Magic 18: [His POV]

1.2K 36 1
                                    


Hindi ko alam kung ano ang sumunod na nangyari basta ang alam ko lang pagod na pagod ako ngayong araw na ito .





"NO ABREE WAG KANG PIPIKIT!!!!" rinig kong sigaw pa ni Lander.. sorry .. sorry .. pipikit lang ako saglit ha? masakit eh.



-

Magic 18: [His POV]



Fritz's POV





Papalayo na sana ako kaso may naramdaman akong parang mayroong hindi magandang mangyayari. Kaya napilitan akong sundan si Abreena para makasiguro ako na magiging ligtas siya.





Pero tama nga siguro ang pakiramdam ko. Kanina pa ako nagmamasid dito mula sa malayo. Oo alam kong may nangyayari doon sa loob ng parang itim na bilog. Kapag mahina ka hindi mo iyon mapapansin pero dahil sa malakas ako naramdaman mo iyon.





Hindi ako sigurado kung anong nangyayari sa loob pero may kutob ako na may nangyayaring hindi maganda.





Ilang sandali pa ay nakita kong bumagsak sa malamig na sahig si Abree. SHT! gusto ko siyang lapitan. Gusto ko siyang tulungan tumayo pero
...





"Lander..." halos pabulong na sabi ko. Gusto kong magwala, Gusto ko siyang sapakin ngayon! kasi dapat ako ang buhat buhat at unang nakalapit kay Abree pero naunahan niya ako. Naunahan na naman niya ako.





Nakita kong habang busy si Lander napansin ko na dahan-dahan na umaalis ang dalawang babaeng humarang kay Abree. Lumapit ako sa kanila ng hindi nila namamalayan.





"Anong ginawa niyo?"





"P-prince ...." Nakasandal ako dito s may pader.





"I said what did you do to her?" diniinan ko ang bawat salita ko ..





Hindi sila nagsalita. TANGINA MALIIT LANG PASENSYA KO!!





"Napipe na kayo?" naglabas ako ng apoy sa kamay ko.





"P-pinagbantaan namin siya na w-wag ka ng lapitan!" sabi nung isa .





"AT SINO KAYO PARA PAGBANTAAN SIYA!?" Hindi ko na kinaya at nasigawan ko na sila. Oo mapagtimpi ako pagdating sa babae pero tangina ibang usapan na yung ginawa nila! Wala namang ginagawa sa kanila ah!?





"I-inaagaw ka niya sa amin!!" sigaw nung maikli ang buhok.





"THE FVCK! AT KELAN AKO NAGING SA INYO!?" Pansin kong natigilan sila. See? kelan nga ba ko naging sa kanila!?





Hindi sila nakasagot at huminga ako ng malalim bago nagsalita "Get lost if you want to live."





Para naman silang nga tangang nag-uunahan sa pag-alis.



Nagpasya ako na puntahan sana si Abreena kaso naalala ko na kasama pala niya si Lander kaya naglakad na lang ako sa kasalungat na daan nila.





"Posessive boyfriend." narinig kong sabi ng isang tao sa likuran ko at kilala ko kung sino yon.





"I'm not her boyfriend." I said it coldly.





"But you're acting like one."





"Tumigil ka na."





Magical Temple Academy [Fantasy (OnGoing)]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon