyện đi!- Blaze hỏi.
_ Tao bí ý tưởng nên mới qua đây chứ tao cũng ko muốn gặp cái mặt như sh*t của mày đâu!- Con au ném vô lỗ tai Blaze 1 câu cực phũ.
_ Hu hu!- Blaze khóc.
_ Mày qua đây làm gì?- Magnet từ trên lầu xuống, gặp ngay cái bản mặt con au, hỏi.
_ Qua giết mày!- Con au nói ngắn gọn.
_ Ác vậy!- Magnet hỏi.
_ Nói chơi thôi! Dọn đồ đi chơi với tao!- Con au nói.
_ Đi đâu?- Mấy Boi hỏi.
_ Cứ theo tao đi! Có mấy thằng Sans theo nữa!- Con au nói và đi ra cửa.
Thế là các Boi đi theo. Ngoài cửa là mấy thằng Sans đang đợi.
_ Đi thôi mấy chú!- Con au mở cổng không gian, nói.
Họ bước qua cổng không gian.
_ Ta đi đâu đây?- Classic hỏi.
_ Underworld!- Con au nói ngắn gọn.
_ No! Qua chỗ khác! Qua chỗ khác! Tao lạy mày au!- Classic, Blueberry và Fell bám cứng ngắc trên người con au, nói.
_ Bình tĩnh mấy chú! Underworld của tui! Chỗ đó đẹp lắm!- Con au trấn an.
_ AU mới à? Tao phải đi phá nó!- Error nói.
_ Phá cái đầu mi!- Con au cầm chảo tán sml Error.
_ Tui tự hỏi nó như thế nào!- Fallacy hỏi.
_ Hả? Thằng Fallacy từ Vampireverse? Mày đi đâu qua đây?- Error giật mình, hỏi.
_ Tao mời nó! Còn mấy đứa nữa!- Con au nói.
_ Có tui nè!- Encre nói.
_ Em nữa!- Jasper nói.
_ Tui nè!- Suave nói.
_ Đừng quên bọn tui nhé!- Rufous và Azure nói.
_ Đông quá!- Blaze nói.
_ Hello! Tui là Cyclone! Bạn tên gì?- Cyclone lại bắt chuyện với ông Horror.
_ Chào nhóc! Chú là Horror! Nhóc muốn 1 cái hot dog ko?- Horror cầm rìu lên, hỏi.
_ Đừng tưởng bở mậy! Ở đây mày đách giết ai được đâu!- Con au cầm búa đánh sml Horror.
_ Đừng mong động vô Cyclone của tui!- Thunder đứng ra bảo vệ Cyclone.
_ Ủa? Mà au này! Sao tui ko thấy mấy người của Boboiboytale nhỉ?- Multiverse quay qua.
_ Rủ làm gì? Đông lắm rồi đó!- Con au nói.
_ Ê! Nếu mày rủ Vampireverse thì sao ko rủ mấy đứa bên Nerd and Jock luôn đi!- Fell nói.
_ Tao ko thích ai ở bển trừ Goth và Palette. Bù lại, tao ko thích Poth ở AU gốc.- Con au thản nhiên nói.
_ Ê au! Mày tạo ra Boboiboytale hả? Bữa nào dẫn tụi tao đi coi đi!- Mountain phấn khởi.
_ Đừng tưởng bở! Ko có mấy chú ở bển đâu!- Con au nói.
_ Why? Why did you do that to us?- 5 nguyên tố mới níu chân con au, hỏi.
_ Ê mà Goth! Ông nghĩ có bao nhiêu người cảm nắng ông?- Con au quay qua Goth, hỏi.
_ Tụi bây bị bơ đẹp rồi!- Ice lạnh lùng.
_ Con au khốn! Sao mày bơ tụi tao?- 5 nguyên tố mới hét.
_ Ê! Tới nhà tui rồi kìa! Để tui gọi mấy thánh kia qua chơi!- Con au nói.
Thế là 5 nguyên tố mới vô góc nhà con au tự kỉ vì bị bơ quá nặng. Con au vẫn vô tâm rời khỏi nhà.
_ Thánh phũ là đây!- Fresh nói.
_ Ha ha! Tuyệt vời!- Những Boi còn lại nói.

True or Dare Boboiboy (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ