_ Chào mọi người! Chào mừng đến với chương trình True or Dare của chúng tôi! Bắt đầu chương trình là ask và dare của Terra!- Con au cầm micro nói.
_ Ủa? Sao bữa nay đội nón rồi?- Blaze hỏi.
_ Thích!- Con au nói.
_ Khò khò!
Con au liếc qua Hetar ngủ ngon lành trên ghế. Nhanh như cắt, con au phóng dao ngay đầu Hetar.
_ Pama! Pama làm gì thế? Con đang ngủ mà!- Hetar hét toáng lên.
_ Mày ngủ thì ngáy nhỏ nhỏ thôi! Ai biểu hôm qua thức đêm cày game?- Con au hét.
_ Rồi rồi! Hector! Đưa em chai thuốc chống buồn ngủ!- Hetar dụi mắt, ngáp dài, nói.
_ Cầm!- Hector đang đọc sách, thảy qua.
_ Cảm ơn!- Hetar nói và uống vào.
_ Ok! Tiếp tục chương trình! Dare đầu tiên: Thách các Boi chọc giận Rain: Em trai Eve.
_ Ok! Nó đâu?- Blaze hỏi.
_ Ai nhắc em vậy?- Rain từ xa đi lại, hỏi.
_ Rain đó hả? Nhìn như thằng đần ấy!- Blaze cười to.
_ Anh vừa nói gì hả?- Rain tức giận triệu hồi nguyên cây đại bác rượt theo Blaze.- Đứng lại cho em!
_ Cho anh xin lỗi! Tại cái dare mà!- Blaze vừa chạy vừa nói.
_ Ok! Trong lúc đó thì Probe qua nhà Terra ở 1 tuần đi!- Con au nói và đưa cho Terra 1 cái nút.- Đây là nút tường thuật trực tiếp diễn biến của chương trình. Vậy nhá! Bye!
_ Bye!- Terra nói và dẫn Probe đi qua lỗ hổng thời gian.
_ Còn mama và Sky qua nhà con tui ở 1 tuần đi! Cho Sarah: con Anna làm mama ở đây được rồi!- Con au quay qua Quake và Sky, nói.
_ Ok! Lâu lâu đi chơi cũng tốt!- Quake nói rồi dẫn Sky qua nhà con au chơi.
_ No! Mama! Sky! Tại sao?- 10 Boi đau khổ nhìn bóng Quake đi khuất.
Một lúc sau... Blaze bị Rain cho ăn hành sml.
_ Cảm nghĩ về nó, Rain và Eve.- Con au thản nhiên.
_ Cái dare ác độc! Đứa nào làm ra đó chết đi! Cả thằng Rain và con Eve nữa!- Blaze tức quá hóa ngu, hét lên.
Thế là sát khí tự động đi ra rất nhiều. Blaze hoảng hồn nhìn lại. Đó là Eve, Rain và 1 con quỷ satan(đệ tử của Terra gửi đến). Thế là Blaze bị cho ăn hành 1 lần nữa.
_ Cho chừa tội ngu!- Con au cầm micro, lạnh lùng nói.- Đúng rồi! Fang troll Ying và Yaya!
_ Hả?- Fang hét lên.
_ Suỵt! May là 2 người đó ko có ở đây đó! Đi troll đi!- Con au nói.
_ Vì sao tao phải troll?- Fang hỏi lại.
_ Vì nếu ko, tui sẽ cho chú xuống địa ngục!- Con au cầm lưỡi hái màu đen, nói.
_ Ực! Thôi được!- Fang nuốt nước bọt, nói.
Thế là ông Fang cho con hổ vô nhà Ying phá banh hết đồ đạc còn vẽ bậy lên mặt Yaya. Và...
_ Fang! Đứng lại!- Yaya và Ying hét lên.
_ Đừng! Tha cho tớ đi! Là cái dare mà!- Fang vừa chạy vừa nói.
Nhưng cuối cùng, ông Fang cũng bị 2 chị Ying và Yaya đánh cho sml.
_ Cảm nghĩ!- Con au bước đến, chĩa micro vào ông Fang đang chấn thương và nằm dưới đất.
_ Cái dare ác kinh khủng! Mày ép tao còn ác hơn!- Fang cố lấy sức hét to.
_ Để ý đi! Từ hồi đó đến giờ mấy cái ask và dare đâu có cần tới 2 chữ bắt buộc đâu! Tui chưa giở chiêu đó nữa đấy!- Con au nhún vai, nói và quay đi.- Ask của Yuuji: ngoại trừ mất đi người yêu thì còn cái gì khiến mấy chú coi là tận thế ko?
_ Có chứ! ĐÓ CHÍNH LÀ KHI MAMA VÀ SKY MẤT TÍCH KHIẾN CHO BỌN NÀY TÌM VỀ NẤU CƠM ĐÓ!- 10 Boi hét.
_ Mấy chú lệ thuộc vào mama và Sky quá đó!- Con au nói.
_ Nồi cơm di động mà!- Yuuji chắt lưỡi, nói.
_ Tiếp! Mấy chú coi phim tình cảm!- Con au nói và khiêng tụi nó vào phòng phim ở trường quay.
1 giờ 29 phút 59 giây 99 sao sau...
_ Cảm nghĩ?- Con au nói.
_ 1 cụm từ: tình cảm kinh dị!- 12 Boi hét.
_ Ủa khoan! Mama đâu qua đây thế?- Blaze ngạc nhiên.
_ Thì tớ quay về thực hiện dare mà!- Quake nói.
_ Vậy dàn công nghĩ sao nếu bị dàn thụ hành?- Con au hỏi.
_ Tôi sẽ cố gắng để cậu ấy bình tĩnh lại!- Thunder nói.
_ Chui vô góc tự kỉ!- Blaze nói và định chui vô góc.
_ Hôn môi!- Solar thản nhiên.
_ Thằng Solar biến thái quá mày ơi! Xử nó!- Con au huých khuỷu tay Yuuji, nói.
_ Ok! Tao có lưỡi hái rồi nè!- Yuuji tay cầm lưỡi hái, nói.
Thế là 2 đứa phóng lại xử ngay Solar. Và anh Solar thăng thiên. Nhưng anh ấy sống lại.
_ Đỡ phải xuống đánh lộn!- Con au đút kiếm vô vỏ.
_ Có cảm giác như tôi đã mất đi chính mình!- Quake nở 1 nụ cười buồn, nói.
Đơn giản bởi vì Sky chưa bao giờ làm phật lòng Quake và Quake chưa bao giờ làm Sky thất vọng.
_ Ôm chặt lấy cậu ta!- Moon nói.
_ Bình thường thôi!- Magnetic nói.
Và ai cũng nên biết là Magnetic luôn luôn bị Natural hành. Có lúc còn đánh nhau nữa mà!
_ Ok! Mời mấy thụ uống chai thuốc do Yuuji chế! Đảm bảo thành công liền!- Con au nói và đưa ra chai thuốc.
_ Ko uống được ko?- Sky hỏi.
_ Ko!
Thế là dàn thụ uống vô. Và... ờ... hình như có mấy cái bị phản tác dụng!
_ Con au! Nghe kĩ đây! Mau chế thuốc trả sự thụ cho tui!- Cycline vừa uống xong quay ra con au, nắm áo, nói.
_ Đúng! Trả sự thụ cho tui!- Thorn hét lên.
_ Tui thích làm thụ!- Crystal hưởng ứng.
_ Ê bà! Phản ứng phụ hả?- Con au quay qua.
_ Ai biết! Ai ngờ team này thích làm thụ!- Yuuji có chút đơ, nói.
Ice uống xong lăn ra ngủ. Natural uống xong thì... ờ... cũng như ko vì Magnetic cũng ko quan tâm ai công ai thụ và cặp này công thụ chưa xác định chính xác... Sky uống xong thì phản tác dụng(vì tính ẻm như con gái sẵn rồi). Ẻm làm gì cũng ko lên dàn công trong nhà nổi đâu!
_ Haizz... Chú bỏ tui xuống được chưa?- Con au bình thản hỏi khi bị Cyclone nhấc lên.
_ Có đưa thuốc ko?- Cyclone hét lên.
_ Có bỏ xuống ko?- Con au vẫn bình tĩnh, tay hiện ra dao găm khổng lồ, hỏi.
_ Dạ, bỏ ạ!- Cyclone rùng mình, nói.
_ Thuốc đây! Đem cho đám thụ uống hết đi!- Con au nói và đưa thuốc rồi đi đâu đó.
Lại 30 phút sau...
_ Chúng ta tiếp tục được chưa?- Con au thì ra là đi thay đồ, hỏi.
_ Làm gì đó làm lẹ đi!- Magnetic nói.
_ Blaze, Ice , Thorn lại đây tôi bảo!- Con au cầm tờ giấy lên, ra hiệu.
_ Gì?- Cả 3 nói.
_ Thách Blaze đốt sách Thunder; thách Ice kiss Cyclone và Quake; thách Thorn thể hiện tình cảm của mình trước mặt mọi người!- Con au chìa tờ giấy ra, nói
_ Cái gì?- Cả 3 hét.
_ Làm đi!- Con au nói.
Thế là Blaze chạy ngay về nhà, Thunder nghi ngờ lén bám theo. Khi Blaze về nhà, cậu nhanh chóng đốt ngay hết đống truyện ma của Thunder.
_ Fire! Fire! Burn! Burn! Burn!- Blaze nói.
Thunder từ chỗ trốn bước ra, Blaze hoảng hồn.
_ Thunder! Nó chỉ là cái dare thôi mà!- Blaze run rẩy, nói.
Nhưng thanh niên Blaze đã bị giật điện chết. Xong việc, Thunder tranh thủ trở về trường quay. Nhưng vừa về đến thì gặp ngay cảnh Ice HÔN Cyclone của mình. Quake thì cố gắng an ủi Sky.
_ ICE!- Cậu gằn giọng.- Tại sao cậu lại hôn Cyclone của tôi hả?
_ Giờ muốn đánh nhau à?- Ice hỏi, triệu hồi súng Bắc Cực.
Và họ lại lao vào đánh nhau.
_ Thorn ơi!- Con au quay qua.- Tới lượt chú đấy!
Lúc này, Thorn mặt cực đỏ, bước lên sân khấu. Cậu hít 1 hơi sâu rồi bắt đầu nói:
_ Solar! Tớ yêu cậu! Mặc dù cậu... yêu điện thoại, internet hơn tớ, cậu hay làm tớ tức điên lên vì những trò đùa quái quỷ của cậu nhưng tớ vẫn sẽ mãi yêu cậu!
Solar lặng người. Tay cầm điện thoại rớt luôn.
_ S...Solar? Tớ nói... có gì làm cậu đau lòng ko?- Thorn hoảng hốt lao đến Solar, hỏi.
Solar ko đáp, chỉ bất thình lình ôm cậu.
_ Thorn... tớ... xin lỗi! Đó là những gì mà cậu nghĩ về tớ sao? Có lẽ... tớ nên dành thời gian hơn cho cậu!- Solar nói.
Nước mắt của Thorn đã tuôn ra. Cậu khóc và ôm chặt lấy Solar. Cả trường quay ai cũng khóc(trừ con au, Anna và Yuuji). Con au quay đi, mở điện thoại lên. Cuộc gọi từ Hector.
_ Alo! Pama hả? Pama khỏi vết thương chưa?- Hector hỏi.
_ Heh! Còn lâu lắm!- Con au nở 1 nụ cười lạnh lùng, nói.
Bên Yuuji...
_ Hử? 1 tin nhắn từ Zima?- Yuuji ngạc nhiên.
" Mama ơi! Con tìm được bảo vật ngàn năm rồi! Mama về gắn nó vô lưỡi hái của mama nha!"
" Cảm ơn con!"
Chỉ trong phút chốc, cả con au và Yuuji đều nở 1 nụ cười.
_ Chúng ta tiếp tục nhé! Mama! Cậu có muốn những đứa con trở nên biết suy nghĩ và tuân theo luật tạo ra ko?- Con au hỏi.
_ Được như vậy thì tốt quá!- Quake cười.- Nhưng mà... như thế thì họ ko đúng là bạn tôi nữa! Họ chỉ là 1 cỗ máy hoàn hảo mà thôi!
_ À! Cái đó tớ hiểu!- Con au nở 1 nụ cười lạnh lùng, nói.- Bởi vì Hector là 1 đứa trẻ như thế?
_ Này con au kia! Hôm nay mi bị gì thế?- Blaze hỏi.- Uống nhầm thuốc à?
_ Hử? Ý chú là sao?- Con au hỏi, tay rút kiếm ra.
_ À không! Không có gì!- Blaze lùi lại, nói.
_ Mama có cần ai như cái ask ko? Cần thì đưa cho Sarah. Còn ko thì để Anna và Laura kiểm tra vậy!- Con au nói.
_ Xin lỗi! Tôi ko muốn ai thay đổi! Và tôi cũng ko muốn bất kì ai kiểm tra bạn bè của tôi cả!- Quake nói, anh mắt dần trở nên kiên định.
_ Vậy là bỏ cái dare này và ask luôn nhé!- Con au thở dài, gạch mực đỏ lên ask và dare 1 chữ X to tướng.
_ Nhưng mà làm vậy lượt xem sẽ giảm đó! Pama nghĩ kĩ chưa?- Hectic đứng bên cạnh, hỏi.
_ Thì cứ kệ đi! Dẫu gì cũng ko có nhiều người xem chương trình này mà!- Con au nói.- Haiz... Có lẽ đây là lần đầu tiên tôi bỏ dare cho mấy người đấy!
_ Cảm ơn cậu!- Quake nở 1 nụ cười vui vẻ.
_ Thôi! Chiều rồi! Con về trước nhé! Không thôi muộn giờ cơm là anh Hector la chết luôn!- Hectic gãi đầu, cười và leo vào hố không gian.
_ Về thôi! Tôi chưa nấu cơm nữa!- Sarah nói.
_ Rồi rồi! Về thì về!- Natural nói và lết xác theo.
_ Thôi! Tớ qua với Hectic luôn nha! Tạm biệt cậu!- Quake và Sky nói.
_ Tớ cũng về đây! Tạm biệt!- Yuuji và Anna đồng thanh.
Rồi Quake và Sky đi theo Hectic. Còn một mình con au ở trường quay.
_ Haiz... Còn mấy cái dare nữa! Để xem nào... Dare của Yuuji: Blaze đến Bắc Cực, Ice đến sa mạc sống. 2 dare của Anna: Tất cả các Boi uống thuốc do Laala và Rika chế rồi ở trong thế giới thu nhỏ 1 tuần và Mika trap cho thụ. Ask của Terra: Cảm nghĩ của Probe.- Con au lại thở dài.- Haizz... Kì này lại tránh mặt 1 thời gian vậy!
1 tuần trôi qua...
_ Ok! Chào mừng trở lại với chương trình True or Dare của chúng tôi! Probe hãy nêu cảm nghĩ về chuyến đi!- Con au nói.
_ Nó cũng khá vui!- Probe nói.
_ Mày thì vui rồi! Tụi tao... ở với con... Sarah mệt muốn chết!- 10 Boi với nhiều vết bỏng, nói.
_ Mấy chú vừa nói gì?- Sarah rút dao ra, hỏi.
_ Á! Tụi em xin lỗi! Tụi em xin lỗi!- 10 Boi lạy rối rít.
_ Ok! Bây giờ xin mời dàn thụ vào phòng thay đồ cho Mika "trap" phát!- Con au nói.
_ What? Trap?- Dàn thụ la lên.
_ Yup! Vào đi! Mika đang đợi!- Con au nói và đẩy dàn thụ vào trong.
45 phút sau...
Dàn thụ bước ra. Kết quả: dàn công máu mũi, miệng chảy ròng ròng, con au, Yuuji, Terra và Anna lấy điện thoại ra chụp. Những người còn lại: chết ngất tại chỗ. Hãy tưởng tượng dàn thụ tóc ngắn, mặc váy và đeo tai mèo...
_ Ôi ko! Cậu có sao ko Thundy/ Sunny/Moon?- Cyclone, Thorn và Crystal chạy tới người yêu mình.
_ 3 ông công mất hình tượng nhân vật rồi!- Con au thở dài.
_ Này! Bị gì thế? Có cần tớ đưa đi bệnh viện ko?- Natural nói và lau máu cho Magnetic.
_ Cấm mày cười tao! Cười nữa tao bắn!- Ice nói và lôi nguyên cây Súng Bắc Cực ra.
_ Tớ... có cười đâu!- Blaze nói, cố ngăn máu chảy nhưng vô vọng.
_ Hừ!- Ice hất mặt, quay đi.
_ Quaky... Trông tớ ổn chứ?- Sky hỏi.
Yup! Best trap là đây! Chỉ cần hành động theo cái tính thường ngày của mình cũng đủ để anh ấy thành best trap!
_ Quep! Tiếp thôi! Mời mấy chú uống thuốc thu nhỏ!- Con au nói và đưa chai thuốc cho tụi nó.
Sau khi uống xong... con au sắp xếp cho tụi nó ở riêng và thực hiện luôn cái dare của Yuuji.
Day 1:
_ Qua coi thử Blaze với Ice ra sao đi!- Con au nói.
Đầu tiên, bọn tôi qua chỗ Blaze là Bắc Cực thu nhỏ của Trái Đất. Và... thanh niên Blaze đốt cháy hết Bắc Cực tan thành nước luôn!
_ Ha ha! Thích quá! Được đốt mọi thứ thật là thoải mái!- Blaze vui vẻ.
_ Ê! Có lẽ tui nên cho ổng đi Bắc Cực thiệt!- Con au nói.
_ Đúng!- Yuuji hưởng ứng.
Rồi cả đám qua chỗ Ice: sa mạc thu nhỏ của Sahara. Và... nguyên chỗ đó ko khác Bắc Cực mấy.
_ Hai chú này sẽ là nguyên nhân làm cho Trái Đất bị hủy hoại!- Yuuji nói.
_ Đồng ý!- Những người còn lại nói.
Day 2:
_Qua coi thử Thunder với Cyclone ko?- Anna hỏi.
_ Đi!
Vậy là nguyên nhóm đã lết xác qua chỗ của Thunder. Welp! Ổng đang sống rất sung sướng bởi thịt động vật hoang dã mà ổng đã săn.
_ Ông này có bản năng sinh tồn mạnh mẽ!- Terra nói.
_ Đúng đó!- Yuuji nói.
_ Chỗ của ông Cyclone có vẻ vui nhỉ?- Con au nhìn qua khu của Cyclone.
Chỗ của Cyclone là 1 rừng cây ăn trái và cậu đang thong thả nhờ gió đem xuống để ăn.
_ Man! 1 đứa dùng sức bắt động vật, 1 đứa dùng gió hái thực vật. 2 đứa này khác nhau gớm!- Con au nói.
_ Ờ! Vậy mà suốt ngày như hình với bóng!- Yuuji nói.
Day 3:
_ Không biết bây giờ Solar với Thorn sao rồi nhỉ? Đi thăm thử cái!- Con au nói.
Thế là tất cả lại lết xác đi coi tiếp. Nhưng đến giữa chừng...
_ Khoan! Sao mình phải đi thăm tụi nó ha?- Con au ngạc nhiên.
_ Ừ nhỉ!- Yuuji nói.
Và cả đám lết xác về Trái Đất, mua đồ ăn, mở tiệc kiêm quậy sập cmnr cái trường quay...
Sau khi hết 1 tuần...
_ Welp! Vậy là hết ask và dare! Có lẽ tui nên giải tán.- Con au nói.
_ No! Trả lại hình dáng bình thường cho tụi tui!- Đám Boi nhỏ xíu hét.
_ Ờ ha! Quên! Nè!- Con au nói và tưới thuốc giải lên mình mấy ổng.
_ Cuối cùng!- Magnetic vươn vai, nói.
_ Ok! Cái chương trình đến đây xin hết! Hẹn gặp các bạn lần sau!- Con au nói và lại phóng đi chơi.
_ Sao ko dẹp luôn cho đỡ khổ!- 12 Boi nhủ thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
True or Dare Boboiboy (Phần 2)
FanfictionSau bao năm lạc trôi giữa đời, con au đã trở lại và làm True or Dare Boboiboy phần 2. Với 1 ước mong là lại hành các Boi sml 1 lần nữa. Lần này, vị khách cũ sẽ trở lại.