[20] The Naughty Idol

1 0 0
                                    

Chapter 20

Ellie's PoV

After namin mag-usap ay nagyaya na si Kyu'ng kumain. Nagpatianod lang ako ng hilahin nya ko pabalik ng food park.

Hindi naman talaga ko galit, masyado ko lang dinamdam yung pag-arte nya. Hindi lang siguro ako sanay kasi first boyfriend ko sya at first quarrel namin yun. Hindi naman big deal pero nadala ko sa emosyon ko, it feels relieved nga when he apologized sincerely. Kahit mababaw ako he still accept me.

Kahit kumakain na kami hindi ko pa din sya masyadong pinapansin, tamang pagtango at pag-iling lang ang ginagawa ko kapag kinakausap nya ko. Sila sissy nga natatawa samin, akala kasi nila umaarte pa din ako. Palihim pa ngang nagthumb's up si Teuk sakin eh. Hayst.. Kung alam nyo lang.

After lunch ay sabay-sabay na kaming tumayo at napagdesisyunang magkakasama kaming magrides. I followed them everywhere they want to go ganun din si Kyu.

We played at the arcade. Nag-UFO machines din kami, yung kuhakuha ng mga prizes. Kyu got 3 nga while Chul got only one and gave it to Fearl. May something talaga sa dalawang to eh.

Ang bilis ng oras, malapit ng mag3 pm. Hindi na kami pwedeng lumagpas dun kasi ioopen na sa public ang theme park at bago mangyari yun ay kailangan na naming makaalis dito dahil kung hindi siguradong pagkakaguluhan sila. May lakad pa naman sila ng 3. Practise lang naman sa dance studio nila, guesting sana kaya lang nacancel dahil sa lakad na ito.

Last ride na kami at ferris wheel ang napili nila.

One pair per booth kaya kami pa din ni Kyu ang magkasama.
Fearl and Chul. Jen and Teuk and the rest hindi ko alam kung sino magkakasama.

"My love?

Are you still mad?

Kyu started the conversation when were at the top.

"No.

Simpleng sagot ko.
He hold my hand and faced me.

"Bakit ang cold mo pa din sakin?

Miss ko na yung ngiti mo eh. Nasasaktan ako kapag ganyan ka, hindi mo ko pinapansin."

Sa totoo lang, hindi ko alam ang sasabihin ko kaya nananahimik lang ako. Alam ko kasing mali din ako sa pagtatampo ko na wala sa lugar.

"I love you.

Yun lang ang nasabi ko and then i planted a quick kiss on his cheek. That's the best explanation na alam kong gawin. Napangiti kaming pareho ng marealize namin na okay na kami.

"I love you too, my love.".

He replied at sya naman ang humalik sakin, a sweet light kisses.

I rested my head over his broad shoulder and he intertwined our hands.

Ang gaan sa pakiramdam yung ganito, okay lang lahat.

"Yari sakin yan sila hyung.

Dinamay ka pa sa kalokohan nila."

He opened the conversation again. Kinabahan ako bigla baka kasi mag-away sila dahil sakin, kaya nag-isip agad ako ng gagawin.

"Ssh... Hayaan mo na lang sila.

The Fangirl's Obsession ( On Going ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon