Chapter 19
Kyu's PoV
Mali ang sagot ko sa tanong nya sakin.
I answered her a question too. Wrong move! Kaya heto ako ngayon nagtitiis na mag-isang naglalakad kasunod nya.
May kanya-kanya ng lakad ang mga kulugo dito sa loob ng park at ako bilang parusa sa pagiging late at sa maling sagot nakasunod lang sa kanya. Bawal akong lumapit sa kanya ng 1 meter, kapag lumagpas ako sa sukat na yun patay ako!
Abot kamay ko sya, 1 meter is not too far. Pero hindi ko man lang sya mahawakan.
"Love, hindi ba tayo magrarides?
Kanina pa tayo palakad-lakad eh.
Sakay naman tayo dun."
Tanong ko sabay turo sa ferris wheel.
Baka makalusot at makalapit eh."Later."
Cold nyang sabi at walng lingon-lingon ha.
Tss.. Walang effect ang charm ko.
Kailangan kong gumawa ng move para pansinin na nya ko, ang hirap pala nitong iplease tama si Jen."Love?
Are you hungry? Tara kain tayo?."
Gosh! Kapag hindi nya pa din ako pinansin mananahimik na lang talaga ko.
"Okay."
Yun! Nag-agree din sa wakas.
Kanina pa kasi ako niri-reject nito."Let's go?
Yaya ko.
Pero sya pa din ng sinundan ko ng lumiko sya sa kanan.
Tss..."Love?
Yan na naman sya sa pananahimik nya.
Argh!! Mababaliw na ko sa kaiiwas nya sakin!Kanina niyaya ko sya magrides pero ayaw nya, mamaya na lang daw. Niyaya ko din sya maggames na lang tutal madaming mga game booth dito pero ayaw nya pa din, later na naman!
Argh!! Ang hirap talaga intindihin ng mga babae!Ginulo ko na lang ang buhok ko dahil naiinis na din talaga ko!
"Love can we talk?
Nangahas na kong hawakan sya. Wala na kong pakialam kung sigawan nya ko basta magkausap lang talaga kami. Hindi kami maaayos ng ganito lang.
Iniharap ko sya sakin.
Blangko pa din ang mukha nya, simply looking at me. Hayst!"Love, mag-usap tayo okay?
Hindi tayo magkakaintindihan ng ganito.
Tell me what's the problem. Hindi lang to basta dahil sa pagiging late ko, may iba ka pang dahilan ramdam ko.
Sila hyung ba?
May sinabi ba sila sayo kaya ka nagkakaganyan?
Tell me please."
Pinilit kong kumalma kahit na pissed off na ko.
"Simply late?
She started talking.
I sense a fight here, pero i will do anything para maayos to."You think ganun ako kababaw?
BINABASA MO ANG
The Fangirl's Obsession ( On Going )
FanficFangirl/Fanboy ka ba ? Nino ? Kahit kanino ... Friends,Artist,Singer,Player,Pinoy man o Chinisse,Japanese,American even Korean. Nowadays mostly Korean fan na lalo sa mga teenagers kahit nga matanda e humahabol pa sa pagiging fanatic :) Eh kamusta na...